Ngoại Truyện: WEDDING 🤵🏻🤵🏽

229 15 0
                                    

Ngày hôm nay, là ngày mà chúng tôi được chính thức đến với nhau, không lén lút, không phải bỏ tay ra khi có người khác nhìn, hôm nay là một ngày đặc biệt đối với chúng tôi.

Tôi đã chuẩn bị từ sớm, vì không thể chờ đến lúc được xem em ấy mặc bộ vest mà tôi yêu thích, bộ vest yêu thích được mặc bởi người tôi yêu, chắc không còn gì tuyệt vời hơn, nếu có chết tôi cũng mãn nguyện.

Trước giờ thành hôn, tôi đi xem qua những thứ được bài trí trong lễ cưới, nào là cherry, bánh mì sừng bò, và các loại đồ ăn yêu thích khác của chúng tôi. Tôi không thể chờ đến khi buổi lễ diễn ra, nhưng tôi bắt buộc phải chờ nếu muốn cưới ẻm, hehe.

Không biết em ấy bên đó thế nào, không biết liệu em có như anh? Nôn nóng đến khi buổi lễ diễn ra biết bao, liệu em có hạnh phúc khi mặc trên mình bộ vest và bước đi bên người mà em yêu, có rất nhiều câu hỏi mà tôi muốn hỏi em lắm.

Đến trưa thì chúng tôi ăn cơm cùng gia đình, hai bên gia đình gần như rất đồng thuận, có lẽ là phúc đức kiếp trước của tôi nên tất cả mọi chuyện đều thuận buồn xuôi gió. Nhìn em ngồi ăn với mẹ tôi, đáng yêu thật đấy. Trong lúc ăn chúng tôi mắt chạm mắt rất nhiều, mỗi khi nhìn em, tôi đều gửi lời yêu em qua ánh mắt của mình, mong em cảm nhận được để biết tôi yêu em đến nhường nào, không gia tài nào có thể so sánh được với em, em là thứ gì đó mà tôi luôn thiếu thốn, em là mảnh ghép cuối cùng của cả cuộc đời anh.

Cuối cùng, cũng đến giây phút thiêng liêng đó, lúc mà ba mẹ cho phép anh được chăm sóc, yêu thương em suốt quãng đời còn lại. Khoảnh khắc em bước lên sân khấu, dưới ánh hoàng hồn đỏ cam của biển, làm em càng bừng sáng trong mắt anh, anh đã không kiềm chế được giọt nước mắt, em không biết anh đã phải chờ đời bao lâu để gặp được em đâu, nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là em đã cho anh được yêu em, điều đó quan trọng hơn bất cứ điều gì khác, khi đứng bên anh cảm giác em thế nào? Có phải cũng giống như anh không? Anh muốn nói yêu em rất nhiều, thứ tình cảm của anh nếu chỉ thể hiện qua chữ "yêu" thôi thì không đủ, nó là cảm giác không thứ gì diễn tả được.

Dù là trước kia hay hiện tại thì anh vẫn yêu con người của em, tính cách khó chiều như một chú mèo con vậy, ngang bướng nhưng dễ thương. Anh không biết trong một vũ trụ song song nào đó, chúng ta có đến được với nhau và yêu nhau không, nhưng ở vũ trụ này thì anh yêu em hơn những gì mà anh có.

Trong quá khứ hay hiện tại thì anh cũng chỉ yêu một người, dù là trước đó anh đã quen vài ba người, nhưng em là người duy nhất khiến cảm xúc trong anh mãnh liệt như thế, tay ta trao nhẫn, thì cũng đồng nghĩa chúng ta là của nhau mãi mãi, hay những lúc tay ta đan vào nhau mà hoà quyện làm một, thì anh đều yêu và trân trọng những khoảnh khắc đó, anh sẽ không để phí một giây nào để bên em.

Có thể kiếp trước anh nợ em một lời yêu, một khẳng định rằng anh yêu em, nợ em một câu "lấy anh nhé" thì kiếp này anh trả em gấp nghìn, triệu. Những thiệt thòi trước kia anh sẽ thay em trả cho họ, có anh thì không ai được làm em rơi nước mắt, họ không đủ tư cách.

*Cạch, hết video phỏng vấn trước lúc cưới nhau, Mile mỉm cười hài lòng, nhìn qua bé iu của anh thì thấy Apo đang cầm giấy lau nước mắt nước mũi, xong quay qua ôm anh, "Con người khô khan như anh mà cũng nói ra được những lời này sao, cái đồ chết tiệt này, em cũng yêu anh nhé." Apo vừa thút thít vừa thì thầm với Mile.

"Với em thì tất cả chỉ là vô nghĩa, anh chỉ quan tâm thứ trước mắt và trong tim mình, những thứ khác đều không quan trọng, quan trọng là anh sẽ cùng em bước những bước tiếp theo của cuộc đời. Anh yêu em, Apo."

"Nào, giờ thì đi kỉ niệm 10 năm ngày cưới thôi babyyy, anh chuẩn bị nhiều thức ăn cho em lắm đóoo 🫶🏻."

__END THẬT RÙI ĐÓ__

🎉 Bạn đã đọc xong [ MileApo ] Gặp lại em, chính là định mệnh. 🎉
[ MileApo ] Gặp lại em, chính là định mệnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ