Hắn sau khi về nhà, nằm xuống giường bắt đầu nghĩ ngợi..
Hắn không xác định được tình cảm mình dành cho cậu, liệu, đó có phải tình cảm thật lòng?
Hay chỉ là mong muốn, tò mò lí do mỗi lần gặp cậu hắn đều cảm thấy bình yên?
Hắn không biết nữa.
Còn cậu, cậu trước giờ chưa hẹn hò với con trai, nên cũng không hiểu sự rung động này là gì.
Cậu có thật sự thích hắn, hay chỉ vì hắn luôn ủng hộ quán cậu nên cậu chỉ coi hắn là khách VIP.
Cả hai đều rối bời, không biết mình dành cho đối phương là tình cảm gì.
Sáng hôm sau, cả hai đều mất ngủ vì mãi suy nghĩ, hắn muốn mời cậu đi ăn, một là vì muốn xác định thứ tình cảm này, hai là làm rõ ràng tại sao mỗi lần gặp cậu, lòng hắn xao xuyến và tim đập không kiểm soát.
Như mọi ngày, hắn đến cửa hàng của cậu, nhưng sớm hơn một chút.
Vì hắn sợ lát nữa đông khách thì hắn sẽ không có cơ hội nói chuyện với cậu.
Hắn bước vào.
Leng keng leng keng.
Tiếng chuông cửa reo lên, cậu quay sang, hắn đi vào và rồi tiến đến chỗ cậu.
Cậu không hiểu chuyện gì.
Nhưng sao hắn đứng sát thế này, chuyện gì đang xảy ra thế.
Những suy nghĩ lung tung chạy qua trong đầu cậu.
Hắn nhìn cậu, nói - "này, tối nay đi ăn với tôi nhé?"
Cậu đứng hình mất 2s, "gì cơ, nay rủ tôi đi ăn á"
Hắn mặt nghiêm nghị, trả lời "ừ, tối đi ăn cùng tôi."
Cậu ngượng chín mặt, hai tai đỏ lên vì hắn đứng vừa gần, lại còn nói thì thầm nữa chứ.
Cậu muốn đi lắm, nhưng vì "giữ giá" nên cậu từ chối
"Chắc là không được đâu, con tôi ở nhà không ai cho ẻm ăn"
Hắn sững người, không tin vào sự thật trước mắt.
Hắn như sét đánh ngang tai không nhịn được mà hỏi lại "c-con á..???"
Cậu thản nhiên trả lời "đúng rồi, con tôi được 5 tháng rồi đấy, dễ thương lắm. Anh có muốn xem ảnh con bé không"
Cậu vừa nói vừa cười, nhưng chỉ có mình cậu vui, có người trong lòng đang sụp đổ vì bàng hoàng.
Nhìn vẻ mặt hắn thì chắc thất vọng tràn trề, như mất sức sống.
Đến chuyện rủ đi ăn tối hắn cũng chẳng còn hứng rủ, hắn định thần lại rồi bỏ đi qua bàn ngồi.
Cậu nhìn thấy hắn kì kì, sao lại nghe xong điều đó lại ủ rũ thế kia.
Cậu vừa nhìn là biết, hắn hiểu lầm chuyện con gái của cậu rồi.
Cậu biết chuyện mà không giải thích cho hắn nên hắn ủ rũ thế đấy, cậu nhìn hắn ủ rũ mà không nhịn được cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MileApo ] Gặp lại em, chính là định mệnh.
Romanceviết theo cảm nghĩ của tôi, với đây lần đầu tôi viết có gì mấy bạn thông cảm nha hic 🕊️🥐 ♡