Đối tác Tây và em thư ký

3.1K 11 0
                                    

Hôm nay Lan được giao nhiệm vụ đi gặp đối tác lớn của công ty và đối tác này là người Mỹ trình độ nói tiếng anh của cô là khỏi bàn rồi.Và cô đã gặp nhưng sau khi ký xong thì hắn đã cho cô một điều kiện đó là làm tình với hắn và cô đã chấp nhận.

Tại khách sạn

Lam và tên đối tác đang nằm trên giường nhưng trên người cả hai chẳng có gì cả.

*Con cu của anh nó dài quá đi*.Lan vuốt ve con cu đó và nói.

Tên đối tác đó cười và cô từ từ ngồi dậy và từ từ cho con cu của anh vào bên trong của cô và cô từ từ nhấp nhấp trên con cu của anh và thở thở liên tục.

*aaaaa*.Lan rên liên tục và nhấp nhấp trên con của anh.

*Em tuyệt vời lắm đó*.Anh nhìn cô và nói.

Cô nhấp nhấp liên tục và rên liên tục và làm cho hắn cũng thở theo từng nhịp mà cô.

*aaaa*.Lan rên và cảm nhận lần đầu cô được chơi con cu của ngươi nước ngoài.

*ahah*.Tên đó thở theo từng nhịp nhấp của Lan.

Cô đặt hai tay trên ngực của anh và nhấp nhấp liên tục trên con cu của anh và rên la liên tục kết quả cô và hắn đã ra cùng một lúc.

*Anh có sướng ko*.Cô liền cuối xuống và nói với anh.

*Có sướng lắm*.Anh cười và nói.

Cô nghe thấy vậy liền cười và xoay người cô lại.Và chống hai tay của mình trên giường và nhấp nhấp liên tục trên con cu của anh và anh quan sát đường cong của cô.

*aaaaa*.Cô rên liên tục.

Cô nhấp nhấp liên tục trên con cu của anh và làm cho anh phê và sướng.

*ahah*.Anh thở liên tục khi cô nhấp nhấp liên tục trên con cu của anh.

Cô nhấp nhấp liên tục và anh cũng không chịu và dùng của anh đánh mấy cái vào mông của cô và làm cho rất là phê khi rên la liên tục trên con cu của cô.

*aaaaa*.Cô rên liên tục.

Cô liền nhấp mạnh liên tục trên con cu của anh và anh đã ra bên trong của cô một lần nữa và cô liền ưỡn người ra và cảm nhận dòng tinh dịch bên trong của cô.

*Tiếp tục nữa nào*.Anh liền cười

Anh liền nắm lấy eo của cô và từ từ ngồi dậy chỉnh cô sang tư thế doggy và anh liền thúc vào chỗ đó của cô liên tục nhanh và cô cảm nhận cu của Tây nó rất là phê và sướng.

Sau một hồi

Cô đang mút con cu của anh ở trên giường

*Miệng em nó đỉnh lắm*.Anh xoa đầu cô và nói.

*ưm...ưm*.Cô mút con cu của anh một cách chuyên nghiệp và say mê.

Cô liền nhả ra và dùng tay của mình chà chà con cu của anh và nói.

*Con cu của anh nó dài và sướng quá đi*.Cô nói với cô.

*Ừ*.Anh cười và đáp lại.

Cô liền ngồi dậy và lấy con cu chà chà chỗ đó của cô và từ từ cho nó vào bên trong của cô một lần nữa.

*aaaaa*.Cô liền rên một cái.

Và cả đêm hôm đó trần ngập tiếng rên của cô và anh trong căn phòng khách sạn.
______________________________________

Tại chung cư

Cô và hắn đang nằm ở trên giường nhưng mà trên người chẳng có một thứ gì.Bữa hôm nay anh rủ cô đến nhà chơi và ăn tối với nhau cho đến khi.

*aaaaa*.Cô rên la liên tục.

*Em thấy thế nào*.Kevin nói với cô.

*Yes...nó...rất...sướng...aaaaa*.Cô rên và nói với nói.

Cô và anh đang làm tư thế cửa thiên đường và anh đang dùng tay của mình chà chà chỗ đó của cô.

*aaaa...fuck...nó...sướng...quá*.Cô rên la và nói.

*Anh cũng vậy*.Anh thúc liên tục vào chỗ đó của cô.

*aaaa*.Cô rên liên tục.

Cô liền quay đầu và cả hai hôn với nhau rất là say đấm và tráo lưỡi với nhau rất là tuyệt vời.

*ưm...ưm*.Cô rên trong khi hôn và ở dưới anh không ngừng thúc chỗ đó của cô.

Anh liền nhả ra và tiếp tục thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô. Kết quả anh và cô đã ra cùng một lúc.

*Rất là tuyệt vời*.Cô với anh.

*Anh cũng vậy*.Anh bóp bóp ngực cô và nói.

*Con cu của anh nó bự và sướng lắm đó*.Cô nói với anh.

*Vậy sao*.Anh cười và nói với cô.

Cô và anh nhìn nhau một cách say đấm và bắt đầu hôn một cách ngấu nghiến.Anh liền nhả ra và chỉnh lại tư thế doggy và anh liền rút con cu ra chà chà chỗ đó của cô.

*ưm...ưm*.Lan Anh liền dãng người ra.

Anh liền đút con cu vào bên trong của cô.

*Má nó lồn em nó sướng quá đi*.Anh nói với cô.

*aaaa*.Cô tiếp tục rên.

Anh liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rên la liên tục trong căn phòng của anh.

*aaaa...sướng....aaaaa*.Cô rên la trong sự sung sướng.

Anh nghe thấy vậy liền tăng tốc và thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rên la liên tục trong sự sung sướng và kết quả là cô đã ra thêm một lần nữa.

*Chúng ta chơi tiếp nữa nào*.Anh nói với cô.

*Dạ làm nữa đi em vẫn còn nứng*.Cô nói với anh.

Anh liền chiều cô và ngay lập tức cô liền nằm ngửa lại và ngây lập tức cả hai liền đối mặt với nhau.Anh liền cầm hai chân của cô và từ từ thúc vào chỗ đó của cô.

*aaaa*.Cô liền rên.

*Kiểu này sướng ko*.Anh nói với cô.

*có...aaaa*.Cô rên và nói.

Anh liền thúc thúc liên tục vào chỗ đó của cô và làm cho cô rên la liên tục.

*aaaa*.Cô rên la liên tục không ngừng.

Anh liền cuối xuống hôn và hai chân của cô quấn lại ở sau lưng và ở dưới anh không ngừng thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô.

....End....

sex__🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ