"OH, Jay... " anas niya nang simulan nitong isubo ang kaliwang bahagi ng dibdib niya.
Tumingin pa ito sa kan'ya nang laruin nito iyon habang ang isa ay malayang humahaplos sa kabilang bundok niya. Pinipisil din nito na may kasamang gigil.
Napalabi siya kapagkuwan. Init ang hatid ng dila at hininga nito sa buong katawan niya. Para siyang sinisilaban nang mga oras iyon dahil sa pinapalasap nito sa kan'ya.
Napaliyad siya nang bumaba ang halik nito sa puson niya. Underwear na lang ang natitirang saplot niya. Pinaulanan pa nito ng halik ang bahaging iyon pagkuwa'y dinilaan naman.
Napasabunot siya sa buhok nito nang bumaba pa lalo ito sa pagitan ng hita niya. Nakagat niya ang labi niya nang paulanan ng halik nito ang gitnang bahagi niya. Kaysarap nitong tingnan habang pinanggigilan nito iyon.
Bahagya niyang iniangat ang pang-upo para mahubad nito ang huling saplot niya.
Napuno lalo nang pagnanasa ang mga mata nito nang tuluyan nang masilayan nito ang kan'ya.
"Sh*t! Basa na, baby," anito at tumingin sa kan'ya.
Kakaiba ang kislap ng mga mata nito. Sinabayan kasi ng paghaplos at pagpikit nito, na nakakadala.
Kagat ang labi na tumango siya dito nang magmulat ito. Ngumiti ito bago nito sinunggaban ang labi niya, at saglit ding naghinang iyon.
Kumunot ang noo niya nang hulihin nito ang kamay niya at itinapat sa bumubukol nitong pantalon. Gusto pala nitong maipadama kung ano na ang nangyayari sa loob ng pantalon nito.
"You're making me hornier, Darlene. Ikaw lang ang nakakagawa nito. Simple gesture nga lang malakas na ang epekto mo sa akin,"
"J-Jaylord." Pakiramdam niya namula ang pisngi niya sa ginawa nito pero lamang ang pagnanasa niyang makita ang nasa loob niyon. Dama niya ang paninigas niyon at ang panaka-nakang paggalaw.
Mabilis na tinanggal niya ang sinturon nito. Hinayaan lang siya nito hanggang sa kumawala ang naghuhumindig nitong kaibigan sa boxer brief nito.
"God!" bulalas niya kapagkuwan. Sa laking tao ba naman ni Jaylord, expect na niyang malaki din ang alaga nito. Pero hindi niya akalaing higit pa sa inaakala niya.
Nakangiti ito nang mag-angat siya nang tingin. Hindi na siya nito pinagsalita dahil sinakop na kaagad nito ang labi niya nang mapusok.
Napaungol siya sa loob nito nang maramdaman ang paglaro nito sa hiyas niya. Panay din ang tudyo kaya para siyang high dahil sa sobrang sarap na pakiramdam.
Gusto niya din iyon paligayahin kaya hinuli niya ang kahabaan nito at sinimulang himasin. Taas baba ang kamay niya sa pagpapaligaya dito.
"Good, God! Ohhh," ungol nito nang humiwalay ang labi nito sa kan'ya. Bumaba ang tingin nito sa ginagawa niya.
Lalo nitong pinagbuti ang pagdama sa kabasaan niya din kaya parehas silang napapalakas ng ungol.
Pakiramdam niya malapit na siyang labasan kaya tinutok niya sa sarili ang kahabaan nito. Nahulaan nito kaya hinugot nito ang daliri at hinawakan ang nag-uumigting nitong kaibigan saka tinutok sa bukana niya.
Sabay silang napa-ungol nang malakas nang bigla nitong ipasok ang sarili nito sa kan'ya.
Hapdi ang nararamdaman niya nang mga sandaling iyon pero naroon pa rin ang sarap.
"Jaylord, ohh!" Kumapit siya sa braso nito nang magsimulang umulos ito. Kiliti na ang nararamdaman niya, hindi na kirot. Unti-unting nasasanay na kasi ang loob niya sa kahabaan nito. Pakiramdam niya kasi birhen pa siya. Ang totoo niyan, malaki kasi talaga ang alaga nito.
BINABASA MO ANG
Dark Secret Series: Multibillionaire Obsession
Romance--WARNING! Not suitable for young readers(R-18)--- Blurb: Love at first. 'Yon ang unang naramdaman ni Jaylord Del Franco sa batang babae na siyam na taong gulang. Daisy-siyete lang siya ng una niyang makilala si Darlene Dixon. Kahit siya hindi niya...