Bữa tiệc thác loạn p2(18+)

4.6K 21 0
                                    

           Buổi sáng tại nhà Quyên

Lan đi lên phòng ngủ của Quyên với tình trạng chẳng có một thứ gì và mở cửa đi vào thì thấy có đến năm tên đang nằm ngủ và còn cô thì đang được bạn trai đè trên người nằm ngủ với nhau.

*Ê Quyên*.Lan liền nói với cô.

*Hửm gì vậy*.Cô liền nói trong lúc mơ ngủ.

*Chuẩn bị đi nhận hàng đó*.Lan nói với cô.

*Ừ tao biết rồi có gì chúng ta sẽ đi nhận*.Quyên liền nói.

*Ừm*.Lan cười và nói.

*Đúng là con đĩ*.Cô nói với Lan.

Lan liền nhìn qua thì thấy có hai tên đã dậy và đi qua bên cô và nói.

*Cô em xinh đẹp này ở đâu vậy*.Tên thứ nhất nói.

*Dạ em ở dưới lầu ạ*.Lan liền nói và cười chắc sáng nay cô phải chơi sex với trai lạ nữa quá.

*Ừm vậy em có bọn anh phục vụ ko*.Tên thứ hai nói.

*Ok chơi luôn*.Lan nói.

Lan liền đi ra khỏi phòng và dùng hành động khiêu khích với hai tên đó và cả hai tên đó liền thấy và đi theo cô.
______________________________________

         Tại phòng thứ 2 của Quyên

*aaaaa*.Lan đang được một tên thúc liên tục vào chỗ đó của cô.

*Má nó lồn nó sướng quá vậy nè*.Tên đó nói.

*dạ....aaaaa*.Lan rên la trong sự sung sướng.

Tên thứ hai liền lấy con cu của mình mà bắt lan mút.

*ưm...ưm*.Lan mút con cu của tên đó và ở dưới đang được tên kia chăm sóc một cách chu đáo.

Tên đó liền thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của cô và hắn đã ra bên trong của cô và hắn liền rút con cu ra và tên thứ hai thấy vậy liền đi qua và đút con cu vào bên trong của cô một lần nữa.

*aaaa*.Lan rên la trong sự sung sướng.

*Đúng lồn của cô em sướng thật đó*.Tên thứ hai nói.

*Ừ*.Tên thứ nhất đang được Lan mút và vuốt ve con cu.

Và buổi sáng hôm nay cô được hai trai lạ chơi với nhau rất là sướng.
______________________________________

    Tại massage đồng tính kích dục

Mỹ và Lan đang tận hưởng massage sau một đêm dài.Nhưng hai cô nhân viên đang làm là người song tính (là con gái có cây gậy đó).

*Mày thấy đêm qua thế nào*.Mỹ nói với Lan.

*Rất chi là sướng*.Cô nói.

*Ừm*.Mỹ đáp lại đang được massage cho nên cảm giác rất là sướng.

*Chị nhân viên*.Lan nói với cô nhân viên.

*Hửm*.Cô nhân viên trả lời.

*Em thấy cánh tay chị dài đó mau đút vào lồn em đi*.Lan nói với cô nhân viên.

Cô liên nghe thấy vậy liền cười và Lan từ từ chổng mông lên và cô nhân viên liền tháo báo tay ra và dùng cánh xoa một chút dầu và đút vào bên trong của Lan và từ từ ra vào.

*ưm...ưm*.Lan liền rên.

Mỹ thấy vậy chỉ biết hiểu rằng cô bạn mình quá là dâm đãng .

*ưm...ưm*.Lan rên rỉ.

*Em thấy sao*.Cô nhân viên cười và nói.

*rất...là...sướng...ưm...ưm*.Cô rên và nói.

Cô nhân viên thấy vậy liền ra vào liên tục và làm cho nàng rên la liên tục.

*chị...hôn...em...đi*.Lan nói.

Cô nhân viên nghe thấy vậy liền hôn cô và cánh tay bên dưới không ngừng hoạt động.

*Em muốn trả nghiêm con cu song tính ko*.Cô nhân viên nói với cô.

*Con cu song tình à*.Lan mỉm cười và nhìn cô nhân viên và nói.*Chơi luôn nhưng mà không bao*.

*Ok*.Cô nhân viên trả lời.

Mỹ và cô nhân viên kia chuẩn bị được chứng kiến cảnh đồng tính nữ dâm rồi.Cô nhân viên đó liền cởi hết bộ đồ trên người mình ra và cả chiếc quần lót và ngay lập tức con cu song tính liền hiện ra và đi lên trên giường và đút vào lồn của Lan.

*aaaaa*Lan rên.

*Chúng ta bắt đầu nào*.Cô nhân viên nói.

Cả buổi hôm đó Lan được một cô gái ở massage phục vụ một cách cực kì sướng và thích thú.
______________________________________

                 Tại quán cà phê.

Uyên và Quyên đang ngồi uống cà phê với nhau tại một căn phòng bí mật và đang được hai nam nhân viên phục vụ sex.

*Tối nay chơi nữa ko*.Quyên nói với cô bạn cô trong khi ở dưới đang được một tên nhân viên thúc chỗ lồn của cô.

*Ưm...chơi...luôn...aaa*.Cô vừa rên vừa nói.

*Ok quyết định vậy*.Quyên nói và tên nhân viên ở dưới không ngừng thúc chỗ đó của cô.

*aaaa...mạnh...lên...nữa...đi*.Uyên vừa rên vừa nói.

Cả hai cô đang được hai tên nhân viên cường tráng phục vụ cho nhau và làm cho cả hai rất chi là sướng.

*ưm...ưm*.Quyên liền được tên nhân viên thứ nhất hôn cô.

*aaaaa*.Uyên rên trong sự sung sướng.
______________________________________

Lan đang được cô nhân viên chăm sóc một cách nhiệt tình.

*aaaaa*.

*Nhìn xem em dâm quá đi*.Cô nhân viên đó nói với cô.

Còn ở bên kia thì Mỹ cũng được con cu song tính của cô nhân viên thứ hai chăm sóc.

*Cưỡi mạnh lên nữa đi em*.Cô nhân viên đó nói với cô.

*aaaaa*.Mỹ liền cưỡi liên tục trên con cu của cô.

Và cả buổi trưa hôm đó Mỹ và Lan đã trải một trận sex rất là sướng và còn là đồng tính nữa chứ.

....Hết....

sex__🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ