Chương 19

75 6 0
                                    



19.


Sau một đêm mất ngủ, A Tô Lặc biết tối qua Lạc Yên đã trải qua những gì, anh muốn nhìn quanh Lạc Yên để chắc chắn rằng cô không bị thương, vì vậy anh mới an tâm một chút, anh cũng thấy Lạc Yên mỉm cười nói rằng mình không sao. . , để anh khỏi lo.

Nụ cười của cô chân thành và dịu dàng, cô nhìn bản thân mình mà ngập ngừng không nói nên lời, chắc hẳn cô có điều gì muốn nói với anh.


A Tô Lặc thực ra đã biết Lạc Yên sẽ nói gì với mình, nhưng khi thực sự nhìn thấy cô đứng trước mặt mình, chậm rãi xòe tay đưa Bạch Lang Ngọc cho hắn, A Tô Lặc vẫn không khỏi thất vọng.


Lạc Yên nhìn thấy ánh mắt trầm mặc rũ xuống của hắn, trong mắt hiện lên vẻ u sầu, một mình đứng ở nơi đó, không nói lời nào, cũng không đi thu Bạch Lang Ngọc nàng đưa tới. 

"Anh A Tô Lặc, tôi nên trả lại cái này cho anh."

Lạc Yên di chuyển mặt dây chuyền bằng ngọc bích lại gần hơn một chút, cô nghĩ đến những gì A Chuẩn đã nói, đó là một dấu hiệu tình yêu của người đàn ông ở Thanh Dương dành cho người phụ nữ yêu dấu của mình, điều này khiến cô không thoải mái cúi đầu.



A Tô Lặc cuối cùng cũng tiếp nhận, anh ta có thể nhìn ra sự khó xử của Lạc Yên và không muốn làm khó cô, anh ta dùng ngón trỏ vuốt tên mình trên đuôi sói, cay đắng nói: "Lạc Yên.. .vậy, cô... không đi sao?"

Hắn vốn muốn hỏi, ngươi có phải hay không đi thảo nguyên, nhưng là thanh âm kia quay đầu lại, hắn hỏi không được.

Trải qua một đêm đáng sợ này, Lạc Yên vốn cho rằng trong lòng sẽ tràn ngập sợ hãi cả đời, nhưng giờ phút này tâm tư của nàng lại phi thường bình tĩnh rõ ràng, sau khi điều chỉnh tâm trạng xong, Lạc Yên ngẩng đầu lên nhìn, đối mặt với đôi mắt của A Tô Lặc, mỉm cười dịu dàng.

"Trước đây, tôi luôn muốn thoát ra khỏi bản thân và cuộc sống huy hoàng một thời của mình. Tôi muốn xem thế giới như thế nào, con người sống như thế nào và ở giữa pháo hoa và cảm nhận niềm vui và nỗi buồn, tôi cảm thấy mình là người bằng xương bằng thịt, nếu không phải ngồi nhầm kiệu hoa với chị Thiếu Thương, có lẽ bây giờ tôi đã ở Phong Đô, cưới Lăng tướng quân, cả đời ở trong chiếc hộp nhìn bầu trời trong sân. 

A Tô Lặc nghe đến đây thì sửng sốt, chỉ cảm thấy trong miệng có vị đắng, "Ngươi không phải trở về Nam Đường sao?"



Lạc Yên chớp chớp mắt, không biết nàng nghĩ tới cái gì, nụ cười trên khóe miệng càng đậm, "Có lẽ, trước đây ta muốn trở về Nam Đường, giờ ta muốn đi xem thảo nguyên." 

"Với Chuẩn ?" 

Những gì A Tô Lặc thốt ra khiến Lạc Yên choáng váng và hơi ngạc nhiên, anh không hối hận khi nói ra, nhưng trong lòng anh đã biết câu trả lời của cô, nhưng anh có chút không muốn.

Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ