Anh Hưng cậu của Kỳ lên thành phố đi làm và ở nhà anh mình và ở đây anh gặp được Kỳ một cô bé đã hai mươi nhưng cực kỳ xinh đẹp và dễ thương nhưng sự dễ thương đã biến mất Kỳ đã trúng tiếng sét khi gặp và yêu anh và đề nghị anh làm sex với Kỳ khi không có ba mẹ ở nhà và anh đã chấp nhận.
Buổi tối Tại nhà
Hai cậu cháu đang đứng hôn nhau nhưng trên người chẳng có gì.
*Sao cháu đẹp dữ vậy*.Con cu của anh Hưng đang dựng đứng lên.
*Vậy sao*.Kỳ liền cười và trả lời.*Cậu nhìn kìa cháu chưa làm gì con cu của cậu nó đã nứng rồi*.
Tên Hưng liền cười và cả hai cậu cháu liền hôn tiếp và tráo lưỡi với nhau rất nhiệt tình và Kỳ liền nhả ra và đi qua bên chỗ giường và chống hai tay mình xuống và chổng mông lên và nói.
*Đút nó vào cháu đi*.Kỳ liên nói.
*Ừ cậu sẽ đút vào*.Hưng liền cười và từ từ đút vào bên trong của Kỳ và nói.
Và anh từ từ thúc và làm cho con bé rên.
*aaaaa*.Kỳ liền rên lên một cái.
*Cháu thật là dâm đãng*.Hưng vừa thúc và nói.
*Dạ aaaa cậu cũng vậy mà*.Kỳ nói.
Tên Hưng liền cười và thúc liên tục vào chỗ đó của Kỳ và khiến cho cô bé rên liên tục và nói.
*Chịch với cậu sướng ko*.Hưng liền nói.
*Dạ có aaaa*.Kỳ vừa rên và nói.
Hưng cứ thế mà thúc liên tục vào chỗ đó của cháu mình.
*aaaa*.Kỳ đang rên trong sự sung sướng .
*Mông của cháu nó tuyệt quá đi*.Hưng vừa nói và thúc chỗ đó liên tục của Kỳ.
*Em thấy anh thế nào*.Hưng liền đổi xưng hô.
*Rất là tuyệt vời*.Kỳ vừa rên và nói.
Hưng cứ thế mà thúc chỗ đó của Kỳ liên tục và làm cho con bé rên liên tục.
*Anh à thúc mạnh lên nữa đi~~*Kỳ vừa nói và rên.
Hưng nghe thấy thế liền thúc chỗ đó liên tục của Kỳ.Và cuối xuống hôn nàng và thúc chỗ đó liên tục và nói.
*Sướng quá aaaaa*.Kỳ vừa nói và rên trong sự sung sướng.
Hưng liền thúc mạnh liên tục và kết quả anh đã ra bên trong của Kỳ và cuối xuống và nói.
*Em thấy sướng ko*.Hưng liền nói.
*Sương lắm anh yêu của em*.Kỳ liền nói.
Anh liền cuối xuống hôn và liếm lưỡi cháu mình một cách rất là điêu luyện và nói.
*Chúng ta tiếp tục nhé*.Hưng liền nói.
*Dạ anh tiếp tục đi em vẫn chưa thấy sướng*.Kỳ liền nói.
Hưng liền người Kỳ lại và đút con cu vào.
*aaaa*.Kỳ liền rên lên một cái.
Hưng liền bắt đầu công việc của mình.
*aaaaa*.Kỳ liền rên khi Hưng thúc.
Hưng thúc liên tục chỗ đó của nàng và nhìn gương mặt cháu mình khi rên rất là dâm đãng.Và anh cứ thế mà thúc mạnh liên tục chỗ đó của Kỳ và khiến cho Kỳ rên liên tục.
*Anh yêu ra bên trong em lần 2 nữa nhé*.Kỳ nói.
*Ừ anh sẽ chiều*.Hưng vừa nói và thúc.
Hưng cứ thế mà thúc liên tục chỗ đó của Kỳ và khiến cho cô cháu mình rên liên tục.Và anh cứ thế thúc liên tục chỗ đó của cháu mình và kết quả là cả hai đã ra cùng một lúc và Hưng liền cuối xuống và nói.
*Em đã chưa*.Hưng cười và nói.
*Dạ đã lắm rồi*.Kỳ vừa cười và nói.
Cả hai liền nhìn nhau và cười.
*Tại sao em chưa có bạn trai*.Hưng hỏi.
*Tại vì anh đó anh làm sex rất chi là giỏi làm sao mà em có bạn trai được*.Kỳ cười và nói.
Hưng nghe thấy câu đó liền cuối xuống hôn cô và tiếp tục công việc của mình.
__________________________________
Tại phòng
Đang có hai con người mà trên chẳng có thứ gì đang làm.
*aaa sướng quá đi*.Hưng đang thúc chỗ đó của Kỳ.
*đúng rồi đúng rồi mạnh lên nữa đi aaaa*.Kỳ vừa nói và rên trong sự sung sướng.
Đó là cuộc tình vụng trộm của hai chú cháu.
___________Hết chap 3____________