Hôm nay Hương gọi bạn trai mình đến nhà để chơi tại vì ba mẹ cô đã đi công tác.
*Phim chán thật đó anh*.Hương liền nói.
*Ừ để anh mở qua phim khác xem*.
Bạn trai của Hương liền chuyển qua kênh khác để xem một bộ phim nào hay hơn.
*Anh à*.Hương liền cười và nói.
*Gì vậy em yêu*.Anh bạn trai liền nhìn Hương và nói.
*Bữa giờ em nhớ con cu của anh quá đi*.Hương liền nói với nụ cười dâm.
Hùng liền cười và nói.
*Em làm đi*.
Hương thấy vậy liền đi qua bên chỗ bạn trai mình và dùng tay cởi chiếc quần ra và cả chiếc quần lót.Và con cu liền hiện ra và nói.
*Sao nó cứng dữ vậy anh*.Hương liền nói.
*Do em đó*.Hùng liền cười và nói.
Hương liền cười và dùng miệng của mình mút con cu của anh.
*Đúng rồi mút đi em*.Hùng liền ngồi và tận hưởng.
Hương vừa mút và liếm con cu một cách rất là chuyên nghiệp.
*Nó sướng quá đi anh yêu*.Hương vừa mút và nói.
Cô cứ thế mút liên tục con cu đó của anh.Cho đến khi tinh dịch của con cu ra đầy trong miệng cô.
*Nó ngọt quá đi*.Hương liền nói.
*Ừ anh biết rồi*.Hùng cười và nói.
Cô liền dứng dậy cởi hết quần áo cô ra và ném hết xuống đất và trên người chẳng có thứ gì hết.
*Em đẹp quá đi*.Hùng liền nói.
Hương liền cười và đi đến chỗ con cu của bạn trai mình và từ từ cho con cu vào bên trong của mình và rên một cái và nói.
*Anh có thấy sướng ko*.Cô vừa nhấp và nói.
*Sướng lắm*.Hùng đang chim ngưỡng sự sung sướng này.
Hương liền cười và nhấp liên tục trên con cu của bạn trai mình và rên.
*aaaaa*Hương liền rên trong sự sung sướng.
Hùng cứ thế mà nhìn bạn gái của mình nhấp liên tục trên con cu của mình.
*Đến lượt anh*.Hùng liền nói.
Anh liền nắm tay hai cô và dùng lực của mình để thúc liên tục chỗ đó của Hương.
*aaaaa*.Hương liền rên và la to.
*Sướng ko*.Hùng thúc chỗ đó liên tục.
*Có aaaa*.Hương trả lời.
Hùng nghe thấy liền thúc mạnh liên tục chỗ đó của bạn mình.
*aaaa*.Hương rên trong sự sung sướng.
Hùng cứ thế mà thúc mạnh liên tục và kết quả là Hương đã ra.
*Em thấy sướng ko*.Hùng liền hỏi Hương.
*Có rất là sướng*.Hương cười và trả lời.
Hương liền cuối xuống và cả hai liền hôn nhau và tráo lưỡi với nhau rất là quyến rũ và ướt át.Và cô liền dùng tay cởi luôn chiếc áo sơ mi của anh ra đè anh xuống sofa.
*Muốn làm gì anh nữa đây*.Hùng cười và nói.
*Em sẽ làm cho anh sướng*.Cô liền nói.
Hương liền bắt đầu cưỡi trên con cu của Hùng một cách rất là sướng và nói.
*aaaaa*.Hương liền rên một cái.
Hùng vừa ngắm cô bạn gái của mình vừa dâm và xinh nữa chứ.Hương cưỡi trên con cu của Hùng rất chuyên nghiệp và cuối xuống hôn Hùng.
*Sướng quá đi aaa*.Hương vừa cưỡi và nói sướng.
Hương cứ thế cưỡi trên con cu của bạn cho đến khi Hùng không chịu nổi nữa liền đè cô và nói.*Bây giờ đến lượt anh*.
Anh liền dùng lực và thúc mạnh liên tục chỗ đó của Hương và khiến cô rên la liên tục không dùng và cuối xuống hôn cô một cách ướt át.
*aaaa mạnh nữa đi*.Hương liền kêu mạnh.
Hùng nghe thấy vậy liền thúc mạnh liên tục chỗ đó của Hương và khiến cô rên liên tục không ngừng.
*aaaaaa*.Hương và Hùng liền ra cùng một lúc.
Anh liền cuối xuống hôn Hương một cách ngấu nghiến và nói.
*Em yêu của anh tuyệt vời quá*.Hùng liền khen cô.
*Dạ anh cũng vậy đó*.Cô liền nói.
Anh liền ngồi dậy và ẫm cô lên lầu và bắt đầu mấy trận nữa.
__________Hết chap 4_____________