Hộp bánh

1K 98 0
                                    


Dành cả một ngày để nghiên cứu, cuối cùng Giản Thanh Thanh cũng chấp nhận được việc bên trong cơ thể mình tồn tại song song hai loại ma thuật. Hơn nữa, việc này đối với cô không đáng kể, tồn tại hai loại ma thuật thì đã sao? Điều này không phải đối với Giản Thanh Thanh như hổ mọc thêm cánh.

Giản Thanh Thanh cũng phát hiện ra một điều kì lạ là, hỏa ma thuật này của cô không giống bình thường màu đỏ. Nó là màu tím a! Giản Thanh Thanh nâng lên tay trái, lòng bàn tay vận lên ma thuật, hỏa khí tỏa ra, một ngọn lửa màu tím xuất hiện. Kế đến, Giản Thanh Thanh lại nâng lên tay phải, bàn tay vận lên ma thuật, hàn khí xuất hiện, một kết tinh băng hiện hữu.

Giản Thanh Thanh đưa hai bàn tay đến gần nhau, hai loại ma thuật hỏa - băng tiếp xúc. Chúng thế nhưng lại có thể hòa hợp như thế! Ngọn lửa tím này không làm kết tinh băng của Giản Thanh Thanh tan, cùng đó, kết tinh băng cũng không gây ra hiện tượng xung khắc với ngọn lửa. Điều này phi thường khó tin.!

Để có thể thuần thục hơn trong việc sử dụng song song hai loại ma thuật, Giản Thanh Thanh chăm chỉ học hỏi trong những quyển sách cổ được phiên dịch, kèm theo là những bài thực nghiệm.

..........

Ngày hôm qua cứ thể đơn giản trôi qua, cũng không thấy Uyển Khả Dư có dấu hiệu muốn gọi Giản Thanh Thanh đến. Mà việc này cũng không làm cô bận tâm, không gọi đến không phải càng tốt sao? Bản thân có thể hảo nghỉ ngơi.

Trời hôm nay, trong xanh mây trắng vô cùng tốt. Là thời điểm thích hợp để ra ngoài dạo chơi. Giản Thanh Thanh không nghĩ nhiều cứ thế rời đi. Đi trên con đường lớn, nhìn hai bên đường, nhà, người đông đảo. Những căn nhà lớn nhỏ, cao thấp không đồng đều cứ thế một căn rồi hai căn liên tiếp nhau nối thành một dãy dài. Quán ăn có, caffé có, tiệm quần áo hay sạp hàng rau củ, trái cây và v.v đủ loại được bày bán ra hai bên đường đi.

Suy nghĩ một chút, Giản Thanh Thanh quyết định đi vào một cửa hàng bánh ngọt. Nhân sinh, Giản Thanh Thanh thích nhất là đồ ngọt! Đẩy cửa tiến vào, nhìn một lượt trong quán. Trang trí đơn sơ, không cầu kì nhưng lại gây cảm giác mang chút cổ kính. Giản Thanh Thanh đi tới trước quầy, bánh ngọt nhiều loại được đặt trong tủ kính, nhìn bên ngoài, khách sẽ chỉ vào mẫu bánh mình cần rồi nhân viên đứng bên trong sẽ cầm khay lấy bánh để lên.

Nhìn tới nhìn lui, Giản Thanh Thanh phi thường ân ý nhất mẫu bánh vị matcha kia. Cô chỉ vào nó: " Ông chủ, lấy cho tôi cái này! "

Tưởng chừng chỉ là một giọng nói, nhưng khi nghe ra mới biết là hai giọng. Hai thanh âm cứ thế cất lên cùng lúc. Giản Thanh Thanh quay đầu nhìn người vừa cùng mình nói kia.

Wtf!! Giản Thanh Thanh suýt nữa thì thốt ra khỏi miệng. Cô kinh ngạc nhìn người kia, nữ nhân là nữ nhân! Còn là nữ nhân bản thân quen biết a!! Giản Thanh Thanh ý định người kia không để ý mà quay đầu đi, thế nhưng là chậm một bước. Nữ nhân kia quay đầu, ánh mắt hướng về phía cô, cất tiếng:

" Em thích chiếc bánh này sao? "

Vũ Đình Duệ nhìn Giản Thanh Thanh có ý định rời đi kia.

Giản Thanh Thanh biết bản thân đã bị phát hiện, cô quay đầu đối mặt với nàng. Thiên a! Ông đang trêu ngươi sao? Uyển Khả Dư đã đành, lại còn Hoài Thanh Hàn bây giờ thêm cả Vũ Đình Duệ. Người là đang trách ta sống quá thanh thản hay sao!?

[BHTT][NP] Sủng Vật, Ngươi Chạy Không Thoát!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ