Tại nhà nữ Giám Đốc
Như và Phong đang làm tình với nhau trong phòng của cô.
*aaaa*.Như đang rên.
*Giám đốc thấy sướng ko*.Tên Phong thúc liên tục vào chỗ đó của nàng.
*Có....aaaa*.Như vừa rên vừa sướng.
Phong nghe thấy vậy liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rên la liên tục không ngừng.
*aaaaa*.Cô vừa rên vừa sướng.
*Lồn của chị nó sướng quá đi*.Tên Phong vừa thúc vừa thúc.
Như rên la liên không ngừng và làm cho tên trưởng phòng không ngừng thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô.
*aaaaa*.Như rên la liên tục không ra.
*Sướng quá đi*.Phong vừa thúc vừa nói.
Phong liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và kết quả là anh đã ra bên trong của cô rồi.
*Tôi làm tình sướng ko*.Tên đó vừa nói vừa bóp ngực của cô.
*Có chứ cậu đỉnh lắm đó*.Như vừa cười vừa nói.
Như liền chóng hai tay lên giường và cả hai chân làm tư thế kiểu doggy.
*Tiếp tục đi*.Như liền ra lệnh tên đó.
*Được tôi tiếp tục đây*.Tên đó liền vuốt ve con và từ từ đút vào bên trong của cô.
Phong liền thúc chỗ đó của cô và.
*aaaaa*.Như rên trong sự sung sướng.
Anh liền thúc chỗ đó của cô và làm cho cô rên la liên tục không ngừng.
*Mạnh...nữa....đi*.Cô nói tên Phong.
Tên Phong ra vậy liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rên la không ngừng.
*aaaaa....sướng....aaaaa*.
Cô rên liên tục không ngừng và cô đã ra nhưng tên phong không quan tâm mà vẫn thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rền không ngừng nghỉ.
*Tôi ra đây giám đốc*.Tên Phong vừa thúc vừa nói.
Phong liền nắm chặt hai bên eo của cô và dùng lực thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và kết quả là hắn đã ra bên trong của cô.Tên đó liền nằm úp xuống và nói.
*Giám đốc sướng chưa*.Tên đó cười và nói với cô.
*Có chứ rất là sướng*.Cô nói với hắn.
Cô liền đẩy anh ra và đi qua bên cửa kính và anh cũng đi theo.
*Anh tiếp cận tôi vì điều gì*.Như nhìn anh và nói.
*Đơn giản vì tôi thích em và muốn làm việc với em*.Tên Phong cười và nói.
Như nghe thấy vậy liền đi qua bên anh và nói.
*Và anh thích cơ thể của tôi không*.Như nói với anh.
*Có chứ rất là thích luôn đó*.Tên Phong cười và nói.
Như cười và tiếp tục đi qua bên cầm ly rượu và uống.Tên đó liền đi qua và ôm cô và sờ mó cơ thể của cô và nói.
*Công nhận giám đốc sở hữu thân hình đẹp thật*.
*Ừ cảm ơn anh*.Cô vừa cười và nói.
Tên đó vừa ngửi cổ của cô và hai tay không ngừng sờ mó hai bên ngực của cô và cô cứ đứng mà nhìn sờ soạng thân thể của cô.
*Anh mê tôi à trưởng phòng*.Như nói với anh.
*Ừ rất là mê luôn đó*.Anh vừa nói vừa ngửi thân thể của cô.
Anh liền di chuyển cô đến chỗ cửa kính và nói.
*Tôi tiếp tục nhé*.Anh nói với cô.
*Ừ tiếp tục đi tôi vẫn muốn nữa*.Cô cười và nói với anh.
Anh liền dùng tay của mình vuốt ve con cu làm cho nó cường còn cô thì chóng hai tay lên chỗ cửa và chổng mông lên và anh từ từ cho con cu vào bên trong lồn của cô.
*aaaaa*.Cô liền rên một cái.
*Tiếp tục nào giám đốc*.Anh liền nói với cô.
Anh liền tiếp tục thúc vào chỗ đó của và làm cho cô rên.
*aaaa*.Như rên trong sự sung sướng.
*Lồn của giám đốc nó sướng quá đi*.Anh vừa nói vừa thúc chỗ đó của cô.
Còn Như thì cứ thế mà rên rỉ không ngừng nói thật rằng cô đã từng làm với các đối tác của công ty nhưng tên trường phòng làm tình quá là sướng.
*Giám đốc cô dâm lắm*.Tên trưởng phòng vừa thúc vừa nói.
Cô liền rên rỉ liên tục không ngừng và hắn không ngừng thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và hai tay không ngừng xoa và bóp hai bên ngực của cô và làm cho cô rất phê.
*aaaaa*.Cô rên liên tục không ngừng nghỉ.
Còn anh thì thúc liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rên la liên tục không ngừng và kết quả là.
*aaaaa*.Cả hai liền la to một cái vì hai người đã ra cùng một lúc.
Anh liền di chuyển đến chỗ thanh giường và đặt hai tay cô lên chỗ đó và tạo thành tư thế sex doggy đứng.Và anh tiếp tục thúc vào chỗ đó của cô.
*aaaaa*.Như tiếp tục rên trong sự sung sướng.
Anh vừa thúc vừa đánh vào mông cô vài cái cho nó đã và làm cho cô rên liên tục không ngừng.
*aaaaa*.Như rên liên tục và một lần nữa cô đã ra.
Nhưng tên Phong không quan tâm mà tiếp tục thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và kết quả là hắn đã ra một lần nữa vào bên trong của cô và cô đã mệt nằm xuống giường.
*Tiếp tục nữa nào*.Tên đó nói và ngồi trên cơ thể của cô.
Hắn tiếp tục đút con cu vào bên trong của cô một lần nữa và cả đêm hôm đó cô và hắn làm tình đến mấy trận thì mới dừng.
______________________________________Sau một hồi thì cả hai đang ở trong phòng tắm.
*Cô thấy mát ko*.Anh vừa sờ má cô và nói.
*Có chứ sau mấy trận mấy trận làm tình thì bây giờ tôi cảm thấy rất là thoải mái*.Cô vừa cười vừa nói.
Anh liền thấy vậy liền hôn cô một cách điên cuồng và hai lưỡi của hai người tráo lưỡi với nhau rất là dâm đãng.
.....End....