20.
Người ta nói xui xẻo, uống nước lạnh sẽ hoảng sợ, trước Thiếu Thương bọn họ không tin, bây giờ cũng không tin.
Sau khi được Lăng Bất Nghi mang về từ dưới núi, trước khi cả Trình có cơ hội gặp mặt, Văn Đế đã dẫn một đám người vào lều của cô và Lăng Bất Nghi.
Lăng Bất Nghi nói với cô rằng ngay cả khi cô ấy muốn thú nhận danh tính của mình, thì sau khi trở về kinh thành cũng không phải là thời điểm tốt để thú nhận, hai người họ đã từ bên ngoài trở về muộn như vậy, những người tùy tùng không thể tìm thấy họ sau khi tìm kiếm hồi lâu, Văn Đế tự nhiên nóng nảy, hiện tại cần phải điều chỉnh trạng thái, lừa gạt mọi người.
Khi Văn Đế bước vào, ông nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của Thiếu Thương ,Lăng Bất Nghi ngồi bên cạnh cô, ôm cô trong lòng , Thiếu Thương lặng lẽ nép vào vai anh.
"Chuyện gì xảy ra ở đây?! Ta nghe nói hai người các ngươi tung tích không rõ, ta thực kinh ngạc ! Sao các ngươi trở về muộn như vậy? Vương phi không khỏe hay có chuyện gì sao?" Văn Đế lo lắng hỏi. Thiếu Thương mím môi, đầu óc nhất thời trống rỗng, nhất thời quên mất nên trả lời như thế nào.
Lăng Bất Nghi cúi đầu nhìn cô, sau đó nhẹ giọng giải thích với Văn Đế: "Bệ Hạ , hôm nay công chúa thật sự không được khỏe, buổi trưa sau khi chợp mắt một chút, công chúa cảm thấy ngực hơi tức, thần rất lo lắng. . sau đó thần đã đưa công chúa ra ngoài đi dạo, để thư giãn và tâm trạng tốt hơn, nhưng trên đường trở về, công chúa đột nhiên cảm thấy không khỏe, vì vậy thần đã cùng công chúa đi nghỉ ngơi trong tháp nhạn bên ngoài bãi săn, cũng kéo dài thời gian trở về, khiến bệ hạ lo lắng."
Thiếu Thương nuốt nước bọt, nhìn thấy Lăng Bất Nghi mặt không đỏ và tim đập thình thịch, những suy nghĩ lộn xộn không khỏi tràn ngập trong đầu cô.
Sau khi nghe điều này, trái tim của Văn Đế trầm xuống, ông nhớ lại những gì Duyệt Phi đã nói vào ban ngày và liên tưởng đến những lời Lăng Bất Nghi vừa rồi, Văn Đế bắt đầu cảm thấy phấn khích trở lại, nhanh chóng gọi Tôn thái y vào.
"Mau, nhanh! Ngươi nếu không khỏe, liền để thái y xem cho kỹ!"
Làm sao Lăng Bất Nghi và Thiếu Thương có thể biết Văn Đế đang nghĩ gì, vì vậyThiếu Thương ngoan ngoãn dựa vào vòng tay của Lăng Bất Nghi và để Tôn thái y bắt mạch qua lớp lụa.
Văn Đế cũng đang vui vẻ rạng rỡ trong khi chờ đợi, luôn mong chờ nhìn chằm chằm vào cổ tay của Thiếu Thương , điều này khiến Thiếu Thương không hiểu sao cảm thấy có chút kỳ lạ.
Tại sao Bệ hạ lại có vẻ mong ta ốm...?
Thiếu Thương bối rối nhìn Lăng Bất Nghi, hy vọng có được câu trả lời, nhưng Lăng Bất Nghi nhìn thấy vẻ mặt của Văn Đế và hoàng hậu bên cạnh, đột nhiên hiểu tại sao Văn Đến lại vui mừng như vậy.
Khóe miệng không khỏi nhếch lên, khiến Thiếu Thương càng thêm hoang mang.
Sau khi bắt mạch, Tôn thái y cất tấm lụa đi, vội vàng bẩm báo với Hoàng thượng :"Hoàng thượng, công chúa không sao, chắc là do lo lắng quá nhiều mà khí huyết thiếu hụt, để thần kê đơn cho công chúa. Đem đơn thuốc, chỉ cần trở về kinh làm theo đơn thuốc là được."