Ngay hôm sau sau khi cậu đóng gói đồ đạc, liền theo hắn ra hòn đảo do chính tay cậu chọn, cậu háo hức lắm.
Trên đường, đi qua biết bao nhiêu cảnh đẹp mà cậu muốn nhìn bấy lâu, vì lúc đó cậu không nghĩ sẽ quen được người đàn ông như hắn.
Cậu ngắm nhìn bầu trời, ánh nắng len lỏi qua sợi tóc của người cậu thương, ngắm nhìn hắn ngủ, lòng cậu cũng cảm thấy bình yên.
Đến nơi, cậu nhìn căn nhà bé bé xinh xinh cũng dễ thương, nhưng sao hướng hắn đi có chút sai sai.
Sao hắn lại vô tình lướt qua căn nhà đó rồi????
Thì ra, căn nhà "nhỏ" mà hắn nói là một căn biệt thự.
Sát gần biển, mặt kính trong suốt có thể thay đổi màu theo thời tiết.
Đúng là hắn không bao giờ để người mình yêu phải chịu thiệt thòi.
Cậu bước vô nhà, chạy ngay đến tủ lạnh để lấy chai nước uống.
Nhưng cậu bất ngờ vì tủ lạnh toàn thứ nước cậu thích uống, là D7.
Sao cậu thấy yêu người đàn ông này thế không biết.
Hai người hai lon nước.
Cùng nhau ra ban công ngắm biển trời bao la, tiếng sóng vỗ rì rào bình yên.
Mặt biển chưa bao giờ lặng, giống như tình cảm hai người dành cho nhau chưa bao giờ nguôi.
Cả hai nắm tay nhau, cùng cảm ơn đối phương vì đã cho họ một cơ hội để thấu hiểu và yêu con người đối phương.
Khi hắn nói hắn sẽ luôn bảo vệ và bênh vực cậu, và hắn làm được, khi đó, cậu biết mình yêu đúng người rồi.
Mọi thứ có lẽ không phải do ngẫu nhiên, vì biết đâu được đó chính là định mệnh mà mỗi con người phải mang.
Dù qua bao gian lao vất vả, dù qua bao kiếp người nhân gian, nếu tâm hướng về nhau, thì sẽ mãi mãi có cơ hội gặp được nhau.
Cậu và Hắn, kiếp trước đã nợ nhau một ân tình, nay phải trả gấp bội, và gặp được nhau không phải do tình cờ, mà gặp lại để hoàn thành nốt câu chuyện tình trước kia chưa hoàn thành.
Cùng nhau vượt qua khó khăn, giông bão, để nhận lại những thành quả mà hai người đã cố gắng trong hai kiếp.
Sau khi ổn định được chỗ ở, thì sẽ ra mắt hai bên gia đình, để làm đám cưới vào ngày đẹp nhất trong buổi hoàng hôn.
Chắc đây chưa thể là kết thúc được, kiếp trước KinnPorsche đã lỡ lạc mất nhau, do chiến tranh loạn lạc, không có cơ hội cho cuộc tình ngang trái giữa hai người lính, là kết thúc cho một mối tình không có mở đầu nhưng lại kết thúc bi thảm.
Cuộc đời của họ chỉ đến thế, nhưng không sao, KinnPorsche kết thúc thì MileApo sẽ thay họ viết tiếp hạnh phúc mà hai người xứng đáng có được.
Nó chỉ là kết thúc một câu chuyện và lại mở đầu cho một câu chuyện khác về cuộc đời của họ.
Họ sẽ mãi cầm tay nhau, cùng nhau vượt qua những cơn sóng xô muốn quật ngã tình cảm của hai người, rồi họ sẽ làm nên câu chuyện tình có thể người ngoài sẽ không biết, vì MileApo luôn lặng lẽ, âm thầm nhưng đầy tình cảm yêu thương mà họ dành cho đối phương.
Vì tình yêu đôi khi không cần khoe khoang, chỉ tôi biết, bạn biết, hai người họ biết, thế là đủ.
_____END_____
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MileApo ] Gặp lại em, chính là định mệnh.
Romanceviết theo cảm nghĩ của tôi, với đây lần đầu tôi viết có gì mấy bạn thông cảm nha hic 🕊️🥐 ♡