2
Thiếu Thương theo đoàn rước dâu đi trên đường gập ghềnh, khi xe dừng lại, nàng lập tức nhận ra không ổn, nàng lấy lang quân ở thảo nguyên, sao lại đến nơi nhanh như vậy? Và nghe giọng của bà mai, sao lại thấy lạ. Nàng chưa kịp hỏi thì đã bị một nhóm người vây quanh đang bàn tán xôn xao, không cho nàng cơ hội vén khăn trùm đầu lên tiếng.
Thiếu Thương được người hầu chào đón vào tận sân sau, bà Lưu thấy công chúa Vĩnh An đã được đưa đến Đô Thành an toàn, bà cũng rút lui sau vài lời nói với Thiếu Thương một cách cẩn thận trước khi rời đi.
Thiếu Thương ngồi trên giường, sau đó nàng mới biết Lạc Yên đã lên nhầm kiệu hoa sau khi nghe lời chỉ dẫn của bà Lưu! Điều này sẽ diễn ra vòng quanh ... trở lại Đô Thành ...
Thiếu Thương hắng giọng, "Hừ."
Tiếng bước chân ngày càng xa, cho đến khi biến mất, Thiếu Thương vội vàng kéo khăn trùm đầu, nhìn xung quanh, chuyện đã qua rồi! Có lẽ nào là biệt viện của tướng quân !
Thiếu Thương cảm giác như ngồi trên kim châm, nhất thời đứng dậy, xoay người tại chỗ mấy vòng, cả người giống như kiến trên chảo nóng, trong đầu không ngừng nghĩ cách, "Nên làm sao? Ta làm ... Ta phải làm gì ... còn Lạc Yên đó thì sao? không được Ta phải được gửi đến U Châu! Cái này gọi là gì ... Không, không ... Ta sẽ nói rõ với Lăng tướng quân trước, sau đó đi tìm Hoàng Thượng ..."
Nói rồi, nàng từ từ nhấc chân đẩy cửa rời đi, từ phòng tân hôn đi hết sân trước, thấy nơi ở của Lăng tướng quân vắng vẻ kinh khủng, ngay cả một cô hầu gái cũng không thấy. Nàng thậm chí không thể nhìn thấy một chiếc đèn hỷ! Thiếu Thương không khỏi tức giận nghĩ : Đây là quá ít để ý! Nghĩ về điều này, Lăng Bất Nghi không phải là một người đàn ông tốt!
Thiếu Thương đi một mạch đến cổng biệt viện, đột nhiên bị hắc giáp vệ chặn lại, nhìn thấy hắc giáp vệ, sắc mặt lạnh lùng nói : "Công chúa, tướng quân sẽ tới sau, người có thể yên tâm đợi trong phòng."
Thiếu Thương khổ sở muốn đi ra ngoài, nhưng cũng không có ích lợi gì, mấy tên hắc giáp vệ đứng ngay trước mặt cô, bộ dạng như giết thần diệt phật, không giải thích vòng vo, không nói được lời nào ...
Ngay khi nàng đang xì hơi và đi lại với hỷ phục dài của mình, thì nghe thấy những hắc giáp vệ đồng thanh hét lớn : " Chào mừng ngài trở lại phủ !"
Thiếu Thương quay đầu lại, liền thấy người đàn ông xuất hiện trước cổng Lăng gia trong bóng đêm, chậm rãi đi vào từng bước.
Ánh trăng chiếu xuống, phản chiếu trên áo giáp của hắn có vết máu, Thiếu Thương sững sờ tại chỗ, cho đến từng bước tới gần, lúc này mới nhìn thấy bộ dáng của hắn.