Hôm sau, cậu đến quán như thường lệ, nhưng hôm nay tâm trạng vui vẻ lạ thường.
Một lúc sau khi mở cửa, hắn cũng đến, trông thấy hắn, cậu bất giác cười lên, nụ cười của cậu thật ấm áp như nắng ngày xuân.
Hắn thấy cậu, cũng không nhịn được sự vui sướng mà cười với cậu.
Đến quầy, hắn order như thường lệ là một ly kem sữa dừa.
Cậu vui vẻ làm cho hắn, đến lúc bưng ra, hắn níu cậu lại và bảo có chuyện muốn nói.
Cậu ngồi xuống, nghe hắn nói.
Hắn bảo " Anh suy nghĩ kĩ rồi, anh muốn nói sự thật với Po."
Cậu nghĩ là chuyện quan trọng nên nghiêm túc ngồi lắng nghe.
Hắn bày vẻ mặt nghiêm nghị rồi nói "Mình.."
Cậu hoảng loạn, suy nghĩ "gì, mới đồng ý làm người yêu hôm qua mà nay chán rồi sao, thằng cha tồi này."
Hắn thấy cậu nhăn nhó liền nói "Anh đùa thôi Po, em đang suy nghĩ gì thế."
Cậu tỏ vẻ giận dỗi "ay shiaa, anh nghĩ sao mà đùa kiểu đó, có tin tôi làm thật không"
Hắn ngạc nhiên mắt chữ A mồm chữ O, bất ngờ vì mỏ hỗn của cậu, trước giờ sao cậu thấy dịu dàng lắm mà..
Po thấy dọa được anh người yêu nên cũng hả dạ mà cho qua.
"Anh có chuyện gì mau nói đi để em còn đi làm việc"- Po nhìn hắn thỏa mãn mà nói.
"Thật ra thì quán này là của anh, trước đây vì để thuận tiện qua lại với em mà anh để em vô đây làm đó, còn anh là CEO của một công ty nhỏ thôi."
"Anh muốn đưa Po đi."
Po bị hắn đưa từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, ra là lâu nay, hắn không phải dạng tầm thường như cậu nghĩ.
Cậu đắn đo suy nghĩ sao hắn lại muốn đưa cậu đi, rồi hắn sẽ đưa cậu đi đâu, cậu chưa kịp load thì hắn lại hỏi
"Ý em sao hả Po, em nghĩ sao về căn nhà "nhỏ" ở bờ biển và một quầy bar bé bé xinh xinh?"
Cậu nghe đến bar là sáng mắt lên vì đó là ước mơ lâu nay của cậu.
Nhưng cũng hơi xìu xuống, vì cậu cũng gắn bó với quán cà phê này khá lâu rồi, giờ bỏ đi thì có chút tiếc nuối..
Hắn nhìn là biết cậu lưu luyến quán cafe này "nếu em thích thì có thể về đây phụ bán 3-4 lần một năm."
Cậu nghe đến đây thôi đã mãn nguyện, liền đồng ý theo hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MileApo ] Gặp lại em, chính là định mệnh.
Romanceviết theo cảm nghĩ của tôi, với đây lần đầu tôi viết có gì mấy bạn thông cảm nha hic 🕊️🥐 ♡