Chương 26

2.4K 184 7
                                    

Chương 26:

Không có gì cay đắng bằng việc mới tỉnh tò đã phải yêu xa, Lee Minhyung âm thầm viết mail xin tăng lương cho sếp thân yêu ngay khi có thông báo, chỉ cần sang bên đó là anh sẽ bắn gửi ngay lập tức. Mong sếp kính yêu đã một vợ hai con hiểu được tình cảnh người một nơi tim một nẻo giống anh lúc này.

Tối hôm trước thút thít hẹn hò nhau trước cổng ký túc xúc động đến long trời lở đất, ngày hôm sau luật sư Lee quyến luyến mãi mới dám kéo vali rời đi. Chẳng hiểu ra sao, sau khi Donghyuck chịu đeo lắc tay chứng minh "tình bạn" lại quấn người hẳn, cứ tò tò mãi không chịu đi vào trong ký túc. Luật sư Lee không biết nên làm gì khác ngoài sung sướng dắt người ta đi ăn uống no nê một trận, cuối cùng địa điểm dừng chân lại là nơi ở cũ của anh.

Bác bảo vệ đúng phán như thần.

Thật sáng suốt làm sao khi luật sư Lee vẫn giữ lại một số vật dụng cá nhân để khi nào qua ở đỡ phải mua lại đồng thời khi Donghyuck có hỏi thì chỉ cần ba hoa một hai câu là ổn. Cả anh và Donghyuck đều vội vàng tắm rửa rồi đi ngủ, cậu đã mệt lắm rồi mà vẫn cố thức mãi chỉ để nhìn cái lắc tay mới được đeo tặng, anh vừa thương vừa vui phải khuyên mãi mới chịu nhắm mắt lại. Đến nửa đêm, Minhyung đang lơ mơ vào giấc thì phát hiện tiếng sột soạt, sau đó là cả một cái nồi kimchi bự ụp lên ngực kèm theo loáng thoáng mấy tiếng thở dài.

Người ta dùng phép thuật WinX để biến hình Enchantix khi sắp có trận chiến nào đó xảy ra, Lee Donghyuk nhà anh lại hóa thân thành cây dây leo quấn chặt mỗi lần người cậu thương có chuyến đi mất nhiều thời gian mới trở lại. Thói quen này xuất hiện lâu lắm rồi, vậy nên Minhyung chỉ khẽ mỉm cười, cưng chiều xoa xoa cái lưng cậu như em bé rồi giữ nguyên tư thế như vậy suốt cả đêm.

Đồng nghĩa với việc anh thức đến tận rạng sáng.

Lúc chuẩn bị rời đi, anh cố gắng khẽ khàng lắm vẫn khiến Donghyuck thức giấc, cậu mơ màng dụi mắt ở trên giường, tròng tạm áo phông của anh xộc xệch lộ cả một bên vai. Mọi người có biết giọng buổi sáng của Lee Donghyuck (chuẩn bị là người yêu anh) như thế nào không?

À, đương nhiên là không biết rồi, hỏi cho vui tí thôi.

Nhưng mọi người cứ thử tưởng tượng chút mật ong sóng sánh ngọt ngào được đun sôi nhẹ, sau đó thả thêm chút hương hoa thơm ngát sảng khoái cả tinh thần cho ngày mới đấy. Đó chính là thứ vừa mới lọt vào tai anh luật sư đang chùn bước không muốn đi này đấy.

- Minhyung, anh đi sớm thế à? Sao không gọi em dậy...

Lee già đầu quyết định quăng luôn đống hành lí sang bên cạnh, chạy lại hôn lên hai cái má bánh báo mấy cái, nhưng mà nhẹ thôi vì sợ sáng ngày ra người ta cáu, ruột gan anh chạy maratone nhộn nhạo hết cả lên. Ôi trời đất, cha mẹ Lee sao mà sinh khéo quá, để người anh yêu lại đáng yêu chết người thế này. Lee Donghyuck bị anh hôn tỉnh luôn cả ngủ, không tức giận vòng tay ôm lấy cổ anh rồi nỉ non:

- Đi sớm rồi về nghe chưa. Nếu không đừng trách em liên hệ với đại gia để bỏ anh.

- Ừ, tuân lệnh em người yêu cũ sắp thành mới đáng yêu hơn 1 tỷ quả dưa hấu.

Hoodie mặc hai ngày và nụ hôn buổi sáng - MarkhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ