Chương 62: Gặp Người Thì Khó, Gặp "Chó" Lại Dễ

404 18 0
                                    

Phi Nhung nằm trên sofa lướt điện thoại, tin tức của lão công nhà cô tất nhiên là chiếm sóng đầu bảng, cô nhướn mày bấm xem.

Tin tức nghiễm nhiên chiếm hot search và phủ sóng toàn bộ mặt báo, còn có cả video. Cô nhìn người đàn ông của mình đang đứng trước ống kính, lại nhìn thẳng vào, cứ như đang xuyên qua màn hình mà nhìn thẳng vào cô vậy.

"Thứ nhất, tôi và Chu Nhã Lan không có quan hệ gì, tôi từng gặp cô ta một lần năm ngoái ở tiệc rượu thôi.

Thứ hai, cô gái tôi công khai gọi là bà xã là vợ chưa cưới của tôi. Đám cưới hiện tại vẫn đang chuẩn bị, có gì tôi sẽ báo sau.

Thứ ba, các người liệu mà xử lý, vợ tôi mà không vui thì các người cũng đừng hòng làm ăn."

Ôi trời ơi ngầu bá cháy! Cô muốn ôm cả điện thoại mà hôn luôn. Đang tự cười một mình thì lại nhận được tin nhắn của Mạnh Quỳnh

/Đoán là em đang xem tin tức, chắc là đang yêu ông xã em lắm chứ gì? Nếu thật thì đến Đế Quốc thưởng cho anh đi/

/Em mới không thèm! Em đi mua sắm với Gia Duyệt đây!/

Bị lão bà bơ đẹp, có một tên họ Nguyễn nào đó đang ngồi trên ghế chủ tịch mà vô thức đấm vào không trung một cái.

Tần Gia Duyệt từ sau cái sự cố đụng trúng Matthew kia thì lại càng bám lấy Phi Nhung. Đôi khi cô còn thấy dạo gần đây cô nói chuyện với Tần Gia Duyệt còn nhiều hơn mấy năm trước cộng lại nữa. Mà cũng tốt thôi, lớn lên cùng nhau, thân nhau là chuyện không khó hiểu.

Tần Gia Duyệt lôi cô đi mua sắm, ngày trước nếu tâm trạng của Tần Gia Duyệt khủng hoảng cô cũng hay đi mua sắm điên cuồng như thế này

Phi Nhung ngao ngán nhìn Tần Gia Duyệt lựa hết cái này đến cái khác. Cô biết đây là một phản ứng bình thường trong tâm lý của phái nữ nhưng tại sao cô lại không có nhỉ, tâm trạng tệ cô lại thường đi bắn súng hơn.

"Phi Nhung, cái này đẹp không?"

"Sư tỷ ơi, cô đã thử đến cái thứ hai mươi ba rồi đấy."

"Mặc kệ, hôm nay bổn cô nương có tiền."

Cô đỡ trán. Đây có xem như là đang để cho Tần Gia Duyệt ném tiền vào mặt cô không?

Trung tâm thương mại này là của Đế Quốc, mà Tần Gia Duyệt mua đồ ở đây đồng nghĩa tiền chiết khấu lại chảy vào tay của cô rồi.

Phi Nhung chán nản cũng đi xem thử mấy thứ quần áo. Lại không ngờ ở đây cũng gặp được "cực phẩm"

Đúng là trái đất tròn, quanh đi quẩn lại lại gặp cái thứ hàng này tại đây. Thật là, gặp người thì khó mà gặp chó lại dễ như chơi.

Chu Nhã Lan cũng không ngờ lại gặp Phi Nhung ở nơi này. Cô ta đang đau đầu vì bê bối của Mạnh Quỳnh, muốn mua sắm cho khuây khoả một chút thì lại ở đây gặp "chính thất phu nhân".

Chuyện lần trước ở Đế Quốc cô ta cũng chứng kiến Phi Nhung hai cước quật ngã hai bảo vệ to lớn, còn ngang nhiên thách thức rồi rời đi trước mặt Mạnh Quỳnh

Loại con gái này tốt hơn là đừng nên đụng vào thì hơn. Cô ta hôm nay đến đây là muốn rước chiếc váy màu xanh ngọc mà cô ta ưng ý từ lâu.

Nụ Hôn Của SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ