Thẩm Băng Thanh bị Tống Dịu Ngôn làm cho bất ngờ đến bất động một chỗ. Chu Cẩn Nam đứng một bên cũng đơ cả người không biết nên phản ứng như thế nào. Tống Dịu Ngôn cảm thấy đã đủ nên tạm dừng cái hôn kia.
Tống Dịu Ngôn đắc ý:
"Đã thấy rõ chưa...sau này đừng làm phiền Thẩm Băng Thanh nữa"
Chu Cẩn Nam không chấp nhận:
"Thứ tình cảm giữa hai người chỉ là nhất thời thôi, làm sao có thể so với tình cảm của tôi và Băng Thanh được"
Thẩm Băng Thanh lạnh lùng:
"Anh đã có gia đình rồi, em yêu ai làm gì là chuyện của em, anh đừng phiền em nữa"
Nói xong Thẩm Băng Thanh quay người rời đi, Tống Dịu Ngôn cũng chạy theo sau mặc cho tên họ Chu tức điên người đứng nhìn theo.
Về tới phòng bệnh, Tống Dịu Ngôn nhìn chằm chằm như muốn nuốt chửng Thẩm Băng Thanh.
"Chị còn chưa nói cho em biết tên đó là ai?" Tống Dịu Ngôn hậm hực hỏi.
Thẩm Băng Thanh:
"Là ai kệ người ta, không liên quan tới em"
Tống Dịu Ngôn trợn mắt nhìn Thẩm Băng Thanh:
"Có phải lúc nãy chị nghe chưa rõ không?"
"Chị là người yêu của em, chuyện của chị cũng là chuyện của em"
"Em có quyền quan tâm"
Thẩm Băng Thanh nghiêm mặt nhìn Tống Dịu Ngôn:
"Em có ý thức được mình đang nói gì không?"
Tống Dịu Ngôn kiên định trả lời:
"Em rất tỉnh táo và rất nghiêm túc nói với chị..."
"Em muốn ở bên cạnh chị chăm sóc cho chị...." Tống Dịu Ngôn nắm chặt tay Thẩm Băng Thanh nói.
Thẩm Băng Thanh:
"Có phải vì chuyện đêm đó làm em áy náy nên em mới nói vậy không?"
Tống Dịu Ngôn cười nhẹ:
"Đương nhiên không...thời gian tiếp xúc của chúng ta không dài nhưng cảm giác ở cạnh chị thật sự rất tuyệt, dường như đã thành một thứ cảm giác không thể thiếu trong cuộc sống của em rồi..."
"Em muốn danh chính ngôn thuận làm người yêu chị"
Thẩm Băng Thanh rưng rưng nước mắt:
"Em không hối hận chứ"
Tống Dịu Ngôn kiên định trả lời:
"Em hối hận khi không gặp chị sớm hơn"
Hai dòng nước mắt lăn dài trên má Thẩm Băng Thanh làm cho Tống Dịu Ngôn có chút xót:
"Đừng khóc mà, em thương nha"
"À phải rồi" Tống Dịu Ngôn đột nhiên nghiêm mặt.
Thẩm Băng Thanh:
"Làm sao vậy?"
Tống Dịu Ngôn:
"Chị còn chưa nói cho em biết tên ôm chị lúc nãy là ai?"
Thẩm Băng Thanh cười nhẹ nhìn Tống Dịu Ngôn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH]_[Tự viết]_[Chị là ngoại lệ của tôi]
RomanceThể loại: Hiện đại, sủng ngọt, HE Couple: Thẩm Băng Thanh × Tống Dịu Ngôn Giới thiệu: Một người luôn cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp với hoàn cảnh, tỉ mỉ đến từng li, sống không phí một ngày. Một kẻ chỉ biết ăn chơi, ỷ lại vào gia thế, coi trời...