21.
Thiếu Thương không biết làm thế nào cô và Lăng Bất Nghi trở về Trình gia, cô để Lăng Bất Nghi bế cô xuống khỏi xe ngựa, bước từng bước đi vào.
Lúc này, cô chỉ cảm thấy đầu óc quay cuồng liên tục, như thể có hàng trăm con ong đang vây quanh cô, nhưng thực chất chỉ có con sói đuôi lớn Lăng Bất Nghi ở bên cạnh cô.
Con sói cái đuôi lớn còn đau hơn ong đốt.
Vừa đi vào tiền sảnh, liền thấy cả nhà họ Trình hình như đều đang đợi ở đây, Thiếu Thương nhìn thấy người trong nhà, sửng sốt một chút, sau đó khẽ kêu một tiếng cha và lao tới.
Cha Trình, mẹ Tiêu thấy Thiếu Thương trở về nhà, mắt bà không khỏi ươn ướt, cả nhà đi vòng quanh Thiếu Thương, nắm tay nhau hỏi thăm dạo này có khỏe không, Lăng Bất Nghi thì đứng một mình với ông chắp tay sau lưng, có một nụ cười nhẹ trong mắt anh.
Cha Trình là người đầu tiên giải quyết cảm xúc của mình, bước lên phía trước hai ba bước và cảm ơn Lăng Bất Nghi với tư cách là chủ nhà : "Sáng nay ta nhận được tin từ người báo tin và Trình gia của ta đã chờ đợi, giúp đỡ tiểu cô nương. Đại ân Trình gia không có gì báo đáp!"
Lăng Bất Nghi vội vàng đỡ cha Trình dậy: "Nhạc phụ đại nhân khách sáo quá, Tử Thạnh không dám nhận đại lễ này của người ."
Lời vừa dứt, sắc mặt mọi người đều biến sắc, Tiêu phu nhân run rẩy nắm tay Thiếu Thương, cha Trình suýt nữa lảo đảo ngã xuống đất, nhưng Lăng Bất Nghi đã đỡ tay vào.
Thiếu Thương chớp chớp mắt, không ngờ hắn lại thẳng thắn như vậy, nhìn thấy vẻ mặt của người khác, Thiệu Thượng mím môi suýt nữa cười ra tiếng.
Thấy bầu không khí kỳ lạ, Lăng Bất Nghi nhẹ giọng nói với cha mẹ Cheng: "Nhạc phụ đại nhân, hôm nay Thiếu Thương sẽ về nhà. Ta nghĩ mọi người nhất định có rất nhiều điều muốn nói với Thiếu Thương."
Thiếu Thương đi theo bà Tiêu đến sảnh phụ, trước khi rời đi, cô quay đầu nhìn Lăng Bất Nghi, thấy nụ cười ấm áp của anh, khẽ gật đầu với cô, Thiếu Thương đáp lại một nụ cười chân thành và ngọt ngào.
Mông cô chưa chạm đất, Tiêu phu nhân đã hỏi một loạt câu hỏi, chẳng qua là hỏi cô Lăng Bất Nghi có làm khó cô không, hắn ta có bắt nạt cô không, ở phủ đệ của Lăng ăn ngon không, ngủ có ngon không? tai sẽ mọc chai khi cô lắng nghe.
Tiêu phu nhân thấy Thiếu Thương chiếu lệ đáp lại, lơ đãng nhấp ngụm sữa trong bát, không khỏi lo lắng, cầm lấy bát đặt lên bàn.
"Con to gan, sao vậy, mẹ hỏi con cũng không nói, vậy bây giờ con đang suy nghĩ gì?" Tiêu phu nhân vội vàng hỏi, bà sợ con gái bất cẩn sẽ rơi vào thế lực quái dị này.
Một bước sai lầm sẽ liên lụy đến bản thân và cả Trình .
Thiếu Thương xấu hổ lau khóe miệng, sau đó chậm rãi nói, mấy ngày nay chuyện xảy ra chẳng qua là cùng Lăng Bất Nghi thân thiết mà thôi, nghĩ tới bãi săn,Thiếu Thương lời nói cũng không để ý những chuyện này, lên tiếng .