Thay đổi xưng hô.

971 96 1
                                    


Ngồi xe, thời gian 4 tiếng cũng trôi qua.

Hiện Giản Thanh Thanh cùng Uyển Khả Dư đều có mặt tại thành phố E, nơi xảy ra trận thiên tai động đất kia.

Nhìn từng chiếc xe cứu hộ với đội cứu hộ đang cật lực làm việc, Giản Thanh Thanh có phần âu sầu, đôi mài nhíu chặt.

Đứng kế bên, một nam nhân phụ trách ghi chép tình hình cầm trên tay bản ghi chép, báo cáo lại dữ liệu cho Giản Thanh Thanh.

" 800 người mất tích, hiện đã tìm thấy hơn 200 người, trong đó 67 người tử vong số còn lại bị thương đang được đưa đến trạm và bệnh viện gần nhất. Nguyên nhân tử vong hầu hết đều là bị chôn vùi dưới lớp đất đá. "

Giản Thanh Thanh trông dáng vẻ thất thần, nhưng nội dung được báo cáo thì nghe không bỏ sót một chữ. Giản Thanh Thanh không nhìn đến nam nhân kia, cô cất tiếng. " Vậy những người bị thương trước đó thì sao? Và cả những nạn nhân đã tử vong. " Trước khi đến đây, Giản Thanh Thanh đã cho người trước một bước lo liệu, đem những người bị thương được cứu khỏi đến những trạm xá, bệnh viện cứu chữa.

Tên nam nhân nghe đối phương hỏi vậy, lặp tức lật qua trang khác bản ghi chép. " Những người bị thương trước đó đều đã được cứu chữa, trong đó dân thường nặng nhất là thương tật, những cái ma pháp sư cùng lắm bị thương. " Hắn lại lật sang một trang khác. " Những nạn nhân tử vong đều đả được lo liệu, đưa thi thể hồi gia cho người nhà mai táng. Hầu hết, 1.200 người tử vong lần này đều là dân thường. " Những con số tên nam nhân này báo cáo đều là số liệu chuẩn xác nhất.

Giản Thanh Thanh nghe báo cáo mà trầm mặt. Số dân tử vong lần này đều là dân thường, khác với ma pháp sư có ma thuật ít nhiều chỉ bị thương.

" Nạn nhân tử vong được hồi gia, liền cấp thân nhân bọn họ một số tiền coi như phần nào an ủi những người khó khăn. Cái khác, những người bị thương liền miễn bọ họ viện phí, cấp đến một ít lương thực. Nhớ, ai cũng có phần. " Giản Thanh Thanh nhấn mạnh câu cuối, cô không muốn xảy ra tình trạng người có địa vị thì không thiếu, người không có địa vị thì cái gì cũng đừng mơ. Con người với nhau, tối thiểu nhất là bình đẳng.

Tên nam nhân gật đầu tỏ ý tán thành, song lại nghe Giản Thanh Thanh nói tiếp. " Còn nữa, cứu hộ lần này cần nhất là ma pháp sư có khả năng sử dụng ma thuật. Có bọn họ, việc tìm và cứu người sẽ trở nên dễ dàng hơn. "

Tên nam nhân ghi chép lại những lời Giản Thanh Thanh căn dặn. " Tôi hiểu rồi, sẽ lặp tức đi phân phó. " Nói xong hắn cúi đầu làm cái chào rồi quay đi.

Giản Thanh Thanh trong suốt cuộc nói chuyện vừa rồi cũng không nhìn đến tên nam nhân kia một lần, đến khi hắn rời đi cũng vậy. Triệu hồi ra Băng Điểu, Giản Thanh Thanh ngồi trên lưng nó bay đi.

..........

Đến trước một khách sạn* lớn, Giản Thanh Thanh không chậm tiến vào sảnh chính đi đến quầy lễ tân. " Xin hỏi, phòng 273 ở đâu? " Nhìn nữ nhân viên ở quầy lễ tân, người này nhìn trẻ nhưng cũng ra dáng trưởng thành, hẳn không nhỏ tuổi hơn Giản Thanh Thanh. Chung quy bản thân chỉ vừa mới nhận chức, vẫn là rất nhiều người không biết thân phận. Liền lịch sự một chút vẫn hơn.

[BHTT][NP] Sủng Vật, Ngươi Chạy Không Thoát!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ