1. Lời dẫn

148 10 0
                                    

Thần giới

Mênh mang biển mây trung, từng tòa Thần Điện như ẩn như hiện.

Có một tòa một tòa nhất cao lớn Thần Điện, quản lý nơi này —— Thần giới ủy ban

Có hai gã thiếu niên đang ở này nghiêm túc điện phủ chơi đùa, một vị người mặc màu bạc thần trang thiếu niên chùy một chút người mặc phấn màu lam thần trang thiếu niên: "Lêu lêu lêu tức chết ngươi, có bản lĩnh tới bắt ta nha ~" một bên nói một bên sử dụng không gian dời đi đùa với một người khác.

"Hoắc vũ hạo! Đủ rồi a! Ngươi thật sự hảo thiếu tấu a a a!" Vị nào phấn màu lam thần trang thiếu niên nổi giận đùng đùng chỉ vào kia rõ ràng liền ở hắn cách đó không xa xác như thế nào cũng trảo không được thiếu niên hung tợn nói.

"Đường vũ đông nha, xem ra ngươi thể lực cũng bất quá như thế sao ~" hoắc vũ hạo có điểm phiêu, chuyển dời đến đường vũ đông bên cạnh, vỗ vỗ bờ vai của hắn.

Ai ngờ đường vũ đông bắt được có cơ hội một cái xoay người đem hoắc vũ hạo áp đảo dưới thân, đôi tay bắt đầu cào hoắc vũ hạo mẫn cảm điểm, hoắc vũ hạo nào chịu được cười ha ha, cười đều đã quên dời đi.

Một vị một bậc thần thấy như vậy một màn yên lặng phun tào: "Hai vị thần tử đại nhân, quan hệ thật tốt a."

Kia một bậc rất giống chăng là nhớ tới cái gì chính sự: "Quấy rầy hạ, thần tử các đại nhân, nhị vị thần vương mời các ngài đi trước sân thượng."

Đường vũ đông nghe được, không nghĩ buông tha hoắc vũ hạo, nhưng phụ thượng đại nhân nói cũng không thể vi phạm a, vì thế ở hoắc vũ hạo trên eo hung hăng mà kháp một chút.

Hoắc vũ hạo căm tức nhìn đường vũ đông, trong lòng xác tính toán dùng như thế nào quỷ kế thu thập hắn.

Nhưng là, trước mắt quan trọng nhất chính là đi phụ thượng đại nhân sở tại, tuy nói phụ thượng đại nhân đối chính mình một chút thực hảo, nhưng, nếu là chậm trễ phụ thượng đại nhân cùng mẫu thượng đại nhân thân cận liền chơi cầu.

Sân thượng

Tu La thần đường tam cùng pháp tắc thần vương cái này lâu cư Thần giới quái vật cùng nhau "Hài hòa" liêu nhà mình hài tử, không biết hàn huyên cái gì đột nhiên bắt tay cộng đồng đạt thành quan điểm.

Thế cho nên tới rồi đường vũ đông cùng hoắc vũ hạo sờ không được đầu óc, chỉ biết thảm, hai cái cáo già quan điểm cư nhiên nhất trí.

Đầu tiên là pháp tắc thần vương hoắc vân đình lên tiếng: "Hạo nhi nha, ngươi nhìn xem Thần giới liền ngươi cùng đường vũ đông kia tiểu tử hai cái bạn cùng lứa tuổi, ta muốn hay không đi đi hạ giới chơi chơi, ngược ngược bọn họ, nghe nói đường tam cái kia đấu la thế giới lão hảo chơi!" Hoắc vũ hạo vô ngữ, ba a, là ngài tưởng chơi đi...

Một bên đường tam lười: "Tiểu thất, đi nghe một chút hoắc vân đình nói, ta lười, ta chính là phải đi về bồi tiểu vũ!"

Hoắc vân đình mặt đen, hoắc vân đình phẫn nộ, hoắc vân đình cũng tưởng trở về bồi lão bà!

Hoắc vân đình cưỡng chế phẫn nộ trảo hồi đường tam, mở ra hạ giới chi môn: "Ta là pháp tắc chi thần, pháp tắc với ta mà nói có thể có có thể không, hai ngươi thích làm gì thì làm. Ký ức gì chính mình nhìn làm! Sảng đi không tiễn!"

Hoắc vũ hạo & đường vũ đông: "Đây là nhặt được hài tử a!"

Hai người vượt qua quang môn đi tới Đấu La đại lục, đáng tiếc hai người lại phân tán.

Bản thể tông bên này

Hoắc vũ hạo nhìn trước mặt đại môn, lại nhìn xem chính mình giả dối ký ức: "Bản thể tông? Ta? Thiếu tông chủ? Lão ba cũng không phải gì cũng chưa làm a..." Hoắc vũ hạo không biết chính là, hoắc vân đình thật đúng là gì cũng chưa làm, đây là thế giới này vị diện chi chủ cho hắn an bài.

Hạo Thiên Tông bên kia

Tương đối với hoắc vũ hạo kia không có nhân mạch một nhà cùng từ Đấu La đại lục thành thần đường tam một nhà chính là có không ít hoàn cảnh xấu đâu. Đường vũ đông nhìn nhìn trước mắt này mây mù lượn lờ tông môn: "Đại thúc, nhị thúc đã lâu không thấy."

Thần tử buông xuống Đấu La đại lục, sẽ sát ra như thế nào hỏa hoa đâu ~

Đông hạo: Tương ngộ là duyên, tuyệt không bỏ lỡ (QT) (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ