Bữa tiệc thác loạn p4 (18+)

3.4K 15 0
                                    

Tại quán cf

Uyên vẫn đang chơi với hai tên nhân viên.Và cô đã chơi đến tối nhưng vẫn chưa dừng.

*ưm...ưm*.Uyên mút con cu của tên thứ nhất còn ở dưới thì tên thứ 2 còn đang thúc chỗ lồn của cô.

Uyên vừa bị thúc vừa mút con cu và cảm giác nó phê làm sao.Cô liền nhả con cu của tên đó ra.

*Em thấy sướng ko*.Tên đó nói với cô.

*sướng...aaaa*.Uyên vừa phê vừa nói.

*Hình như em đã dâm rồi*.Tên đó cười và nói tiếp.*Kéo con đĩ này lên đi*.

*Ok bạn*.Tên đó vừa thúc vừa nói.

Tên ở dưới liền kéo cô lên và tên thứ hai vừa ngắm vừa nhìn cô rên la sung sướng đến cỡ nào.

*ưm...ưm*.Tên thứ hai liền hôn cô và tráo lưỡi với cô một cách rất là sung sướng.

*Em dâm thật đó*.Tên thứ hai vừa thúc vừa nói.

Tên thứ nhất liền nhả ra sau một hồi hôn và tên thứ nhất liền kéo cô vào một nụ hôn nữa.

*ưm...ưm*.Uyên liền chìm đấm trong cơn dục vọng của mình.

Tên thứ hai liền nhả ra và thả hai tay cô ra thúc mạnh một cách liên tục và kết quả là hắn đã ra bên trong của cô một lần nữa.

*Má nó phê thật*.Tên đó nói.

*Em thấy hai con của tụi anh ra sao*.Tên đó nói với cô.

*rất là phê và sướng*.Uyên nói trong cơn mê mẩn.

*Được rồi chúng ta tiếp tục nữa sao*.Tên thứ hai nói.

*Đúng vậy tụi anh chưa thấy đã*.Tên thứ nhất vừa vuốt ve con cu vừa nói.

Tên thứ hai liền dựng đứng cô lên và tên thứ nhất liền đè cô xuống và đút con cu vào một lỗ của cô nữa và tên đó liền thúc liên tục vào chỗ đó của cô.

*aaaa*.Cô rên la.

Tên thứ nhất liền thúc thúc liên tục vào chỗ đó của cô và tên thứ hai chỉ biết cười và ngắm cô rên mà thôi.

*aaaaa*.Cô rên la liên tục không dừng."Sao cu của hai tên này nó sướng dữ vậy".

*Má nó em dâm quá đi*.Tên thứ nhất vừa thúc vừa nói.

*aaaaa*.Cô rên la liên tục.

Tên thứ nhất đó liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô.

*Anh ra đây*.Tên thứ nhất liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô.

*aaaaaa*.

*Ahah*.Tên đó đã ra bên trong của cô một lần nữa.

Tên đó liền rút ra và nhìn tinh dịch chảy từ lỗ đó của cô.Và hai tên cùng với cô đã chơi thêm mấy trận sex nữa thì mới dừng.
______________________________________

Sau một hồi lần mấy trận sex với hai tên phục vụ thì bây giờ cô đã được nghỉ ngơi.

*Hôm nay hai anh làm cho sướng đó*.Uyên và đặt tiền lên bàn.

Hai tên đó liền cầm lấy số tiền và đếm số tiền đó và nói.

*Cảm ơn cô em nhé*.Tên phục vụ nói.

sex__🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ