Khắp căn phòng tràn ngập trong hơi rượu và những âm thanh rên rỉ ái muội. Cả hai không còn ý thức được bản thân đang làm gì. Sự phê pha mà rượu đem lại cùng với những nụ hôn nóng bỏng dành cho nhau khiến cả hai sung sướng đến tê dại.
Tống Dịu Ngôn hôn đến hõm cổ của Thẩm Băng Thanh mà không khỏi cảm thán:
"Thơm quá"
Thẩm Băng Thanh bị hôn vùng cổ đến đỏ ửng lên.
Bàn tay hư hỏng của Tống Dịu Ngôn đang di chuyển mở dây sau váy của người đang nằm dưới thân cô. Chỉ vài phút ngắn ngủi, bộ váy của Thẩm Băng Thanh đã bị quăng sang một bên. Người Thẩm Băng Thanh lúc này chỉ còn lại chiếc bra đen huyền cùng chiếc quần lót mỏng manh.
Không chần chừ thêm phút giây nào, Tống Dịu Ngôn cởi chiếc bra đen quăng sang một bên rồi trực tiếp ngậm lấy khỏa đồi đầy đặn của Thẩm Băng mà cắn mút mãnh liệt.
"Aahhh" Thẩm Băng Thanh rên nhẹ.
Tống Dịu Ngôn nghe thấy tiếng rên rỉ ái muội thì điên cuồng mút máp vùng khỏa núi của người kia. Tay không quên xe nắn bên còn lại không thương tiếc.
"Aaahh ~~~" Thẩm Băng Thanh rên rỉ mê người.
Tống Dịu Ngôn hôn dài xuống phần thân dưới. Cả người Thẩm luật sư chưa có chỗ nào là không bị Tống Dịu Ngôn hôn hít, liếm láp đến đỏ ửng lên.
Tống Dịu Ngôn mạnh bạo cởi chiếc quần mỏng manh cũng là miếng vải che thân duy nhất còn sót lại trên người Thẩm Băng Thanh. Động tác của Tống Dịu Ngôn khá mạnh bạo nên vô tình làm đùi Thẩm Băng Thanh trầy một đường.
"Ahhh...đauu..." Thẩm Băng Thanh đau đến rên rỉ.
Tống Dịu Ngôn không chần chừ trực tiếp tách chân của Thẩm Băng Thanh ra sau đó hôn từ vùng bụng hôn xuống nơi tư mật. Tống Dịu Ngôn không quên liếm láp cửa hang một cái. Thẩm luật sư đã ướt không thể ướt hơn. Điều này làm cho Tống Dịu Ngôn thích thú trực tiếp ngậm lấy 'cô bé' của Thẩm luật sư mà mút mạnh. Chiếc lưỡi hư hỏng đã lướt nhẹ qua dòng nước bên ngoài rồi theo đường nước thâm nhập vào trong.
"Aaaa..." Thẩm Băng Thanh sướng đến cong người, nắm chặt ga giường ra sức mà rên nỉ non.
Trong cơn say, Tống Dịu Ngôn hưng phấn cười nhẹ:
"Chị thật thơm, thật mê người"
Dục vọng trong Tống Dịu Ngôn ngày một dâng cao. Đến lúc đã chịu hết nổi, Tống Dịu Ngôn dứt khoát đâm mạnh hai ngón tay vào huyệt đạo làm cho Thẩm Băng Thanh đang sung sướng lại rơi vào đau đớn tột độ.
"Đauuuu....ahhhh...n..hẹe..." Thẩm Băng Thanh đau đến mức ứa ra hai dòng nước mắt.
Tống Dịu Ngôn căn bản không để lọt tai những lời nói kia. Cô ra sức ra vào nơi tư mật của Thẩm Băng Thanh làm cho ái dịch tiết ra ngày một nhiều kèm theo tiếng rên rỉ đứt quãng ngày một lớn hơn.
"Ahhhh....ahhh...chậm....aaaahh." Thẩm Băng Thanh rên rỉ khô cả họng cũng không khiến tên kia nhẹ nhàng được một chút. Ngược lại Tống Dịu Ngôn càng kích thích dục vọng mà tăng tốc ra vào làm cho Thẩm Băng Thanh sung sướng đến cực độ.
Tống Dịu Ngôn đẩy mạnh tay một cái làm cho Thẩm Băng Thanh đạt đến cao trào.
"Aaaaahhhh....."
Dịch mật cũng tiết ra ồ ạt theo tay của Tống Dịu Ngôn vừa rút ra. Tống Dịu Ngôn đã bị ham muốn làm cho tối mắt, căn bản không thể thấy vệt máu tươi trào ra theo dịch mật dính vào ga niệm.
Tống Dịu Ngôn bị dục vọng làm cho điên đảo không có dấu hiệu dừng lại. Thẩm Băng Thanh vừa lên đỉnh chưa được bao lâu thì lại bị Tống Dịu Ngôn hôn đến thiếu oxi trầm trọng.
Thẩm Băng Thanh với hơi thở yếu đẩy nhẹ Tống Dịu Ngôn ra để lấy oxi nào ngờ tên Tống Dịu Ngôn chết tiệt lại đột nhiên đâm mạnh vùng kính. Cảm giác đau đớn chưa nguôi được bao nhiêu giờ lại bị Tống Dịu Ngôn đâm mạnh lần nữa, cảm giác đau càng thêm đau.
"Ahhh..đauuu....nhẹeee"
Tống Dịu Ngôn bỏ ngoài tai những lời nói kia, trực tiếp cho tay ra vào hang động bí hiểm kia. Môi còn không quên khóa cánh môi Thẩm Băng Thanh ra sức mút mạnh.
Thẩm Băng Thanh sung sướng nhưng rên rỉ khó khăn làm cho cơ thể nảy mạnh không ngừng. Ái dịch cũng tiết ra rất nhiều ướt cả mảng lớn. Thẩm Băng Thanh sướng sắp mất trí rồi. Đột nhiên Tống Dịu Ngôn tiếp tục tăng tốc, môi cũng hôn mạnh làm cho Thẩm Băng Thanh thở vô cùng khó khăn. Hôn sắp không thở nổi, Tống Dịu Ngôn mới luyến tiếc buông ra nhưng tay vẫn liên tục ra vào làm cho Thẩm Băng Thanh sung sướng tới phát điên hai tay siết chặt ga giường.
"Ahhhh....ahhhh...tôi...t..ôi....khôn..g chịu...n...ổi...nữ...a"
"Ahhhh...ahhh"
"Aaaaaaaaa......ahhh"
Tống Dịu Ngôn đâm mạnh vào điểm G làm cho Thẩm luật sư của chúng ta lên đỉnh lần 2. Lần này ái dịch tiết ra còn nhiều hơn lần trước. Hai lần lên đỉnh làm cho Thẩm Băng Thanh không còn chút sức lực nào. Ngược lại Tống Dịu Ngôn vẫn còn rất hưng phấn, không có dấu hiệu dừng lại.
"Đủ rồi...không được..." Thẩm Băng Thanh cầu xin yếu ớt.
Nhưng Tống Dịu Ngôn không còn chút lí trí nào, ngược lại ngày càng điên cuồng hơn, mạnh bạo hơn. 'Cô bé' của Thẩm luật sư bị hành hạ đến đau rát, sưng đỏ. Thẩm Băng Thanh nén chịu cơn đau mặc cho tên họ Tống kia làm càn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_[Tự viết]_[Chị là ngoại lệ của tôi]
RomanceThể loại: Hiện đại, sủng ngọt, HE Couple: Thẩm Băng Thanh × Tống Dịu Ngôn Giới thiệu: Một người luôn cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp với hoàn cảnh, tỉ mỉ đến từng li, sống không phí một ngày. Một kẻ chỉ biết ăn chơi, ỷ lại vào gia thế, coi trời...