Tân niên độ chiêu sinh công tác rốt cuộc kết thúc, tân sinh ký túc xá cũng náo nhiệt lên. Tuy rằng mỗi một gian ký túc xá đều không lớn, nhưng thắng ở là hai người một gian. Bên ngoài náo nhiệt, nhưng ký túc xá cách âm lại rất hảo.
Đường vũ đông nhìn nhìn nằm ở trên giường không dậy nổi hoắc vũ hạo:" Vũ hạo, ngươi đã quên dạy chúng ta chính là quái vật lão sư? Đến trễ hậu quả hẳn là không nhẹ nha, tuy rằng ta không sợ đau.... "
"Ai? Thần tốc a." Đường vũ đông trợn mắt há hốc mồm nhìn, một phút rửa mặt xong đứng ở cửa chuẩn bị ra cửa hoắc vũ hạo.
Lúc này, to rộng trong phòng đã cơ hồ ngồi đầy người, hoắc vũ hạo cùng đường vũ đông bởi vì là cuối cùng tới, bởi vậy không vị đã rất ít, hoắc vũ hạo thật vất vả mới tìm được một cái không vị trí ngồi xuống, bên người ngồi cùng bàn là một người tương đương xinh đẹp tiểu cô nương. Chẳng qua, này tiểu cô nương tựa hồ là cái nhan khống? Ngửa đầu đi! Điểu đều không điểu đều không điểu hoắc vũ hạo. Vương đông sắc mặt hơi hơi rét run: "Vị đồng học này, chúng ta có thể thay cho vị trí sao?"
Kia tiểu cô nương mới vừa vừa nhấc đầu, liền thấy kia tướng mạo xuất chúng thiếu niên, thế nhưng si ngốc mỉm cười: "Hảo..... Tốt." Đường vũ đông cố nén hạ trong lòng không khoẻ, giả cười đáp lễ.
Đúng lúc này, phòng học cửa chỗ đi vào một người, đó là một người lão phụ nhân, tóc bạc da mồi, hoa râm đầu tóc bàn cuốn lên đỉnh đầu, một thân màu trắng trường bào, dáng người trung đẳng. Thập phần kỳ lạ chính là, nàng có một đôi thập phần sáng ngời đôi mắt, màu đen trong mắt tinh quang bắn ra bốn phía.
Đừng này lão phụ tuổi rất lớn, nhưng eo lại đĩnh đến thẳng tắp, vài bước liền đi tới bục giảng mặt sau. Không thể nghi ngờ, nàng khẳng định là này tân sinh nhất ban lão sư.
Đường vũ đông liếc mắt một cái nhìn ra kia lão phụ nhân ngụy trang: Hiện tại lão sư đều thích giả người già??? Quả nhiên vẫn là nhà mình vũ hạo đẹp nhất!
Lão phụ nhân ánh mắt bình tĩnh từ tả quét đến hữu: "Ta kêu chu y, là các ngươi chủ nhiệm lớp. Ta không xác định các ngươi có thể có bao nhiêu người có thể theo ta đi quá tương lai một năm. Nhưng ta muốn nói cho các ngươi chính là, ở ta lớp, hết thảy rác rưởi đều không thể thông qua khảo hạch. Ta muốn bồi dưỡng chính là quái vật, mà không phải ngu xuẩn."
Nghe xong nàng lời nói, không ít học viên trên mặt đều toát ra căm giận chi sắc, có thể thông qua khảo hạch trở thành Shrek học viện học viên, bọn họ đều là đại lục các quốc gia chọn lựa kỹ càng ra tới, ở bạn cùng lứa tuổi bên trong, tuyệt đối đương được với tinh anh hai chữ. Nhưng tại đây vị chu lão sư trong miệng lại biến thành rác rưởi, đồ ngu.
Hoắc vũ hạo lại cười khẽ: "Vũ đông, vũ đông giúp ta thêm tầng ngụy trang! Này chủ nhiệm lớp phù hợp ta ăn uống!" Đường vũ đông yên lặng chấp hành nhà mình mỹ nhân mệnh lệnh, trong lòng lại âm thầm ghen: Vũ hạo thích người già? Đáng tiếc, loại chuyện này phát sinh không đến ta trên người, đáng tiếc đáng tiếc.
#Sanh tạp Ngươi lễ phép sao ngươi?
Đường vũ đông đã nhận ra cái gì, hướng chu y lễ phép cười. Chu y lại thu hồi ánh mắt.
"Hoắc vũ hạo đem ngươi thấp kém ngụy trang thuật xóa, đường vũ đông đem ngươi cùng hoắc vũ hạo ngụy trang hồn lực xóa." Chu y tiếp theo câu nói lại lần nữa khiếp sợ toàn ban.
Khoảng cách bọn họ gặp mặt không đến năm phút, này lão sư cư nhiên kêu ra hai người tên! Càng thần kỳ chính là này hai người cư nhiên ngụy trang hồn lực???? Mỗi người đều tưởng biểu hiện chính mình cường đại, này hai cư nhiên trang nhược???
"Lão sư, có thể cho điểm mặt mũi sao. Tuy rằng ngụy trang thuật đích xác không tinh thông, nhưng cấp điểm mặt mũi cũng hảo sao ~" hoắc vũ hạo vừa nói vừa giải trừ ngụy trang, mọi người kinh ngạc cảm thán, ngay cả chu y hô hấp đều tạm dừng vài giây. Đường vũ đông âm thầm khó chịu: Sách, nhà mình bảo vật lại bị người khác nhìn trộm đâu, quả nhiên vẫn là quá yếu sao......
BẠN ĐANG ĐỌC
Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Mặc dạ sanh tửu Trạng thái: drop Tóm tắt: Thích ngươi là thấy sắc nảy lòng tham, nhưng là truy ngươi đều không phải là tâm huyết dâng trào. 【 đường vũ đông 】 --------------------- "Ta trước nay đều không phải cái gì người tốt, bảo bối" "Khô...