Ngoại truyện 1

2.8K 147 41
                                    

Những cuộc đối thoại hàng ngày của anh luật sư già và em sinh viên đã ra trường:

1. 100 quả dưa hấu hay em?

Lee sinh ziên: Anh, nếu bây giờ cho anh chọn giữa 100 quả dưa hấu và em, thì anh chọn cái gì?

Lee luật sư zà: Đương nhiên là em rồi. Còn đáp án nào tốt hơn đâu.

Lee sinh ziên:....(cảm động các thứ)

Lee luật sư zà: Vì sau này em giàu thì anh còn có nhiều dưa để ăn hơn.

Lee sinh ziên: ....Tồi.

2. 100 nồi kim chi hầm hay anh?

Lee luật sư zà: Em, nếu bây giờ cho em chọn giữa...

Lee sinh ziên: 100 nồi kimchi.

Lee luật sư zà:...........ok em.

3. Không ai sướng được một mình.

Lee luật sư zà: Hôm qua em như thế là không được, đang hứng mà em bỏ đi như thế là có lỗi về mặt đạo đức đấy.

Lee sinh ziên: Em thích, đấy là luật.

Lee luật sư zà 4 năm ngồi ghế trường luật và 2 năm phát triển bên Canada: Thế nhưng anh khó chịu. Anh cũng phải được thỏa mãn chứ! Một mình không thể sướng được như hai người đâu. 

Lee sinh ziên: Kệ anh, em chán rồi, em mệt.

Lee luật sư  zà: Rõ ràng là em đòi chơi đua xe, chơi được một hiệp em lại chán!

Lee sinh ziên: (lườm)

Lee luật sư zà:...anh xin lỗi, anh đi nấu canh kimchi thịt ba chỉ.

4. Chứng triên by anh luật sư zà.

Lee sinh ziên: Đầu năm mới người ta đốt pháo ăn mừng, anh đốt nhà ăn tết à?

Lee luật sư zà vào ngày mùng 4 tết đứng trước dị vật hình tròn(?) màu đen huyền bí: Anh đói, anh chán bánh gạo rồi. Nhưng anh chưa chán kimchi nhé!

Lee sinh ziên ngó đầu nhìn dị vật màu đen tên trứng: Ok, em nấu bánh gạo kimchi cho anh ăn.

Lee luật sư zà:....(im lặng)....(bế thốc Lee sinh ziên lên)....Thôi anh ăn kimchi cũng được.

Lee sinh ziên: Ăn mặn có ngày hại thận chết ông zà.

5. Kem dưa hấu kèm tốp ping kimchi giòn dai sựt sựt

Lee sinh ziên: Anh, nếm thử món mới em làm đi.

Lee luật sư zà nhìn cây kem màu đỏ kèm ít lấm tấm bột ớt: Kem gì đấy gấu?

Lee sinh ziên: Ăn đi để chứng minh tình iu của chúng mình đi anh.

Lee luật sư zà: Anh chưa mua bảo hiểm nhân thọ.

Lee sinh ziên: Thế là anh hết  thương em rồi, anh chán em rồi, anh thay lòng đổi dạ, anh....

Lee luật sư zà: *ngoạm một miếng to

Lee luật sư zà:...

Lee sinh ziên:.....

Lee luật sư zà: Anh thấy chúng mình hợp nhau hơn em à.

6. Khai giảng cùng đôi LeeLee

Lee luật sư zà: Nghe nói các em mới khai giảng và học ngày đầu tiên hở?

Lee sinh ziên: Ngồi sân trường có nóng lắm hong, buổi học đầu tiên thế nào zợ?

Lee luật sư zà: Tuy sẽ hơi mệt mỏi một xíu nhưng mấy em cứ cố lên nhe, mụ tác giả chưa cho bọn anh về lại với nhau đâu, tha hồ hóng truyện nhé.

Lee sinh ziên: Cố lên nha mụi người, mình ủng hộ mọi ngừi trên mọi mặt trận nha <3

Lee luật sư zà nắm tay (trộm) Lee sinh ziên: Chúc mọi người một năm học mới thành công vang dội!!!!

------------------------------------------------------

Thỉnh thoảng tui hay lên cơn ziết mấy cái short ngắn ngắn mụi ngừi thông cẻm nhe!!!

Chắc là thỉnh thoảng sẽ có mấy cái ngoại truỵn á, nhưng mà tui đăng trong 24h hoi, nào hết truyện mới đăng lại nhe.

Thân mến vì đã đọc mấy dòng xàm xí này ha <3

Mấy bé khai giảng zui zẻ và có một năm học tràn đầy sức sống he ^3^

Hoodie mặc hai ngày và nụ hôn buổi sáng - MarkhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ