Lần đầu tiên chơi bao cao su gai(Đoản sex)

4.1K 9 0
                                    

Tại khách sạn

Đang có một cặp nam nữ khỏa thân mà trên người chẳng có thứ gì.Và cô đã đề nghị anh chơi thử bao cu su gai.

*Mau tách cái chân ra*.Anh cầm con cu và nói.

*Dạ*.Huyền cười và trả lời.

Cô đang cười tươi vậy đó nhưng sắp tới cô rên la đến mức khóc luôn.Anh liền chà chà con cu chỗ lồn của cô và từ từ đút vào bên trong thì.

*Từ từ aaaa đau*.Cô rên và nói.

Anh không nói gì mà ra vào từ từ mà làm cho rên la liên tục và cầu xin anh.

*aaaa nhẹ thôi anh*.

Anh ra vào liên tục và làm cho cô rên la liên tục nhưng đó là cầu xin anh nhàng.

*aaaa...nhẹ...thôi*.Cô vừa rên và cầu xin anh.

Anh liền cảm thấy tiếng rên của cô rất sướng là anh liền tăng tốc độ và khiến cho cô rên la liên tục không ngừng và cầu xin anh.

*aaaa...chậm....lại...đi...mà*.Cô rên la và cầu xin anh.

Anh tiếp tục thúc mạnh liên tục vào chỗ lồn của cô và làm cho cô rên la liên tục không dừng và cầu xin anh.

*aaa...đau...em...aaa*.Cô vừa cầu xin anh và rên.

Anh không nghe thấy gì mà thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và kết quả cô đã ra.

*aaaa*.Huyền sau một hồi rên là thì nằm lăn ra vì mệt mỏi.

Anh liền rút con cu ra khỏi người cô và nhìn dòng tinh dịch chảy thật sự rất là sướng.

*Tiếp tục nào*.Anh nói với cô.

Anh liền tiếp đút con cu vào bên trong của cô và tiếp tục làm cho cô rên la liên tục và cả đêm hôm đó cô rên la một cách điên cuồng vì nó sướng và đau nữa.

....Hết....

sex__🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ