Bữa tiệc thác loạn p1(18+)

10.1K 31 6
                                    

Tại bữa tiệc thác loạn

Cô đang cùng ck đi chơi với nhau tại bữa tiệc khỏa thân đó chỉ là tên gọi mà thôi do bạn cô tên Quyên tổ chức.Và cả hai vừa mới vào nhà Quyên đã cởi hết quần áo ra và đi vào nhà thấy ai cũng khỏa thân và đặc biết ai nấy cũng sờ mó bộ phận nhạy cảm và làm cho các con cu của các thằng con trai nó nứng lên lúc nào và cả hai vk ck cô qua bên cô bạn Quyên.

*Bữa tiệc này đỉnh thế*.Uyên vừa nói vừa cầm ly rượu.

*Ừ tao mà*.Quyên vừa nói và bạn trai cô đứng bên cạnh bóp bóp ngực của cô và cô cũng không chịu thua gì mà dùng tay vuốt ve con cu của anh.

Uyên thấy vậy liền cũng làm theo giống cô bạn cô đó là vuốt con cu của ck cô.Và ck cô liền hôn cô và cũng bóp ngực của cô.

*Đó nhờ chúng ta đó anh yêu*.Quyên cười và nói.

*Ừ em yêu của anh*.Bạn trai cô cười và nói.

Quyên và bạn trai cô liền hôn nhau giống cặp vk ck Uyên ở đây.Và các cô bạn cô liền kêu hai cô bọn cô đi qua và uống rượu nhưng.

*Trong đây có thuốc kích dục đó*.Duyên cô nói vừa vuốt ve con cu của bạn trai cô.

*Thuốc kích dục mạnh đó*.Mỹ nói và ck cô đang chà chà lồn của cô.

*Uống nào chúng bay*.Lan cũng vậy cũng đang vuốt ve con cu của bạn trai cô.Còn bạn trai thì đang vuốt ve nhụ hoa và bóp ngực của cô.

*Ok chơi luôn*.Quyên nói và bạn trai cô không ngừng bóp ngực của cô.Và cô đang vuốt ve con cu bạn trai của cô.

*Ừ chơi luôn vì đây là bữa chơi sex mà*.Uyên cùng với ck cô cũng vậy.

*Vậy chúng ta dô nào*.Bạn trai Quyên nói.

Cả sáu cặp liền một hai ba dô và uống cạn ly rượu đó và các cặp đôi bắt đôi chơi với nhau rất là sung sướng và đặc biệt cả hai vk ck đã có diệp chứng kiến con bạn mình chơi sex với bạn công khai ở đây ai nấy cũng vỗ tay và khen thưởng.Và cô bạn cô nói.

*Chúng mày quậy nào aaaa*.Cô vừa nói vừa bị bạn trai thúc.

Uyên thấy vậy liên khiêu khích ck mình cũng đút vào bên trong của cô và cả đêm hôm đó các cặp vừa quậy vừa chơi sex công khai với nhau.

*mạnh...lên...nữa...đi...ck...ơi*.Uyên thúi giục ck cô.

Ck cô nghe vậy liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô. Cặp bạn cô thấy vậy liền đi qua và nói.

*Bữa tiệc mày thấy sao*.Bạn cô vừa nói vừa đang bị thúc.

*ừ...tuyệt...vời...lắm...đó...aaa*.

Cả hai cô liền nhìn nhau và hôn nhau hai thằng ck của hai cô thấy vậy liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cả hai.Và cả bốn cặp kia cũng chơi sex với nhau rất là sướng.

*aaaaa*.Quyên rên trong sự sung sướng khi bạn trai cô có con cu rất dài và bự nữa.

Và cả sáu cặp vừa quậy và vừa chơi sex với nhau rất là sướng.
______________________________________

Cả hai vk ck Uyên Kiệt đang đi về nhà sau một ngày đi chơi với bạn đặc biệt trong người của cả hai có chất cồn nhưng trong người vẫn thuốc kích dục.Cả hai liền đi vào nhà và đi lên phòng ngủ thì vừa mới mở cửa thì Kiệt liền ép cô vào tường và hôn cô một cách say đắm.

sex__🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ