Ba nhỏ ngủ cùng em nha

1.6K 73 6
                                    

Kim Taehyung đang làm việc trong thư phòng, làm đến hăng say nên chẳng thèm để ý đến hai con thỏ một lớn một trẻ đang quậy muốn banh hết cả vườn hoa... À cũng chẳng lớn lắm đâu.

Cốc cốc

"Vào đi."

Hắn nói mà chẳng thèm bố thí một ánh mắt lên cửa, giờ này có người qua đây chắc là Jimin hay anh Jin thôi chứ chẳng còn ai khác nữa cả.

"Nè Taehyung, Ga Eun với Kookie của tôi đâu? Sao trong phòng hay phòng khách đều không có vậy?"

"Hửm? Hai ba con họ ở ngoài vườn-..."

Ánh mắt hắn nhìn ra ngoài cửa sổ trở nên tức giận, mặt hầm hầm đi ra ngoài. Jimin tò mò ôm theo Yoonji nhìn ra cửa sổ theo hướng vừa nãy hắn nhìn

Một lớn một nhỏ vui vẻ nghịch bùn, lâu lâu Jungkook lại trét một ít bùn lên mặt em. Mấy chậu cây Hướng Dương đều bị hai ba con bới tứ tung lên hết, khung cảnh bây giờ chẳng khác nào một bãi chiến trường. Ấy vậy mà hai cậu và Ga Eun chẳng cảm nhận được nguy hiểm sắp ập tới mà cùng nhau chơi chọi bùn.

Bụp một phát cục bùn to bự đáp thẳng lên mặt hắn. Kim Taehyung đen mặt, hai hung thủ kia thì mặt từ xanh chuyển đỏ rồi lại trắng bệt.

Chẳng biết hắn đã nói gì mà hai con thỏ kia khép nép lo sợ, chỉ cúi mặt xuống không dám nhìn hắn. Nhìn Taehyung thôi cũng biết hắn đã tức giận cỡ nào tay run hết cả lên xách cổ hai con thỏ tội lỗi vào nhà. Nó cũng xách theo Yoonji chạy xuống.

.
.
.

"Mau ngước mặt lên nhìn bố! Ai là người bày đầu?"

"Em..."

"Con..."

Hắn sôi máu đứng chóng nạnh, nhìn hai con người từ trên xuống dưới không ướt thì dính bùn mặt mũi tèm lem, cũng chẳng biết đâu là nước mắt đâu là bùn.

"Sao? Còn định bao che nhau nữa à? Kim Ga Eun! Bố nói con giữ ba nhỏ sao lại bày ra cái trò này? Có biết ướt như vậy sẽ bệnh không? Aiss thật là hết nói nổi mà!"

"Con xin lỗi..."

"Không được mắng Ga Eun của em! Là Kookie bày Ga Eun nhỏ không có tội!"

Jungkook xù lông thỏ lên, nhảy qua đứng chắn cho em, còn giở giọng cảnh cáo hắn không được ăn hiếp em nhỏ của cậu.

"Anh đừng có ỷ lớn ăn hiếp con nít nhé! Anh Taehyungie mà mắng Ga Eun nhỏ của em nữa, em không cho anh thơm thơm với sờ mông xinh nhá! Hừ!"

"Ơ? Nhà này loạn hết cả lên rồi! Tôi nói mà chẳng ai thèm nghe hết. Đi đi, em với con đi tắm đi, anh không nói nữa! Chồng với chả con!"

Hắn bày ra bộ mặt ủy khuất, đùng đùng bỏ đi, đi được dăm ba bước lại ngó thử xem cậu có chạy theo năn nỉ không, ai dè hắn bị ai đó cho ăn bơ.

Thế mà bảo chỉ cần một mình anh Taehyungie, rốt cuộc lại chạy theo 'tình địch' của hắn là lơ luôn chồng lớn!!!

Aisss nhất định phải tống con nhóc đó đi mới được! Biết vậy nhét nó lại vào bụng Jungkookie luôn cho rồi!!!

Taekook| Đêm Đông(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ