Chương 4: Liên quan gì đến ông

63 4 0
                                    

"Hi, Park Jihoon, thật trùng hợp" Có người đi tới chào hỏi.

Bae Jinyoung mặc một bộ đồ vận động cùng giày thể thao màu trắng, so với nhân viên an ninh một thân màu đen ở cửa rất không phù hợp, trông giống như học sinh đột nhập vào nơi này. Anh trông vô cùng nổi bật với nụ cười chói lọi, nhìn như vô hại nhưng thực ra lại là bạn tốt của Park Woojin, cấp bậc tin tức tố tuy không cao bằng Park Woojin nhưng cũng không thể đánh giá thấp được, nghe nói có một lần xảy ra xung đột, anh đánh bại toàn bộ Alpha trong phòng.

Có sự áp chế tin tức tố giữa các Alpha, Alpha cấp thấp không bao giờ có thể chống lại cấp cao.

"Thật là trùng hợp" Park Jihoon không thực sự hòa nhập vào vòng quan hệ của Park Woojin, cậu cũng biết có nhiều người cười nhạo mình, ngoại trừ Bae Jinyoung, anh luôn cư xử rất thân thiện.

"Tới đây ăn tối sao?" Park Jihoon nhẹ giọng dò hỏi.

"Gần như thế, Ha Sungwoon là ông chủ ở đây" Bae Jinyoung vẫn chưa biết việc Park Jihoon cùng Park Woojin ly hôn, chính xác thì Park Woojin vẫn chưa nói chuyện này với ai, anh mặt mày hớn hở nói "Này, Park Woojin một lát liền tới, ngồi cùng không?"

Theo làn gió mát mang theo hơi thở quen thuộc của tuyết tùng, Park Jihoon vô thức siết chặt cơ thể, cậu lướt qua Bae Jinyoung nhìn về phía sau anh, quả nhiên hình bóng thân thuộc đập vào tầm mắt cậu.

Trong nháy mắt, Park Woojin ngẩng đầu lên.

Park Jihoon hốt hoảng dời tầm mắt đi, cùng Bae Jinyoung hơi hơi gật đầu "Tôi còn bữa tiệc bàn việc làm ăn, lên trước đây"

"Được thôi" Bae Jinyoung nói xong mới chú ý tới Park Woojin, anh chỉ chỉ nhà hàng "Park Jihoon mới vừa đi vào, tôi thật sự phục cậu ấy, một Omega đem việc của tập đoàn xử lý ổn thỏa mọi thứ, nếu không phải đã xác định giới tính, tôi còn nghi ngờ cậu ấy là Alpha, thật quá thông minh."

Bên này Park Woojin cũng không phản bác, Park Jihoon quả thực một Omega lý trí hiếm có, cậu biết cách phán đoán tình hình, tối đa hóa lợi ích, có thể vượt qua lượng lớn Alpha.

"Không phải chứ, cậu đối xử thờ ơ như vậy với cậu ấy làm gì?" Bae Jinyoung vừa nhìn thấy biểu cảm lạnh nhạt của hắn liền thở dài, nhịn không được tận tình khuyên bảo "Park Jihoon thật sự rất tốt, tôi đối với Omega nam mềm mại quyến rũ không chút hứng thú, nhớ tới liền nổi da gà, Park Jihoon quả thực là một dòng nước trong, lớn lên cũng rất đẹp"Park Woojin không để ý tới Bae Jinyoung, tự mình đi tới nhà hàng.

Bae Jinyoung cảm thấy nói ngoài miệng cũng không có khác biệt, nhìn bóng dáng Park Woojin rồi đột nhiên nói "Nếu cậu không quan tâm thì cho tôi!"

Không khí bỗng nhiên như là bị một bàn tay vô hình siết chặt, kéo căng đến mức không khí trong lá phổi người cũng bị hút sạch, một thứ gì đó lạnh lẽo lướt qua da mặt anh, tinh thần Bae Jinyoung căng thẳng, theo bản năng phóng thích tin tức tố chống cự, bất tri bất giác cảm nhận được loại cảm giác áp bách cường đại này đến từ Park Woojin.

Hắn...........

Park Woojin thản nhiên liếc nhìn Bae Jinyoung, một tầng sương giá ngưng tụ nơi hắn vừa đứng.

[CHAMWINK] SAU LY HÔN ANH ẤY KHÔNG MUỐN TRỞ NÊN CẶN BÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ