Bible rước Build đi học về. Lúc nãy Build đòi mua áo cho gấu bông, hắn phải ghé vào siêu thị để cho bé lựa.
- Chú Bible, Build muốn mua lego!
- Không được, lúc đầu tôi chỉ cho em mua áo cho gấu bông thôi. Mua xong thì đi về nào!
Build nhõng nhẽo, ngồi bệch xuống sàn ăn vạ.
- Build muốn có Lego! Muốn lego!Bible nổi giận, lôi Build đứng dậy.
- Em cứng đầu quá thì cả áo cho gấu lẫn lego tôi sẽ không mua cho em đâu, bé hư!Build nghe lời, không quấy nữa.
- Nếu em được giải nhất Olympic Toán thành phố thì muốn gì tôi cũng mua.
Hứ , cái này thì dễ ẹc với bé.
Sau khi lên xe, Build lí nhí xin lỗi chuyện lúc nãy ở siêu thị:
- Bible cho Build chin lũi, mai mốt Build không ăn vạ như thế nữa đâu!Ngừng đèn đỏ, Bible thơm em bé nhà mình cái chụt.
- Nhớ rõ đó! Mình lớn rồi, nói chuyện bình tĩnh nghe chưa! Muốn tôi mua phải nói cho đàng hoàng vào, tôi giận lên rồi đánh mông em ráng chịu.
Build vui vẻ trở lại, hát líu lo trên xe. Chú không giận nữa, vui quá đi thôi!
Tối nay Bible dẫn Build đi dự sự kiện của công ty , hắn tận tay chọn áo và cà vạt cho cậu.
Xong việc, hai người lên xe đến buổi tiệc.
Build có chút sợ khi gặp nhiều người lạ, cậu nấp sau Bible. Neyon cũng đến vì công ty muốn mời cô làm mc chương trình.Bible tìm một góc kính đáo, lấy đồ ăn và bánh cho bé cưng ăn lót dạ. Còn dặn dò cậu đừng đi lung tung, hắn gặp đối tác một lúc rồi sẽ quay về ngay.
- Build ngồi đây ngoan một chút, ai rủ đi đâu cũng không được đi nghe chưa.
Bé ngoan vâng dạ rồi ngồi yên ăn bánh, Bible còn cẩn thận dặn nhân viên trông chừng cậu giúp hắn rồi mới đi.
Neyon thấy Bible thì như cá nhìn thấy nước, cô ta quấn lấy hắn như động vật không xương. Cô ta biết hắn dẫn người theo, khó ưa mà liếc xéo Build đang im lặng ngồi ăn bánh phía bên kia.
"Đúng là thứ của nợ đáng ghét, sao sếp không bỏ nó ở nhà luôn cho rồi. Phiền phức"
Cô ả thấy vòng tay mà cậu đang đeo càng chướng mắt hơn, muốn lao đến và giật lấy nó. Nếu không có cái của nợ ấy thì cái vòng sẽ là của Bible, lần trước nghe sếp nói là muốn có quà sinh nhật thật là đặc biệt, Neyon cứ tưởng đấy là sinh nhật của Bible nên dốc lòng làm một cái vòng. Nhưng hóa ra là sinh nhật của Build, tức ơi là tức.
Chương trình bắt đầu, đêm nay là đêm fashion week thường niên của công ty, là thời điểm mà công ty công khai những bộ trang phục cũng như thiết kế mới nhất.
Công ti của Bible chuyên về thiết kế thời trang, là công ty chuyên thiết kế trang phục cho các nghệ sĩ và ca sỹ nổi tiếng. Lúc thương hiệu này đến với Thái Lan không ai nghĩ đây là sự thật. Người mẫu muốn vào công ty này thực sự phải rất là giỏi, không những giỏi mà còn phải đẹp. Thế nên đây còn là một công ty mà biết bao nhiêu cô gái ước mơ được vào.
Từng bộ trang phục đẹp nhất được trình diễn, bộ nào cũng được đánh giá rất cao. Bible rời khỏi chỗ của mình và dẫn Build lại ngồi ở chỗ chủ tịch, mấy ông lớn ai cũng ngước nhìn hai người. Một người đàn ông phong độ thành đạt đang nắm tay một cậu bé, trên tay cậu bé có cầm một con gấu bông nhỏ. Dòng người bắt đầu xôn xao bàn tán.
- Chú dẫn Build lại đây làm gì, Build ngồi ở chỗ hồi nãy là được rồi. Ngồi ở đây ngại lắm.
Bible vẫn nắm chặt tay bé con như an ủi, buổi trình diễn kết thúc là lúc chủ tịch công ty đứng lên phát biểu về tuần lễ thời trang lần này.
- Em nhìn tôi phát biểu nè Build!
Bible đứng trên sân khấu, ánh đèn chiếu vào khiến hắn đẹp như bức tượng.
- Cảm ơn quý vị quan khách đã đến tham dự tuần lễ thời trang của công ty tôi, tôi rất vinh hạnh khi được đón tiếp mọi người. Nhờ các vị chỉ dẫn mà công ty của tôi mới có được chỗ đứng nhất định ở thị trường Thái Lan này, bây giờ chúng ta cùng nhau nâng ly để chúc mừng sự thành công tốt đẹp và tôi hy vọng chúng ta sẽ hợp tác lâu dài!
Bible anh biết em bé nhà mình không uống được rượu, nên đã kêu người mang nước ngọt đến. Có rất nhiều quan khách đã đặt câu hỏi rằng đứa trẻ kia là ai.
- Bible , cậu bé xinh xắn này là con ai thế? Dễ thương quá, hồi nãy tới giờ vợ của tôi cứ nhìn thằng bé rồi khen suốt. Haha.
Tự nhiên tầm mắt của mọi người dồn hết vào Build, bé ngại ngùng nên nấp sau lưng Bible.
- Em ấy là trái cam nhỏ của tôi, sau này thằng bé có có việc gì thì xin mọi người chiếu cố giúp đỡ.
Hắn nắm tay và hôn lên mu bàn tay trắng trẻo, mọi người cũng ngầm hiểu cậu trai này là gì của chủ tịch rồi nên không hỏi gì nữa.
- Chú...chú kì quá...
Bible được nước lấn tới, hắn hôn lên cái trán trắng trẻo rồi dẫn cậu ra để khiêu vũ cùng mọi người.
Đêm nay họ nổi bật nhất, Bible thích thú nhìn em bé của mình nhảy từng bước. Tuy có ngây ngô nhưng chưa bao giờ đạp trúng chân hắn.
Khiêu vũ xong thì Bible dẫn Build đi giới thiệu với đối tác, cho cậu biết những người bạn thân lúc trước của ba cậu. Cả bạn thân của mẹ, dạy cho cậu cách để làm quen một người lạ nào đó. Hắn hy vọng rằng trong tương lai cục cưng nhà mình sẽ trở thành một người có tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
BIBLE BUILD /fanfic : Chú xấu xa! Đừng lại đây.
FanfictionĐây là câu chuyện trâu già thích gặm cỏ non 😆😆 Có thịt thà đầy đủ, ngọt, công hay ăn giấm chua và có tính chiếm hữu mạnh. Thụ bị khờ ( EQ thấp), nhưng học giỏi. Bài toán khó thì giải rất nhanh nhưng những chuyện khác trong cuộc sống thì.... Chậm t...