Hôm nay Kim Taehyung đặt cách giao hết việc trên công ty lại cho người anh trai bé bỏng - Kim Namjoon, để thời gian hôm nay chỉ dành cho mỗi Jungkookie thôi!
Hôm qua hắn đi xuống nhà, định xách hai ba con lên ngủ, đúng lúc cậu với em đang xem một trương trình động vật trên ti vi.
Cậu thì mắt chữ A mồm chữ O, chăm chú nghe em khoe rằng em được hắn đưa đi thủy cung chơi. Ở đó có rất nhiều cá nhỏ, chim cánh cụt, hải cẩu rồi còn có cả cá mập to nữa cơ.
Cậu thích thú ngoan ngoãn ngồi bó gối nghe em luyên thuyên, miệng lâu lâu còn a ô ngưỡng mộ. Jungkook nhìn to xác thế thôi, chứ chẳng bao giờ được đi thủy cung hay sở thú chơi cả... Lúc nhỏ ba mẹ cậu bận lắm không có thời gian đưa cậu đi chơi như bạn như bè đâu nên khi nghe Ga Eun nói cậu ngưỡng mộ vô cùng
"Thích quá Ga Eun ha. Kookie cũng muốn đi xem chim cánh cụt nhỏ ghê! Chắc vui lắm Ga Eun nhỉ?"
"Vâng ạ, vui lắm đấy ba nhỏ, hay ba nói bố lớn đưa ba đi chơi đi."
"Thôi Ga Eun ạ! Anh Taehyungie bận lắm, không có thời gian đâu... Hơ Kookie buồn ngủ quá à, mình đi ngủ đi Ga Eun ơi!"
"Vâng ạ, hôm nay ba ngủ với em nữa nhé?"
"Không! Hôm nay ba nhỏ là của bố!"
Kim Taehyung đột ngột lên tiếng, làm hai ba con giật bắn cả mình. Sao con người to lớn kia đi mà chẳng phát ra tiếng động thế?
"Xía! Bố lớn là đồ keo kiệt!"
Em chu mỏ ra tỏ vẻ không hài lòng, nhảy tọt xuống sofa, trước khi đi không quên chạy lại chỗ cậu hôn cái chóc vào má rồi mới lêu lêu hắn bỏ đi.
.
.
."Jungkookie ah! Em còn không mau nhanh lên thì mấy con cá đi ngủ hết đấy!"
Hắn nhìn đồng hồ rồi lại nhìn lên lầu, hướng tới chỗ cậu đang lăn tăn tìm gì đó.
"Ơ Taehyungie kêu mấy bạn cá chờ Kookie xíu ạ, em tìm mãi không ra nón con thỏ hôm trước Taehyungie mua cho em!!! Hyungie cứu em với ạ huhu."
Cậu ló cái đầu tròn xuống cầu thang, đôi mắt long lanh nhìn hắn cầu xin sự giúp đỡ. Cái nón đó cậu thích lắm luôn đã xinh rồi mà còn lại là quà hắn tặng cho nên cậu quý lắm, lâu lâu mới có dịp đi chơi, đương nhiên phải diện đồ hắn mua cho rồi.
Kim Taehyung thấy cậu cầu xin mình như vậy cũng mủi lòng đi vào nhà tìm giúp chỉ cậu. Mất chút ít lâu sau đã tìm ra cái nón đang đội ngay ngắn ở trên đầu con gấu bông Jungkook hay ôm.
"Em xuống đây đi anh tìm ra rồi nè!"
"Aa vâng ạ, Taehyungie của em là giỏi nhất. Kookie yêu Taehyungie nhiều nhiều!!!"
Cậu nhảy chân sáo xuống chỗ hắn, đến nơi không chịu đứng yên mà lắc lắc mông xinh. Giờ mà cậu mọc ra cái đuôi thỏ nữa thì chẳng khác nào thỏ nhỏ được thưởng nên vui vẻ cả.
Đội nón cho cậu xong, hắn lật đật mở cửa cho người yên vị bên trong mới đi lên ghế lái ngồi. Trong một giây phút chẳng ai để ý, có một Kim Taehyung lặng lẽ lau máu trên mũi của mình đi, hai vành tai cũng đỏ ửng hết cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook| Đêm Đông(Hoàn)
Short Story"Mùa đông năm ấy em gửi gắm trái tim này cho anh" "Làm ơn ! hãy tha cho em đi mà.." " em đã gây ra lỗi lầm gì để anh ghét em đến vậy anh ơi ..." " Cứu.. cứu..em, anh ơi!.." ........ "Tuyết rơi khắp nẻo đường lạnh giá...người con trai anh trót yêu lạ...