Con bạn thân dâm đãng

6.5K 24 0
                                    

Tại nhà nghỉ

Hùng và Hân là cặp bạn thân chơi với nhau và làm chung một công ty và cả hai cũng có một sở thích đó là sex.

*Hôm nay mày muốn tao làm gì mày*.Hùng nói trên người chẳng có thứ gì.

*Mày làm tao sướng đi chứ tao nứng quá rồi*.Hân vừa nói và vuốt ve con cu của Hùng.

Hùng liền cười và từ từ di chuyển cô đến từng nhà và quay người cô lại mà trên người cô vẫn còn mặc bộ bikini.Và anh liền kéo chiếc quần lót qua một bên và.

*Được hôm nay tao sẽ cho mày biết thế nào là sướng*.

*Nhanh đi tao chịu ko nổi rồi*.Hân liền cầu xin.

Hùng ko nói gì mà lấy con cu của mình mà từ từ đút vào bên trong lồn của cô.

*aaaaa*.

*Rên rồi*.Hùng vừa nói vừa nhấp.

*Ừ con cu của mày bên trong của tao nó đang cảm nhận đó*.Hiền vừa cười và nói.

Hùng nghe thấy vậy liền thúc từ từ chỗ đó của cô bạn.

*aaaaa*.

*Mày dâm quá đi*.Hùng vừa thúc và nói.

Hùng thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô bạn thân và làm cho cô rên la liên tục không dừng.

*aaaaa sướng*.

Hùng thúc liên tục chỗ đó của cô bạn thân và làm cho cô rên la liên tục không dừng.

*Tao ra tao ra*.

*Mày ra đi tao muốn tinh trùng của mày*.

Hùng nghe Hân nói vậy liền thúc mạnh liên tục chỗ đó của cô không ngừng và.

*Tao ra đây*.Hùng thúc mạnh.

*aaaaa*.

Và kết quả là Hùng đã ra bên trong của Hân.Và anh liền rút con cu ra.Hân liền cười và từ từ quay người lại và nói.

*Con cu của mày nó sướng lắm*.Hân nói.

*Vậy sao*.Hùng vừa cười và nói.

Hân liền không nói gì mà cởi hết bộ bikini trên người mình ra và đi qua bên giường và làm tư thế Doggy và nói.

*Mau lên đi*.Hân khiêu khích nói.

Hùng thấy con bạn mình liền đi qua bên giường và nói.

*Mày khiêu khích tao à*.Hùng liền sờ mớ đôi mông bự của cô và nói.

*Ừ mau đút con vào bên trong của tao đi*.Hân nói.

Hùng liền cười và ngồi dậy và dùng tay của mình chà chà chỗ lồn của cô .

*ưm...ưm*.

Hùng liền từ từ dùng con cu chà chà chỗ đó của cô và từ từ đút con cu vào.

*aaaa*.

*Mày sướng ko*.Hùng liền cuối xuống và nói.

*Sướng aaa*.Hân nói và rên.

Hùng liền thúc chỗ đó của cô liên tục và làm cho rên la liên tục.

*aaaa con cu...*.

*Con cu gì*.Hùng vừa thúc và nói.

*Con củ mày nó sướng quá đi*.

Hùng nghe thấy liền không đợi chờ mà anh thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô .

*Con cu của mày nó sướng hơn thằng bạn trai tao quá đi aaaa*.

*Vậy con cu của bạn trai nói có chút xíu à*.

*ừ aaaaa*.

Hùng thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rên la liên tục không dừng.

*ahah*.Hùng đã ra bên trong của cô lúc nào không hay.

*Ra rồi à*.

*Ừ*.Hùng trả lời.

*Tao muốn nữa*.

*Được tao sẽ chiều mày*.

Hùng liền tắt đèn ngủ và cả hai tiếp tục công việc sex của mình.

Sau một hồi

Hùng đang thúc chỗ đó của Hân nhưng cô đang nghe điện thoại của thằng bạn trai.

*Dạ em đang làm việc*.Hân vừa nói và đang bị thúc.

Hùng vừa thúc và nghe Hân nói chuyện

*Tối nay hả em ko rảnh*Hân vừa gọi và thấy sướng.

Hùng liền thúc mạnh liên tục chỗ đó của cô và làm cho cô phải.

*Em tắt máy đây*.Hân liền tắt máy tên của người yêu và nói.

*Đang chịch mà nghe điện thoại à*.Hùng vừa thúc và nói.

*Tao tao aaaa*.Hân chưa kịp nói gì thì đã bị Hùng thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô.

*Ôi sướng thế aaaa*.

Hùng cứ thế mà chơi con bạn thân của mình đến giờ làm mới dừng.
__________________________________

Mấy ngày sau cũng tại nhà Hân.

*aaaaa*.

*Mày sướng ko*.Hùng vừa thúc và nói.

*Có có aaaa*.

*Con cu của tao nó thích lồn của mày lắm rồi Hân à*.

*aaaa tao cũng vậy*.Hân vừa rên và nói.

Hùng liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rên la liên tục không dừng.Và Hùng liền rút con cu của mình ra và bắn hết tinh trùng vào miệng của Hân.

*aaa quá tuyệt vời*.Hân liền cười và nói.

Sau một hồi

Tên bạn trai của cô đã đến nhà của cô và đi vào nhà và nghe thấy tiếng gì đó trên phòng của cô và mở ra xem và thấy.

*aaaa*.

*Mày rên dâm quá đi Hân à*.

*aaaaa tao nứng quá mạnh lên đi*.

*Ừ ừ tao sẽ chiều*.

Hân liền nhìn anh và thầm ý rằng.*Chúng ta chia tay đi*.Thì ra cô ta đã cấm cho anh một chiếc sừng lớn.Anh liền tức điên và chạy một mạch đi về nhà.

*aaaaa*.Hân rên la trong sự sung sướng và cô đã thấy tên bạn trai cô và cô đã cười hắn.

Hùng liền cuối xuống hôn cô và không ngừng dập chỗ lồn của cô liên tục.

*ưm....ưm*.

Hùng cứ thế mà thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và nói.

*Mày làm bạn gái tao nhé*.

*Ừ tao sẽ làm aaaa*.

*Ừ tốt lắm*.

Hùng nghe thấy vậy liền thúc chỗ đó của cô bạn thân liên tục và anh đã tiếp tục ra bên trong của cô và nói.

*Tao yêu mày*.Hùng nói

*Tao cũng vậy*.Hân trả lời.

Hùng liền dùng mền trùm lên cả hai và cả hai tiếp tục công việc sex của mình.

End

sex__🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ