Ân huệ

2.3K 88 4
                                    

Hắn vậy mà chịu ăn đồ cậu nấu sao? Hắn làm việc mệt quá nên đầu bị ấm à?

Hắn nói xong, mặt không có cảm xúc đi đến bàn ăn. Cậu hớn hở đi hâm lại đồ ăn cho hắn.

Hắn chịu ăn đồ cậu nấu.

Là đồ cậu nấu đó!!!

Suốt 3 năm nay, trừ những ngày đầu ở nhà mẹ Kim thì hôm nay hắn chịu ăn đó. Hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc đối với cậu.

Nhìn cậu vui vẻ bưng đồ ăn ra, làm hắn không khỏi khinh bỉ.

"Coi như đây là ân huệ của tôi, trước khi cậu không còn cười như thế này nữa! Đồ giả tạo!"

Hắn nói rất nhỏ, đủ để một mình hắn nghe thấy... Chỉ có cậu ngốc tưởng hắn đã thay đổi...

Cậu ngồi đó chờ hắn động đũa. Tim đập liên hồi, dù toàn là món hắn thích nhưng biết đâu chừng thời gian trôi qua, khẩu vị hắn thay đổi. Ăn mấy món này không vừa ý, có khi nào hắn sẽ đổ hết không?

"Không ăn sao?"

"Dạ..em ăn."

Cậu cầm đũa lên, ăn những món cậu nấu. Vẫn là mấy món thường ngày nhưng sao hôm nay lại ngon tới vậy chứ? Cứ ngỡ như đang ăn sơn hào hải vị.

Có lẽ là do hôm nay, cậu không cô đơn ăn một mình.

Được ăn cùng người cậu yêu, nên có lẽ những món ăn trở nên ngon hơn bình thường là điều dễ hiểu.

_______Sáng hôm đó _______

Hắn tựa lưng vào chiếc ghế, con ngươi lạnh lẽo nhìn ra cửa sổ. Ảm đạm toát lên một luồng khí lạnh lẽo.

Cốc cốc

"Kim tổng, tôi đã điều tra được rồi ạ!"

"Nói đi!"

"Năm đó quả thật Lee Sarang có đến Jeon gia nhưng nội dung cuộc trò chuyện thì vẫn chưa tra ra. Tôi vẫn đang tìm tung tích của cô ấy!"

"Được rồi, cậu ra ngoài đi."

"Dạ."

Nói rồi thư kí Woo cung kính đi ra ngoài.

"Quả thật là có liên quan đến các người! Jeon Jungkook, cậu phải trả giá cho những việc mà cô ấy đã phải trải qua!"
__________________

Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của hai người.

Thứ 7 tuần trước. Hắn đã hứa sẽ về với cậu nên cả tuần nay cậu cứ vui vẻ không thôi. Ngâm nga bài hát mà cậu yêu thích, ra ngoài mua một ít nguyên liệu, về làm bữa tối cho hắn.

Đi ngang qua một lễ cưới nho nhỏ, vô tình cậy bắt gặp ánh mắt trìu mến của chú rể dành cho cô dâu của đời mình, tim cậu thắt lại. Nhìn người ta hạnh phúc bên nhau...

Thật ngưỡng mộ a.

Ngày cưới của hắn và cậu... Hắn không đến, bởi hắn bận đi tìm tình yêu của hắn rồi... Làm gì có thời gian mà đến đám cưới của họ chứ...

Cậu không kìm được mà rơi nước mắt. Cố gắng bước đi thật nhanh để không phải thấy cảnh tượng hạnh phúc của người khác.

Taekook| Đêm Đông(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ