Chương 23

101 4 1
                                    



23.


Khi chúng tôi đến thảo nguyên, trời đã hửng sáng. 

Chuyến hành trình trở về Wangting từ Jiachengguan không quá dài, và Lạc Yên đã đi dọc theo con đường trong khoảng năm ngày với đội quân lớn. 

Bầu trời vô tận của đồng cỏ trong suốt như biển ở Nam Đường, phản ánh tất cả vẻ đẹp và sự thuần khiết trên thế giới. 

Khi Lạc Yên được A Thi Lặc Chuẩn cõng xuống ngựa, cô nhìn thấy những đám mây cát tường đầy màu sắc trên bầu trời giữa tiếng reo hò của mọi người, tay cô được nắm chặt trong lòng bàn tay của A Thi Lặc Chuẩn, cô bước từng bước được mọi người vây quanh.


Tiếng cười văng vẳng bên tai, sau lưng hai người có người cười đùa nói: "Khả Đôn! Cuối Hãn của chúng ta cũng thành hôn rồi!" 

"Có thể coi như trở về, hoan nghênh Khả Đôn nghỉ ngơi!"

"Khả Đôn trông đẹp như nữ thần trong Đền Núi Tuyết! Cô ấy thực sự xứng đôi với Hãn của chúng ta!" 


Lạc Yên mím môi cười, ngại ngùng ghé sát vào A Thi Lặc Chuẩn, cô ngẩng đầu nhìn anh, chỉ cảm thấy nụ cười của A Thi Lặc Chuẩn thật rực rỡ đến chói mắt.

Mãi cho đến khi được mọi người đưa vào trong lều, Lạc Yên mới đỏ bừng mặt, bình tĩnh lại, cô được A Thi Lặc Chuẩn bế lên giường, có lẽ vì quá vui mừng khi được về nhà mà A Thi Lặc Chuẩn đã rất nồng nhiệt khi hôn cô. anh nhanh quá, Lạc Yên thậm chí không có thời gian để thở.


Cùng thở, A Thi Lặc Chuẩn ôm chặt lấy cô, thì thầm vào tai cô: "Chúng ta về nhà...Em có sợ không?" 

Lạc Yên vùi mặt vào ngực anh, chậm rãi lắc đầu: "Em không sợ... Mọi người nhiệt tình như vậy, em cũng không biết nên nói gì với họ." 

Như nghĩ ra điều gì đó, A Thi Lặc Chuẩn đặt hai tay lên vai Lạc Yên, nhìn cô thật sâu với nụ cười trong mắt, vô cùng chân thành và dịu dàng nói với cô: "Lạc Yên, chúng ta cần tổ chức hôn lễ." 

Lời vừa dứt, Lạc Yên kinh ngạc trợn to hai mắt, "Nhanh như vậy. . . Nhanh như vậy, có phải là quá vội vàng? Ta. . . Ta cái gì cũng không có chuẩn bị." 


A Thi Lặc Chuẩn cũng không hiểu sao lại đỏ mặt, cả người bầu không khí có chútkỳ lạ, tôi thấy anh ấy có chút ấp úng khi lần đầu tiên nói chuyện với Lạc Yên, "Ta không đợi được, không cần em chuẩn bị, ta sẽ lo liệu mọi thứ ...Ta quá thiếu kiên nhẫn ... "

Nhìn vẻ mặt của anh, Lạc Yên không khỏi bật cười, cô vươn tay nhéo vành tai đỏ ửng của A Thi Lặc Chuẩn, nhẹ giọng đồng ý với anh. 


Suốt đường về, thảo nguyên hoàng triều còn có rất nhiều việc phải giải quyết, vì vậy A Thi Lặc Chuẩn yêu cầu Lạc Yên nghỉ ngơi thật tốt trong lều, đồng thời nói với cô buổi tối khi màn đêm buông xuống sẽ có một cuộc họp lửa trại, và đó là để người dân chào đón vị vua của họ. 

Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ