Chương 35: Tìm kiếm

1.9K 178 5
                                    


Trên ban công đầy những bông hoa hồng nở rộ do Build trồng, Bible từng ngụm từng ngụm tu chai bia. Bàn tay trái được băng bó cẩn thận, từ ngày cậu bỏ đi trông Bible như người không có hồn. Bàn tay bị thương cũng là do quá nhớ bé con mà hắn đã đập vỡ một cái kính trong nhà tắm, từng mảnh thủy tinh đâm vào tay nhưng lại không cảm thấy đau chút nào. Đau nhất là ở trong tim, chỉ vì sự nóng giận nhất thời của mình mà đã đẩy người yêu ra xa. Bây giờ cậu ở đâu hắn cũng không biết mà tìm kiếm nữa.

Hôm qua , mấy người bạn thân của Build có tới tìm cậu. Họ nói Build bỏ quên cái nón ở khách sạn , mấy người bạn đó đã kể cho hắn về cuộc thi đánh cờ được tổ chức ở nơi đó. Biible lúc đó cũng còn không tin, nhưng khi những người bạn ấy đưa món quà mà ban tổ chức gửi cho Build vì cậu đã thắng được đối thủ rất mạnh thì hắn mới tin. Và tin nhắn của ban tổ chức gửi cho bé cưng y hệt những gì mà tên Dennis ấy nhắn hôm đó:

"Kĩ thuật của em rất tuyệt, từng nước đi của những con cờ và kĩ thuật điều khiển chiến thuật thật sự rất tốt. Chúng tôi rất muốn em gia nhập vào hội cờ vua của trường đại học, hy vọng em Build Jakapan Puttha sẽ suy nghĩ và có quyết định sớm nhất. Chúc mừng em!"

Mặt Bible đứng ngơ ra, mấy bạn sinh viên còn báo cho hắn là Build đã bảo lưu kết quả đại học rồi, năm sau bạn ấy sẽ học lại. Bible mất hết hy vọng gặp cậu ở trường đại học luôn, các bạn sinh viên đi về mà hắn cũng không để  tâm. Bây giờ trong đầu là nỗi hối hận đang dâng trào, hóa ra Dennis nhắn tin cho bé cưng là khen cậu chơi cờ giỏi chứ không phải là cái thứ mà hắn lại suy nghĩ trong đầu. Ối trời ơi, ngu ơi là ngu mày đang làm gì vậy hả Bible? Phải chi ngày đó hắn bình tĩnh hơn, tìm hiểu rõ ràng hơn thì mọi chuyện không đi quá xa như thế này.

Dốc mạnh chai bia vào miệng, Bible vừa khóc vừa ôm đầu mình.

"Build em ở đâu? Hức... về với tôi đi màaa! Em về đi mà tôi xin lỗi em, tôi hối hận rồi. Build..hic.. Build ơi!"

Nhớ lại ngày hôm đó mình đã đánh bé cưng mạnh tay như thế nào, cậu đau đớn ôm bụng nhưng hắn cũng không thèm quan tâm. Bây giờ ngồi một mình, những hình ảnh đó lại tràn về.

Hắn có thể làm cái gì đây....trách nhiệm, những lời hứa trong đám tang của anh chị, tài sản....Bible cảm thấy có lỗi cực kỳ, có lỗi với anh chị. Đêm nào cũng thế, mỗi lần nhắm mắt là lại nhìn thấy gương mặt của anh trai Henry hiện về, anh ấy trách mắng vì sao lại không quan tâm tốt cho con trai của anh ấy. Tại sao lại khiến cho con anh buồn,....

Bible lảo đảo bước vào phòng thờ của anh chị, hắn quỳ xuống chắp tay và nói trong nước mắt:

"Anh Herry, chị Sea cho Biblle xin lỗi thật nhiều! Là em không tốt, là em nóng giận. Bây giờ em không biết em ấy đang ở đâu nữa, nếu Build mà có chuyện gì chắc em sống không nổi mất. Anh chỉ có linh thiêng thì giúp em với, em hứa sẽ bỏ tính nóng giận của mình đi. Em sẽ bù đắp cho em ấy thật nhiều...Em xin lỗi".

Một cú điện thoại đến khiến cho hắn có chút hi vọng hơn, là số của Jeff.

"Bible, tao đã tìm được manh mối của Build. Một bác cảnh sát ở quận Churi xác nhận nhìn thấy Build giống như hình đã đưa, bác ấy nói có một người con trai và một bác gái đã đến bảo lãnh em ấy về nhà."

Quận Churi? Trong một đêm mà em ấy có thể đi xa đến như thế à? Quận đó ở tận trong trung tâm thành phố, từ cái khu nhà này mà đến chỗ đó thật sự là kỳ tích. Bible như bắt được vàng, vội vàng lái xe đến đó.

Tại đồn cảnh sát.

Bác cảnh sát tên Ben nhìn Bible với cặp mắt phán xét.

"Hừm...

Cậu thật sự quen cậu bé đáng yêu đó à?"

Bible gật đầu như giã gạo, hắn cầm tay vị cảnh sát và hỏi tung tích của cậu.

"Khi tôi tiếp nhận cậu bé, cậu ấy đang nằm co rúm người dưới mái hiên. Xung quanh nó có rất nhiều kẻ hút chích nên tôi đã kêu cậu ấy về đồn để ngủ qua đêm, hình như bao tử của cậu ấy có vấn đề. Tôi thấy cậu ấy có vẻ hay buồn nôn, trên người thì đầy rẫy những vết thương. Bây giờ tôi hỏi cậu, cậu đánh em bé đáng yêu đó à?"

Hắn cứng họng, mặt cúi gằm xuống thừa nhận.

Người cảnh sát ấy cũng rất không đồng tình với hành động ghen tuôn quá đáng của hắn, ông ấy đã giáo huấn cho một trận nên thân. Bible khóc lóc năn nỉ thương tâm quá như ông cảnh sát không thể làm gì được vì không thể nói ra địa chỉ của công dân, đó là phạm quy. Bible lại phải đi về với tâm trạng rối bời, hắn khóc hết nước mắt trên đường đi.

******************

Build đã được ra viện, anh Tong bây giờ là một giáo viên dạy toán ở trường cấp ba nên thời gian rảnh có thể dễ dàng chăm sóc cậu. Còn bác Om vẫn như cũ, công việc rất bận rộn nhưng vẫn quan tâm bé.

Lúc này, hai anh em đang ngồi trong phòng. Tong chấm bài thi học kỳ cho mấy đứa nhỏ, còn Build đang gấp hoa giấy. Vì không muốn trở thành người ăn bám nên cậu đã xin Tong làm hoa giấy để bán, anh ấy đồng ý nhưng chỉ cho bán trong vòng ba tiếng đồng hồ thôi. Hết thời gian thì phải về nhà ngay lập tức,Build vui vẻ chấp nhận.

Những bông hoa hồng bằng giấy do Build làm ra bán rất đắt, cậu thường bán trước cổng trường cấp ba và được các bạn học sinh đón nhận rất nhiều. Và thật may mắn là có một chủ tiệm hoa nổi tiếng thấy tay nghề của cậu tốt nên đã mời về shop của mình làm việc, từ lúc có Build số lượng hoa tươi lẫn hoa xếp giấy bán khá là chạy. Người ta mua hàng ở tiệm là vì gương mặt xinh đẹp và nụ cười như nắng của cậu, bà chủ cũng rất là thích. Đúng là con gà đẻ trứng vàng cho tiệm của bà.

Chủ shop hoa đếm số lượng hoa giả và trả tiền công ngay 

"Hoa của nong Build  làm tinh xảo đảm bảo bán được giá thành cao nên chị tăng 1/2 tiền cho mùa chỗ hoa của cậu ná."

Build muốn gom tiền vừa để phụ anh Tong, ở nhà người ta mà cứ để người ta nuôi mình thì cũng kỳ lắm. Một phần nữa là cậu muốn gom tiền, tích cóp để có tiền sinh con.

Cậu nhìn vào bụng mình, em bé của cậu bây giờ nhỏ xíu. Phải cố gắng chăm chỉ hơn trước khi bụng to lên mới được!

BIBLE BUILD /fanfic : Chú xấu xa! Đừng lại đây.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ