Hôm nay vk của Đông đi công tác cho nên anh phải ở nhà với mẹ của cô.Nhưng mẹ vk của anh đã ly hôn với ba của vk anh cho nên bây giờ bà còn độc thân và không muốn yêu ai.Nhưng bà đã nuôi vk anh lớn và kết hôn với anh cho đến bây giờ.Bây giờ mẹ vk của anh chỉ mới có 38 tuổi mà thôi.
Tại phòng của anh.
Bà Hà mở cửa đi vào phòng và thấy con rể đang đọc sách và nói.
*Con đang đọc sách à*.
*Dạ mẹ qua đây làm gì vậy*.Anh hỏi bà.
*Ừ thì mẹ qua đây nói chuyện với con*.Bà Hà nói với con rể.
Anh liền cất cuốn sách qua một bên rồi đi qua bên giường nói chuyện với mẹ vk.
*Con muốn tâm sự với con à*.Anh nói với bà.
*Tại vì mẹ buồn và chẳng có ai chơi với mẹ*.Bà Hà nói với anh.
*Dạ con biết chứ*.Anh vừa nói vừa ngắm mẹ mình với bộ áo choàng trên người.
Hai mẹ con cứ thế mà nói chuyện cho đến khi mẹ vk nói một câu.
*Hay hôm nay chúng ta làm tình đi con trai*.Bà nói với anh.
Anh liền đơ ra và chẳng biết chuyện gì cho đến khi bà đi qua bên anh và quỳ xuống và nói.
*Mẹ biết là bữa giờ con thích lắm mà vk con cứ đi làm quài cho nên con không làm được đk*Bà nhìn anh và nói.
*Mẹ....mẹ à*.Anh lấp vấp nói.
Bà liền cười và không nói gì mà dùng tay của mình cởi chiếc quần đùi của anh ra và cả chiếc quần lót nữa.
*Trời mẹ chưa làm gì mà con cu của con rể đã nứng rồi à*.Bà Huyền nói với con rể.
Bà liền không nói gì mà dùng tay của mình vuốt lên vuốt xuống con cu của con rể và dùng miệng mút từ từ con cu của anh và làm cho anh có cảm giác rất là phê và dùng tay của mình xoa đầu của mẹ vk.
*Miệng của mẹ đỉnh lắm đó*.Anh vừa nói vừa xoa đầu của mẹ vk anh.
Bà vừa mút vừa liếm và gương mặt của bà trông rất là dâm đãng và ai nhìn chỉ muốn chịch bà mà thôi.Cho đến khi bà mút thì mới nhả ra.
*Mẹ làm con gì nữa đây*.Anh cười và nói.
*Từ từ con sẽ biết thôi*.Bà nói với anh.
Bà liền dùng tay của anh cởi bộ áo choàng trên người ra và cả bộ bikini nữa và anh cũng vậy cũng cởi nốt chiếc áo của mình.Anh liền di chuyển đến giữa giường và bà liền đi đến chỗ con rể và từ từ cho con vào bên trong lồn của bà.
*aaaa*.Bà liền rên một cái.
*Mẹ dâm đãng quá đi*.Anh nói với mẹ vk.
*Ừ cảm ơn con đã con đã khen*.Bà nói với anh.
*Được rồi mẹ làm cho con xem đi*.Anh nói với bà.
Bà Hà liền cười và từ từ nhấp lên nhấp xuống liên tục và cho con rể của khi xem bà rất là sướng và phê.
*aaaa*.Bà rên và nhấp.
Anh thấy liền dùng tay của mình mà bóp bóp ngực của bà và làm bà rên to hơn và cảm nhận được sự sung sướng trên con cu của con rể.