Chương 24

34 4 0
                                    


24.


hạ chí. 

Kể từ khi Tu Gaoshan trở lại, Lăng Bất Nghi dường như đã khai thông hai huyết mạch của Ren và Du, anh ta và Thiếu Thương bắt đầu hành động không giống ai.

Ví dụ như, khi trời sáng và mặt trời rực rỡ, Lăng Bất Nghi không hiểu sao hôn cô ấy ở nhà, có thể là trong phòng làm việc, có thể là trong sân.

Thiếu Thương kích động mỗi lần đẩy anh ta với khuôn mặt đỏ bừng, và thỉnh thoảng nhìn xung quanh, vì sợ bị người hầu nào đó theo dõi, nhưng dường như cô ấy có chút lén lút, như thể cô ấy đang làm điều gì đó không đúng.


Một ví dụ khác là khi Thiếu Thương rửa mặt và cạo râu cho anh ấy, Lăng Bất Nghi đãdùng tay giữ cánh tay của cô ấy, sau đó luồn tay vào trong ống tay áo rộng của cô ấy, Thiếu Thương ngứa quá, anh ấy cười khúc khích và bỏ đi, trong khi giả vờ đe dọa Lăng Bất Nghi : "Đừng có lung tung, kiếm không có mắt, lỡ như lại cào mặt,làm sao bây giờ?" 

Lăng Bất Nghi ôm lấy eo cô, nhỏ giọng hỏi cô, tay không ngừng động đậy, "Mất mặt thì phải làm sao, sắc mặt sẽ không tốt."

Thiếu Thương cười cười nắm lấy bàn tay đang loạng choạng của anh, nhưng lại không dùng được chút sức lực nào, thở dốc nói: "Vậy tôi không muốn anh! Tôi, Trình Thiếu Thương , thích đàn ông đẹp trai. Chủ yếu là ly hôn đi." bạn và tìmmột người khác." 

Thiếu Thương cũng rất lắm lời, khi Lăng Bất Nghi kéo cô vào lòng và thì thầm vào tai cô, Thiếu Thương ngay lập tức mềm nhũn ra. 

Kết quả là, Lăng Bất Nghi đã dọn dẹp cho anh ta, khóc lóc và cầu xin sự thương xót,và chiếc giường ướt đến mức có thể vắt được nước.

Thiếu Thương không bao giờ dám nói những điều như vậy nữa.


Sáng nay khi Thiếu Thương tỉnh dậy thì phát hiện Lăng Bất Nghi đã mất tích, sau khi sờ soạng một hồi lâu mới xuống giường mở cửa đi vào.

Thiếu Thương thừa dịp bị anh bế lên, như một đứa trẻ treo lên người anh, ngơ ngác hỏi anh đang làm gì.

Lăng Bất Nghi nói rằng anh ấy đã đi luyện kiếm.

Thiếu Thương vẫn thắc mắc tại sao sáng sớm đột nhiên đi luyện kiếm như vậy, nhưng anh mơ hồ cảm thấy tâm trạng của Lăng Bất Nghi không đúng, giọng điệu rất trầm, sau khi cô tỉnh dậy, ngẩng đầu lên nhìn Lăng Bất Nghi lo lắng nhìn vào mặt anh, "Anh sao vậy? Có chuyện gì sao?"

Lăng Bất Nghi thật sâu nhìn Thiếu Thương , khóe miệng nở một nụ cười nhẹ nhõm, anhvươn tay nắm lấy bàn tay đang dán trên mặt của Thiếu Thương , nhẹ nhàng hôn lên lòng bàn tay cô.

Khi nói chuyện, anh không giấu được sự phiền muộn, "Hôm nay là ngày mất của mẹ tôi ... Thiếu Thương , anh cùng tôi đi gặp bà ấy đi." Lăng Bất Nghi bình tĩnh nói những lời này, và Thiếu Thương nghe thấy điều này trái tim đau nhói. , anh vội mở rộng vòng tay ôm lấy cậu.

Lên Nhầm Kiệu HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ