Hoàng thành, vương thành Willos.Tại đấu trường.
Tiếng trống cùng tiếng kèn lớn vang vọng, cờ xanh hoàng gia bay phấp phới giữa không trung, người người từ khắp nơi đổ về hoàng thành, hiệu ứng đám đông vô cùng náo nhiệt.
Mà hôm nay là ngày diễn ra trận đấu cuối cùng của đại hội 'Ma pháp sư' hai năm một lần đến được vòng đấu cuối cùng cũng chỉ là người trong hội 'Tứ thân vương' đều này thì ai cũng đã lường trước rồi. Chỉ là năm nay có chút thay đổi, người đối đầu với Tần đại tướng quân lại là Giản tướng quân - Giản Thanh Thanh người chỉ mới bước lên vị trí này không lâu.
Cũng đã có nhiều tin đồn về Giản Thanh Thanh, có người nói cô tuổi trẻ tài cao, năng lực thiên bẩm vô cùng cường đại. Mà ngày trước, còn đánh bại Nhược Hề thì cái danh này không hẳn là vô thực.
......
Phòng nghỉ hoàng gia.
" Em có chắc là không sao không? " Uyển Khả Dư lo lắng hỏi, ngày trước vừa giao đấu với Nhược Hề bị nàng ta đánh cho gãy cả xương sườn, mặc dù đã có y pháp của Vũ Đình Duệ giúp lành thương nhưng chung quy vẫn là cần thời gian mới hồi phục hoàn toàn.
Giản Thanh Thanh xoa xoa bả vai lười biếng ngáp một cái rồi đáp " Em không sao, nghỉ ngơi một ngày rồi cũng không ảnh hưởng gì đâu. " Kỳ thật, cũng nhờ có Vũ Đình Duệ mà Giản Thanh Thanh thấy vết thương cũng không còn gì đáng ngại.
Thấy Giản Thanh Thanh tinh thần phơi phới như vậy các nàng cũng yên tâm phần nào, Hoài Thanh Hàn lúc này như nhớ ra gì đó hỏi. " Em đã chuẩn bị gì chưa? Định như thế nào đối đầu với Tần Lam? "
" Cũng không hẳn, tuỳ cơ ứng biến thôi. " Giản Thanh Thanh nói xong liền đi đến chiếc sofa dài đỏ thẫm mà Hoài Thanh Hàn đang ngồi ngồi xuống vòng tay qua eo kéo nàng vào lòng.
" Có điều, trận này có lẽ sẽ dùng đến Băng phong thuật. " Giản Thanh Thanh đặt cằm lên vai Hoài Thanh Hàn vừa nói vừa hít lấy mùi hương mát lạnh trên cổ nàng.
Băng phong là ma thuật Hoài Thanh Hàn đã dạy cho Giản Thanh Thanh, sức tàn phá vô cùng lớn đối với đối thủ cũng như đối với bản thân. Lẽ đó, nên Hoài Thanh Hàn không cho cô sử dụng thuật này một cách lung tung.
Giản Thanh Thanh nâng cằm Hoài Thanh Hàn đặt lên đôi môi đỏ mọng đấy một cái hôn nhẹ nhàng.
Hoài Thanh Hàn nổi tiếng là nữ nhân lạnh lùng thanh lãnh mà khi ở cùng Giản Thanh Thanh lại nhu hoà ngoan ngoãn mặc cho cô làm càn trên người mình như thế, cảnh này mà để người ngoài bắt gặp có lẽ sẽ có người tự nhủ nhân sinh đến đây cũng coi như mãn nguyện.
Khoé môi Tần Vi Oanh kéo lên ý cười, nàng rời khỏi bàn làm việc bước đều đến chỗ Giản Thanh Thanh rất chuẩn xác đặt mông ngồi lên đùi cô, hai chân bắt chéo, chiếc đầm dài xẻ đùi làm lộ ra bắp đùi trắng noãn cùng đôi chân thon dài của nàng.
Bất ngờ cảm nhận được sức nặng cùng độ ấm trên đùi của mình, Giản Thanh Thanh còn chưa kịp định hình đã thấy một vòng tay quấn lấy cổ mình.
" Đánh xong trận này về không biết em còn lành lặn được hay không nên bây giờ tôi muốn tham luyến em một chút. " Tần Vi Oanh nhãn châu linh động, trong ánh mắt tràn gặp hình bóng người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP] Sủng Vật, Ngươi Chạy Không Thoát!
FantasiaTruyện tự viết! Thể loại: Nữ x nữ; NP (1x5); Nhất công đa thụ; Huyền huyễn; Sức mạnh giả tưởng; Niên hạ công; Ngọt-ngược-sủng; HE Nhân vật chính: Giản Thanh Thanh x Vũ Đình Duệ, Uyển Khả Dư, Dạ Viễn Viễn, Tần Vi Oanh, Hoài Thanh Hàn. Văn Án: _Giản T...