Vì cái gì..nó lại đập nhanh như thế..

1K 91 3
                                    


Giản Thanh Thanh sau khi tắm gội xong, mặc lấy quần áo Uyển Khả Dư đã chuẩn bị, cô ngắm mình trước gương.

" Không tệ a! "

Áo sơ-mi trắng tay dài được Giản Thanh Thanh xoăn lên đến khủy, cúc áo được cài bỏ hai khuy trước ngực. Phối cùng là quần jeans xanh ống lửng đến hơn mắc cá. Tóc ướt mới gội cũng được cô lau khô và sấy, nhìn Giản Thanh Thanh bây giờ vừa có chút quyến rũ thiếu nữ, vừa có chút thư sinh.

Uyển Khả Dư trở về phòng, cùng lúc bắt gặp Giản Thanh Thanh đang tự mình chải tóc. Nàng bước đến cầm lấy chiếc lược trên tay cô. " Để tôi giúp em. "

Giản Thanh Thanh lấy làm lạ, nhưng cũng đưa lược cho nàng. Uyển Khả Dư cầm chiếc lược trong tay nhẹ nhàng chải lên mái tóc đen dài của cô.

" Ngươi cần ta giúp gì sao? " Giản Thanh Thanh bất chợt hỏi.

" Sao em lại hỏi vậy? " Dù nói chuyện nhưng động tác trên tay vẫn đều đặn.

" Hôm nay ngươi tốt với ta lạ thường? Không phải nhờ ta chuyện gì đi. " Giản Thanh Thanh rất hiểu đạo lý sống ở đời không ai cho không ai thứ gì. Trừ khi...

Uyển Khả Dư kéo lên nụ cười.

" Bình thường tôi không tốt với em? "

Giản Thanh Thanh lắc đầu.

" Không, chỉ là ta cảm thấy chúng ta không thân lắm. Cả hai đều là giao dịch cá nhân sẽ có khái niệm đối tốt sao? "

Động tác trên tay Uyển Khả Dư hơi khựng lại, nhưng nàng vẫn nhanh chóng tiếp tục. " Sau này sẽ thân... "

Uyển Khả Dư hơi do dự nhưng vẫn lựa chọn nói tiếp. " Còn cái giao dịch kia...có thể xem như chưa từng có là được "

" Ngươi nói cái gì!!? " Giản Thanh Thanh kích động quay đầu hỏi.

" Ngươi là muốn nuốt lời? " Đôi mài đẹp khẽ nhíu, Giản Thanh Thanh tỏ ý bất mãn.

" Tôi thế nào lại không giữ lời...chỉ là..tôi không muốn giữa chúng ta tồn tại quan hệ giao dịch cá nhân. " Uyển Khả Dư hít sâu một hơi.

" Thế ngươi muốn quan hệ như thế nào? Chúng ta ngay lúc đầu đã... "

Ngay lúc Giản Thanh Thanh định nói tiếp, bên ngoài liền vang lên tiếng gõ cửa, lại một thanh âm cất lên. " Cô chủ, Tần đại cô chủ kêu tôi lên mời ngài xuống " Kính ngữ? Chắc là người hầu.

Uyển Khả Dư bên trong này khó chịu ra mặt, nàng " " một tiếng, cho người kia rời đi liền quay sang nhìn cô.

" Em có muốn cùng xuống không? "

Giản Thanh Thanh gật đầu, tóc cũng đã chải xong, cô đơn giản cột thấp nó, đứng lên đi tới trước cửa. " Ngươi...ta muốn nói... " tự hồ suy nghĩ rất lâu, Giản Thanh Thanh lên tiếng.

" Tốt nhất chúng ta nên cứ như vậy, sẽ tốt hơn cho cả ta và ngươi. "

Nói rồi, Giản Thanh Thanh ly khai trước.

Uyển Khả Dư còn chưa di chuyển, nàng nhìn theo bóng lưng cô rời đi, cắn chặt môi.

...

[BHTT][NP] Sủng Vật, Ngươi Chạy Không Thoát!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ