Tại khách sạn
Đang có một cặp đôi nam nữ trên người chẳng có thứ gì và đang làm sex với nhau.
*Mút con cu của anh đi*.Alex nói.
*Dạ em biết rồi*.Hiền liền cười và thực hiện.
Hiền không nói gì mà dùng miệng của mình mút con cu của Alex một cách rất điêu luyện và làm cho tên đó sướng.
*ahah*.Alex vừa nhìn vừa xoa đầu của Hiền.
*Con cu của anh sướng quá đi*.Hiền vừa mút và nói.
Hiền cứ thế mà dùng miệng của mình mút com cu một cách liên tục và làm cho tên Alex sướng.Alex liền chịu không nỗi nữa liền ẩm Hiền qua giường và đặt cô lên.
*Em có điện thoại*.Hiền nói.
*Em cứ nghe đi anh cứ làm*.Alex dùng con cu chà chà chỗ lồn của Hiền .
Hiền liền bấm gọi và nói.Thì ra đó là cuộc gọi của khách hàng mà nơi cô làm việc.
*Dạ dạ chị cứ gửi qua bên em*.Hiền vừa gọi và cảm nhận được con cu của Alex đang ở bên trong cô.
Alex chà chà chỗ lồn của cô và làm cho cô sướng khi đang gọi cho khách hàng.
*Dạ dạ chị khai mỗi người một tờ rồi chị gửi qua*.Hiền vừa gọi vừa sướng.
Alex liền ra vào nhẹ nhàng và làm cho cô cảm nhận được sự sung sướng khi nghe điện thoại và.
*Dạ đúng rồi em cảm ơn*.Hiền liền tắt điện thoại và bỏ qua một bên.
*Con đó gọi em lâu lắm đó*.Tên Alex nói và thúc.
*Dạ đó là khách hàng bên công ty em mà*.Hiền vừa nói và cười.
*Ừ*.Alex vừa cười và nói.
*Anh à sướng lắm đó*.Hiền nói.
*Em sướng chứ gì được hôm nay anh sẽ chiều em*.
Tên Alex liền lấy điện thoại cô tắt nguồn và bỏ qua một bên.
*aaaaa*.
Alex liền thúc chỗ đó của cô liên tục và làm cho rên la liên tục.
"Đúng là cu tây sướng quá đi".Hiền vừa rên và nói trong lòng.
*Em rên dâm quá đi*.Alex vừa thúc và nói.
*aaaaaa*.
Alex cứ thế mà mà thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của và làm cho cô rên liên tục không dừng và nói.
*Hôm nay em muốn ra bên trong ko*.
*Có...có ra đi em chịu ko nỗi*.
Alex nghe vậy liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rên la liên tục không dừng và.
*Sướng quá đi aaaaaa*.Hiền vừa rên và nói trong sự sung sướng.
*Anh ra đây*.
Alex liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và kết quả là Alex đã ra bên trong của cô.
*aaaaa*.Hiền liền la một cái.
*Great, excellent, wonderfull*.Alex liền bắn tiếng anh.
Anh từ từ hạ thấp người xuống và đè Hiền và con cu vẫn con bên trong của cô.
*Cu của anh nó tuyệt vời quá đi*.
*Ừ anh biết rồi*.
Cả hai liền nhìn nhau và hôn nhau một cách rất đấm đuối.Và bọn họ tiếp tục cho cuộc chơi sex nữa.
End.