Sau ngần ấy thời gian sau khi hắn miệt mài hằng ngày không quản nắng mưa mà đến quán cậu ăn kem.
Cả hai dần thân thiết hơn, cùng nhau nói chuyện nhiều hơn.
Hắnn từ ngày gặp cậu, dường như nỗi buồn chóng vánh, không đau nhiều nhưng luôn âm ỉ khiến hắn khổ cực không thôi, nay đã không còn.
Hắn như biến thành người khác, một Mile Phakphum hoàn toàn mới, có cậu bước vào cuộc sống của hắn.
Như một liều thuốc giúp hắn như sống lại từ nơi tăm tối ở đáy vực sâu của tâm hồn.
Hôm nay, vì hắn bận việc đột xuất nên không thể đến quán cậu, chẳng hiểu sao, trong tim cậu nhói lên.
Hôm nay cậu gần như không có tâm trạng làm việc.
Hệt như chú mèo nhỏ vì không được chú ý đến mà giận dỗi vậy.
Đây là lần đầu tiên, sau khi cậu nhận việc đến giờ, mà hắn quên không đến quán cậu, tự nhiên cậu có chút buồn.
Ngược lại ai kia vì không gặp được cậu hôm nay mà trong lòng cũng ngứa ngáy không thôi, hắn muốn gặp cậu, hắn muốn được vừa ăn kem vừa ngắm nhìn cậu làm việc.
Được ngắm nhìn cậu nghiêm túc làm việc, chắc đó là khung cảnh đẹp nhất hắn từng thấy trong đời.
Rồi khi cậu ra về, nhìn thấy bóng
dáng quen thuộc.Là hắn!
Cậu không tự chủ được mà mừng rỡ tiến đến cười nói chào hắn.
Hắn đi làm cũng thấm mệt, nhưng bỗng dưng nhìn thấy cậu mà mọi mệt mỏi như bay vào trong làn gió mà tan biến.
Luồn gió lướt qua cậu, tóc cậu bay bổng, lại càng nổi bật vẻ hồn nhiên, vô lo vô nghĩ của cậu.
Hắn cảm thấy cậu thật xinh đẹp, sự xinh đẹp vượt tiêu chuẩn người thường, hệt như cậu không phải người thường mà là thiên thần vậy.
Hai người nói nói hỏi nhau vài câu, rồi chào nhau mà về, tuy chỉ là một khoảng thời gian ngắn, nhưng cậu và hắn đều cảm thấy hạnh phúc, hắn và cậu trên đường về đều nghĩ về nhau, về hình ảnh đẹp đẽ của đối phương mà bất giác cười lên.
Hai người đã động lòng rồi sao.
P/s : hơi ngắn nhỉ, xin lỗi nhé tập sau chắc sẽ dài hơn, vì tôi đi học nên ít có tg ra chương, các cậu thông cảm nhé, cảm ơn vì đã đọc câu chuyện với tình tiết nhảm nhí tôi tự nghĩ, hãy thoải mái cho tôi ý kiến nhưng đừng nặng lời nhé, tôi bùn đấyy 🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MileApo ] Gặp lại em, chính là định mệnh.
Romanceviết theo cảm nghĩ của tôi, với đây lần đầu tôi viết có gì mấy bạn thông cảm nha hic 🕊️🥐 ♡