Một ngày đầu thu, tại bệnh viện tư nhân lớn nhất thành phố, tiểu thái tử họ Nguyễn đã chào đời. Không biết là giống bố hay mẹ, nhưng vừa ra đời đã khóc muốn thủng nóc phòng sinh. Ngay cả ông bố nó ở ngoài nghe thấy cũng vài phần khiếp sợ.
"Chúc mừng Nguyễn thiếu, là một bé trai, mẹ tròn con vuông."
Mạnh Quỳnh bế đứa bé trong tay, lại nhìn Phi Nhung được đẩy về phòng hồi sức, trên trán mồ hôi nhễ nhại, mắt nhắm nghiền đi vì mệt mỏi.
Hắn đứng ngoài phòng sinh, trong lòng như có lửa đốt, nghe tiếng cô la hét trong phòng mà hắn suýt nhào vào mấy lần. Cũng may có Vân Hạo và Arthur cản lại, bằng không cũng đã khiến mấy vị bác sĩ trong đó bị doạ cho mất hồn.
Nguyễn Mạnh Vũ là tên cúng cơm của tiểu thái tử. Quả thực không biết đứa nhóc này rốt cuộc là giống ai, bản lĩnh từ bé đã nghịch thiên.
Phi Nhung từ ngày có thằng nhóc con họ Nguyễn thì càng trở nên bận rộn. Dì Thẩm cũng phải tất bật đôn đáo ngược xuôi mà giúp cô chăm sóc cho tiểu thái tử.
Mạnh Quỳnh đúng là loại chiều con hết sức, hắn bảo Arthur và Vân Hạo chế tạo đủ thứ đồ chơi, xe nôi tự động cho con
Hai người tiến sĩ nào đó hiện tại đang chửi thề hai tiếng rõ to. Cấp bằng tiến sĩ để làm gì? Nổi danh hắc đạo để làm gì? Với Mạnh Quỳnh cùng lắm thì công việc chỉ là làm đồ chơi cho một thằng oắt con thôi.
"Anh à... Nghe tin Gia Duyệt với anh trai em đang sống chung chưa?"
Phi Nhung đang cho con bú, thuận miệng một câu bát quái với Mạnh Quỳnh
"Sống chung sao? Tên anh trai biến thái đó của em nghĩ giống con người rồi hả?"
"Dù gì cũng cần một người phụ nữ thay đổi cuộc đời anh ấy chứ. Gia Duyệt cũng không tệ. Mong là anh trai em đối xử tốt với cô ấy, chuyện tình cảm khi trước của cô ấy đã không hạnh phúc rồi."
"Ngày xưa người ta còn ghen với cả em đấy."
"Ngày xưa Gia Duyệt xốc nổi lắm, nhưng em với Vân Hạo cũng không có tình cảm để cô ấy ghen."
Mạnh Quỳnh gật gật, lại nhìn thằng con trai đang nhắm mắt ngậm bầu ngực của vợ hắn thoả mãn bỗng có chút gì đó khó chịu
Đúng thật là từ ngày có thằng nhóc này thì hắn bị ra rìa theo đúng nghĩa đen.
"Bà xã..."
Hắn thuận thế ôm lấy cô, nhìn bầu ngực căng tròn trắng muốt kia, ánh mắt trầm đục đen tối đi mấy phần.
"Anh đừng có quấy em, con mà tỉnh cẩn thận em ném anh ra ngoài."
"Có phải từ ngày có Mạnh Vũ em không còn thương anh nữa không?"
Ấu trĩ! Phi Nhung thầm mắng. Cái tên ấu trĩ này có phải là chồng cô hay không vậy? Có phải là Nguyễn Mạnh Quỳnh oanh tạc hai giới hắc bạch đạo không vậy?
"Đừng có làm loạn..."
"Bà xã... Em cho anh nhịn thịt lâu rồi đó."
Cũng phải... Từ ngày có có thai, trừ bỏ mấy lần hắn mạo hiểm mà nhẹ nhàng ra thì cũng mấy tháng rồi hắn chưa được cô cho ăn thịt
BẠN ĐANG ĐỌC
Nụ Hôn Của Sói
AcakTác giả: Nguyễn Phạm Quỳnh Giang Thể loại: Ngôn Tình Trạng Thái: Đã Hoàn! Nội dung truyện: Một lần làm nhiệm vụ bị đích thân kẻ thù bắt được, Phi Nhung rơi vào tầm ngắm tình ái của Mạnh Quỳnh Hắn ta nổi tiếng là kẻ nguy hiểm trên cả hai giới hắc...