Một đường đuổi theo con hắc miêu đang giữ ví tiền của mình, Giản Thanh Thanh có chút cật lực. Nó không phải là con hắc miêu bình thường a! Là một con hắc miêu hành tinh mới đúng.
Đuổi theo từ ngõ hẻm, đến tận trên mái nhà, hứng chịu biết bao nhiêu ánh mắt, nhưng nào Giản Thanh Thanh quan tâm! Cái bụng đói sắp chết đến nơi, còn không mau đuổi theo lấy lại cái ví tiền chắc sẽ thành con ma đói đầu đường mất. Nghiến răng, gia tăng tốc độ đuổi theo con mèo tinh kia, điểm mũi chân nhẹ nhàng nhảy qua từng mái nhà, cầm thanh trường kiếm trong tay liên tục chém mấy chiêu về phía hắc miêu đang chạy phía trước.
......
" Chạy vào trong cung rồi sao? " Giản Thanh Thanh đứng trên một cành cây to cách đó không xa quan sát. Con hắc miêu đấy nghĩ như thế nào lại dám chạy vào cung? Bản thân không phải người hoàng gia, lấy tư cách gì vào cung tìm con hắc miêu đó đây? Giản Thanh Thanh suy nghĩ mà sầu não.
P/s: Mình viết truyện huyền huyễn, sức mạnh viễn tưởng, nhưng lấy bối cảnh hiện đại, nên hoàng cung với hoàng gia ở đây là dựa trên phong cách phương tây - Châu Âu những năm 1800 đến 1900 nhé! Không phải kiểu cổ trang hoàng cung Trung Quốc phong kiến hồi xưa đâu.
Ảnh mh: Lâu đài hoàng gia Anh quốc.
Ngồi nghỉ chân, cũng như lấy lại sức chốc lát, suy nghĩ xem làm cách nào để có thể lẻn vào trong lâu đài để tìm con hắc miêu kia. Đang trong lúc bế tắc, Giản Thanh Thanh phát hiện từ xa có một chiếc xe ô tô đang hướng về phía lâu đài đi tới. Thời bấy giờ đi ô tô hẳn cũng là quý tộc sang trọng, giàu có. Như nghĩ ra được gì đấy, Giản Thanh Thanh từ trên cây nhảy vụt xuống.
......
Lâu đài Willos
Cởi bỏ đi lớp mặt nạ ngụy trang trên khuôn mặt của mình, Giản Thanh Thanh đã thành công lẻn vào được bên trong lâu đài nguy nga này. Thầm cảm thán bản thân thật thông minh cũng thầm xui thay cho ông quản gia nhà quý tộc kia, Giản Thanh Thanh nhân lúc ông ta đi xí từ phía sau đánh lén, sau đó là dùng ma thuật dịch dung sao chép ra một lớp mặt nạ y hệt với nguyên bản rồi đeo vào, sẵn lột bỏ luôn trang phục của ông quản gia đó thay vào cho bản thân. Làm tất hết mọi chuyện, Giản Thanh Thanh xuất hiện hiên ngang như quản gia, làm tiếp nhiệm vụ lái xe chạy thẳng đến lâu đài.
" Bộ đồ này hình như không vừa thân lắm, thay ra luôn để dễ hoạt động vậy " Giản Thanh Thanh dùng chút ma thuật thay đổi bề ngoài, mặc vào chiếc áo trong cao cổ đen, bên ngoài khoát chiếc lazer cùng màu, quần jean, boot cao, tóc đen được cột cao đuôi ngựa phía sau đầu, làm biến mất đi trường kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP] Sủng Vật, Ngươi Chạy Không Thoát!
FantasíaTruyện tự viết! Thể loại: Nữ x nữ; NP (1x5); Nhất công đa thụ; Huyền huyễn; Sức mạnh giả tưởng; Niên hạ công; Ngọt-ngược-sủng; HE Nhân vật chính: Giản Thanh Thanh x Vũ Đình Duệ, Uyển Khả Dư, Dạ Viễn Viễn, Tần Vi Oanh, Hoài Thanh Hàn. Văn Án: _Giản T...