Threesome Bisexual's🔞

7.8K 23 0
                                    

Tại căn phòng.

Uyên đang ở căn phòng với anh họ của mình.

*Hôm nay ko có ba mẹ ở nhà mà*.Kiệt nói.

*Ừ sao chúng ta chơi sex đi*.Luân nói.

*Ừ được đó chơi thôi hai anh*.Em cười và nói.

Cả ba liền cởi áo ra và Luân liền cuối xuống hôn anh họ của mình .Uyên cũng vậy.

*ưm....ưm*.Anh rên khi hôn kiệt.

Uyên liền di chuyển xuống chỗ dưới quần của Luân mà cởi luôn quần anh ra.Kiệt thấy vậy liền vuốt ve con cu của anh và Uyên liền tuột luôn chiếc quần mình ra bây giờ trên người của cô chỉ là bikini.

*Em đẹp trai lắm đó*.Anh nói.

*Ừ em biết rồi*.Kiệt nói và hôn tay thì vuốt ve con cu của anh.

Cô liền quay lại và dùng miệng của mình mút mút con cu của Luân.Luân ở trên vẫn hôn em họ của mình một cách say mê và tráo lưỡi với nhau.Còn ở dưới thì Uyên mút mút liên tục con cu của anh và cởi luôn chiếc áo ngực cô ra.

*ưm...ưm*.Luân vừa hôn em trai họ và ở dưới thì em gái họ của mình thì mút mút con cu của anh.

*Con cu của anh sướng lắm đó*.Uyên ở dưới mút nói.

Kiệt liền nhả ra và nằm bên cạnh tuột luôn chiếc quần anh ra,ngay lập tức con cu của anh liền hiện ra.Anh liền ngồi dậy và đi qua trước mặt Luân.

*Mút con cu em đi anh*.Kiệt nói.

Anh nghe vậy liền mút mút con cu của anh và ở dưới Uyên ko ngừng mút mút con cu của Luân,liếm đầu ti con cu của anh.

*ưm...ưm*.Uyên mút mút con cu của anh.

Uyên liền ngồi dậy và Luân liền dừng lại việc mút con cu của Kiệt.

*Tiếp tục nào*.Em cười và nói.

Uyên liền đi qua chỗ con cu của Luân và từ từ cho nó vào lồn của cô.

*aaaaa*.Cô nhấp nhấp trên con cu của anh.

Kiệt thấy vậy liền vuốt ve con cu của mình để cho nó dài và cương hơn.

*aaaaa...fuck*.Cô rên rỉ.

*Dâm lắm đó*.Kiệt vuốt ve con cu và nói.

Em cười và nhấp nhấp liên tục trên con cu của Luân.Kiệt liền ngồi dậy và đúng bên cạnh cô,liền cầm con của anh mà mút mút liên tục không ngừng.

*ưm...ưm*.Cô vừa mút mút con cu và nhấp nhấp trên con cu của cả hai anh họ.

Cô vừa nhấp vừa mút con cu trong rất là sướng.Cô liền nhả con cu của Kiệt ra và anh liền di chuyển ra đằng sau.

*aaaaaa*.Uyên vần rên khi nhấp nhấp trên con cu của Luân.

Ở đằng sau thì Kiệt đang bôi một chút gel lên con cu của mình.Và cô liền ngồi dậy làm tư thế doggy anh thấy vậy liền đút con cu vào lồn của cô,còn cô thì mút mút con của Luân một cách liên tục.

*ưm...ưm*.Cô rên rỉ.

Ở dưới thì Kiệt thúc thúc liên tục vào lồn của cô ,làm cho cô ở trên sướng liên tục không ngừng.

*aaaaaa*.Cô liền nhả con của Luân ra và rên.

Luân thấy vậy liền đi ra phía sau vuốt ve con cu của mình và Kiệt thấy vậy liền chồng mình lên,anh từ từ đút con cu vào lồn của Kiệt.

*aaaaa*.Kiệt rên một cái và ở phía trước thì anh không ngừng thúc thúc liên tục vào lồn của Uyên.

Luân thúc thúc liên tục vào lồn của em trai họ của mình,còn Kiệt thì thúc thúc liên tục vào lồn của Uyên.

*aaaaaa*.Tiếng rên từ cả hai.

Và kết quả là Uyên và Kiệt đã ra cùng lúc.Uyên liền đi ra khỏi người Kiệt, Luân liền lật ngược lại em trai họ của mình và tiếp tục thúc thúc liên tục vào của em trai mình.Còn Uyên thì ngồi đó xem hai anh mình chịch nhau.

*aaaaaa*.Kiệt rên rỉ hai tay vuốt ve con cu của mình.

Luân thúc thúc liên tục vào của em họ mình.

*aaaaaa*.Kiệt rên rỉ hai tay vuốt ve con cu của mình.

Và kết quả là Luân liền rút con cu ra khỏi người của Kiệt và bắn hết lên người anh.Kiệt không ngừng vuốt ve con cu của mình.

*Hai anh chơi đã ko*.Em gái họ nói.

*Có*.Cả hai anh trả lời đồng thanh.

Uyên liền cười đi qua bên chỗ Kiệt từ từ cho con cu vào lồn của mình nữa và Luân thấy vậy liền đè cô xuống người của Kiệt cho cu vào lồn của cô.

*aaaaaa*.Cô rên sung sướng vì hai con cu ở bên trong lồn của cô.

Và cả hai anh liền thúc thúc liên tục vào lồn của cô một cách liên tục không ngừng.

....END.....

sex__🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ