Chương 2 : Gặp lại

468 50 5
                                    

Sau khoảng thời gian dài đằng đẵng, cũng đã được hơn một kiếp người, hai con người mới, hai thân phận mới được hình thành.

Hắn - Mile Phakphum, là người doanh nhân thành đạt khét tiếng ở xứ chùa vàng. Nhưng lại rất trầm tính, tuy là người có trong tay tất cả lại còn điều hành một công ty lớn.

Nhưng hắn chỉ ngồi xem, ít khi ra mặt nếu không quan trọng.

Còn cậu - Apo Nattawin, chỉ là một sinh viên đại học bình thường mới tốt nghiệp được hai năm. Vì tính cách quá hoạt bát, năng nổ đến mức dư thừa, làm cho khách hàng có chút e ngại, nên cũng gây khó khăn khi cậu đi kiếm việc làm.

Vì hắn không thường xuyên phải ra mặt điều hành công ty, nên thời gian rảnh rất nhiều, hắn thường xuyên lui tới những trung tâm thương mại để đi dạo, nói là đi dạo nhưng thật chất là xem chất lượng phục vụ, nhân viên và cách điều hành.

Cậu thì vì là sinh viên mới ra trường nên không có thu nhập nhiều, cậu không hay ăn ở nhà mà đến trung tâm thương mại để ăn, dạo một vòng trung tâm là đủ cho một buổi tối.

Vào một ngày đẹp trời, cậu đang đi dạo trung tâm thương mại thì bắt gặp đằng xa là bánh sừng bò - món ăn mà cậu rất thích.

Cậu vì món bánh đó hấp dẫn mà hấp tấp chạy lại vì sợ hết phần, trong lúc chạy cậu đã không để ý mà vô tình va phải hắn.

Cậu ngã xuống, hắn đưa tay đỡ nhưng đỡ hụt, làm cậu té sấp mặt.

Nhưng cậu không thèm chấp vì món bánh sừng bò đang đợi cậu, cậu đứng lên phủi phủi rồi dửng dưng nói
" xin lỗi nhé."
Rồi bỏ đi, còn hắn, hắn dường như bị đứng hình, hắn còn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì cậu đã bỏ đi mất rồi.

Bỗng dưng, hắn có cảm giác rất lạ, hắn cảm thấy cậu rất lạ lẫm, nhưng cũng rất quen mắt.

Tuy chưa gặp bao giờ nhưng cậu lại cho hắn cảm giác rất quen thuộc, như thể đã quen nhau rất lâu vậy.

Nhưng thứ khiến hắn bất ngờ hơn nữa, là cảm giác ấm áp mà bấy lâu con tim hắn thiếu đi mất, hắn dường như mất đi cảm giác trống trải trong tim.

Lúc này hắn mới quay lại tìm cậu, nhưng cậu đã lấy chiếc bánh mì sừng bò và bỏ đi lâu rồi.

Hắn rất muốn gặp lại cậu, thêm một lần nữa.

[ MileApo ] Gặp lại em, chính là định mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ