Thương lượng.

962 93 2
                                    


Bầu trời xám xịt, từng hạt nước to nặng trĩu rơi xuống. Giản Thanh Thanh đứng trên ban công lầu hai nhìn ra xa. Cơn mưa rào này sẽ bao giờ tạnh đây? Không phải người ta nói mưa rào sẽ rất nhanh đến rồi rất nhanh đi sao? Đây đã là ngày thứ hai rồi, vì sao còn nhỏ hạt.

Giản Thanh Thanh vẻ mặt chán nản, cô đưa tay đón lấy từng hạt mưa rơi xuống. Đã ba ngày rồi, vì sao nữ nhân đấy còn không tìm mình? Nhất thời lại nghĩ đến Uyển Khả Dư, đã ba ngày trôi qua kể từ lần sáng hôm ấy nàng rời đi cô và nàng không có gặp lại. Nàng cũng không có gọi mình đến, mà bản thân cũng rất vu vơ không biết có nên đi tìm nàng hay không.

Thay vì không gặp Uyển Khả Dư, trái lại trong ba ngày qua, số lần Giản Thanh Thanh gặp Hoài Thanh Hàn cùng Vũ Đình Duệ lại tăng lên. Hơn cả, chỉ vừa sáng nay, cô còn bắt gặp Tần Vi Oanh. Mặc dù sau lần cô lẻn vào lâu đài ấy có gặp qua, nhưng vẫn là không thân thiết, sáng nay gặp cũng chỉ là nói qua loa vài câu rồi rời đi.

Giản Thanh Thanh trong lúc còn đang ưu tư, liền nghe phía dưới nhà có người gõ cửa. Lấy làm lạ, trời đang mưa thế này còn ai đến tìm mình? Đoán mò một chút, Giản Thanh Thanh cũng quyết định xuống nhà mở cửa xem là ai.

Lúc cảnh cửa được mở ra, gương mặt của đối phương xuất hiện, Giản Thanh Thanh kinh hỉ. Tần Vi Oanh!?

Giản Thanh Thanh nhìn nữ nhân trước mặt, tay nàng cầm chiếc ô màu đen, trên ô còn đọng rất nhiều hạt nước. Rồi lại nhìn đến trang phục nàng đang mặc, áo Blazers* đen, tay dài, phần hong được buột thắt làm nổi bật vòng eo nhỏ. Phối cùng là quần tây kaki dài, ống rộng cùng màu, tôn lên đôi chân dài của nàng. Mái tóc đỏ nhìn có phần trẻ trung, nhưng lại rất trưởng thành. Ngũ quan sắc sảo đến từng góc cằm, đôi mi thanh tú nhưng sắc bén, mũi cao thẳng, cánh môi nhỏ pha chút nét hồng.

[*Blazers]

Giản Thanh Thanh cứ thể đánh giá nữ nhân trước mặt, cô nhìn nàng đến si ngốc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giản Thanh Thanh cứ thể đánh giá nữ nhân trước mặt, cô nhìn nàng đến si ngốc. Làm sao khi nhìn kĩ, nữ nhân này lại đẹp đến như vậy? Nhớ lần đó ở trong lâu đài, bản thân cũng đã nhìn qua nàng vài lần, cũng biết nàng rất xinh đẹp. Nhưng hôm nay cứ thế đối diện mà nhìn, thật sự ngũ quan này khiến người khác phải sinh lòng đố kị. Vừa trẻ trung, vừa trưởng thành, vừa bá đạo, lại không mất phần thanh tao.

Nhận thấy đối phương cứ đứng nhìn mình đến ngây ngốc, Tần Vi Oanh khóe môi khẽ kéo lên đường cong.

" Em không định mời tôi vào nhà sao? "

Cảm thấy bản thân có phần thất thố, Giản Thanh Thanh ho nhẹ, cật lực tránh đi mỹ quan tinh xảo thu hút kia. Cô tránh người sang một bên.

[BHTT][NP] Sủng Vật, Ngươi Chạy Không Thoát!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ