Chương 38: Kế hoạch bắt vợ

2.1K 186 1
                                    

TẤT CẢ NHỮNG SỰ VIỆC XẢY RA TRONG TÁC PHẨM NÀY ĐỀU LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ ĐẦU ÓC SÁNG TẠO CỦA TÁC GIẢ. XIN CÁC BẠN VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG VÀO HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT Ở NGOÀI ĐỜI, CHÚC CÁC BẠN XEM TRUYỆN VUI VẺ.

__________________________

- Nè! Chú mang Build đi đâu vậy? Build muốn đi về nhà.

Lúc nãy sau khi ra khỏi siêu thị, Build đã muốn trốn Bible. Nhưng hắn như đi cawalk trong bụng Build vậy. Vừa tính tiền xong, Bible nhanh chóng xách hết đống đồ ăn giúp Build, tay còn lại nắm tay cậu lôi lên xe.

- Chú có nghe gì không? Build không muốn đi với chú, Build muốn về condo. Chú buông ra coi!

Bible lái xe về căn hộ của bé con, vừa về đến phòng là cậu vội vã đóng cửa lại. Nhưng lại chậm một bước rồi, Bible nhẹ như không mà cản lại cánh cửa sắp đóng kia. Bình tĩnh bước vào nhà.

"Tối nay anh sẽ ngủ ở đây, cho nên em đừng nghĩ đến chuyện sẽ đuổi anh ra khỏi nhà này".

Hắn giơ cặp mắt muốn ăn tươi nuốt sống bé cưng tại chỗ, nhưng đang cố gắng kìm chế lại. Mục đích bây giờ là phải mang được vợ về nhà, bằng không thì ở đây luôn cũng được. Bible sẽ mặt dày mà theo đuổi cậu, không bao giờ bỏ cuộc đâu.

Giúp cục cưng để đồ ăn vào tủ lạnh, sau đó hai người ngồi ăn với nhau. Sau khi ăn xong, Build trốn ra ngồi trên ghế Sofa, trên bàn bày la liệt nào là hoa tươi, hoa lài và mấy cuộn chỉ trắng . Ngày mai có khách đặt hoa cúng Phật sớm cho nên bây giờ cậu phải cố gắng hoàn thành xong, từng sợi hoa được kết lại tạo thành một bó hoa lớn khá là đẹp, Build hằng say làm đến mức Bible ngồi phía sau lưng mình cũng không biết.

Build thở phào nhẹ nhõm khi đã hoàn thành xong công việc, vừa mới quay lưng ra đằng sau thì một cơn mưa nụ hôn lại rơi tới tấp lên môi cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Build thở phào nhẹ nhõm khi đã hoàn thành xong công việc, vừa mới quay lưng ra đằng sau thì một cơn mưa nụ hôn lại rơi tới tấp lên môi cậu. Nữa rồi, cục cưng quên mất có con sói đói hôm nay đến nhà mình.

"Build .... Em đẹp quá ... Anh nhớ em, anh yêu em. Trở về với anh nhé? Đừng làm công việc vất vả này nữa, về với anh, anh sẽ nuôi em cả đời" giọng hắn khàn khàn đục ngầu.

Chỗ ngồi trên Sofa rãi nhưng Bible ép bé còn lại một góc, nhất quyết đặt bé bầu ngồi trên đùi hắn, ngay từ đầu đến giờ anh ta không hề đổi tư thế cho cậu, vẫn ép cậu mở hai chân ngồi đối diện.

Hắn giữ hông cậu, ngăn chặn Build di chuyển. Bàn tay ác ý bóp mông cậu, xoa eo . Miệng liên tục đọc câu thần chú khiến Build như bị thôi miên:

" Anh yêu Build! Em là của anh! Chỉ của riêng anh thôi...ah...Build!"

Bible ma mị ngắm cánh môi hồng nhuận ướt át đang thở dốc từng ngụm khí kia. Các tế bào trên cơ thể của hắn đang gào thét hãy tới chiếm đoạt con người mềm mại trước mặt ngay lập tức, xoay người trước mặt lại và để cậu dựa vào ngực mình, hắn luồn tay vào áo, bắt đầu xoa bóp lồng ngực trắng mịn.

Hắn chạm đến cái bụng đã hơi nhô lên, ngạc nhiên. Từ khi nào mà bảo bối của mình có bụng mỡ thế nhỉ?

Hắn hôn cậu một lần nữa, hai đôi môi quấn quýt lấy nhau không rời. Khoảnh khắc hai người nhìn nhau, Build tự nhiên nhớ đến ký ức ngày hôm đó, nỗ lực phản kháng lại . Bao nhiêu uất ức, tủi thân lại trào ra, cậu bắt đầu khóc.

-Chú buông ra, tôi không muốn đâu...không thích chú nữa đâu mà...huhu. Chú về nhà mình đi !

Tim của Bible như bị từng nhát dao đâm thẳng, chứng kiến người trước mặt nhỏ xíu, đôi mắt sưng lên vì khóc mà hắn chịu không nổi. Ôm chặt em trong tay,có thể nghe rõ nhịp tim hắn đập. Bible ôm rất chặt người trong lòng nhưng không làm đau cậu, vì Build của hắn giống như bong bóng xà phòng, phải cố gắng mà nâng niu cậu nếu không sẽ vỡ nát.

"Im sorry for everything, Build."

"Đừng buồn nữa... Anh không dám làm như thế nữa đâu hãy về với anh nhé?"

Build trút hết những ấm ức của mình suốt mấy tháng qua, cậu đấm vào lồng ngực ông chú đáng ghét. Vừa khóc vừa nói trong nước mắt:

"Hu hu... Bible đáng ghét! Sao chú lại dám đuổi Build ra khỏi nhà chứ? Chú có biết là đi trên đường một mình Build sợ lắm không, mấy tên biến thái cứ nhìn Build suốt.
...hức...Build lúc đó đói...lạnh...lắm"

Build nhảy khỏi vòng tay của hắn, lấy gối ném vào Bible giận dỗi:
"Chú đi mà về nhà mình đi, Build không về đâu!"

Nhưng Bible thay vì nóng giận, hắn cố gắng bình tĩnh để lại gần bảo bối nhỏ. Ép cậu vào tường, tiếp tục hôn môi. Ban đầu, Build cố gắng phản kháng nhưng đành phải chịu thua vì sức lực của người kia mạnh quá. Cả hai kéo nhau lên giường khi nào cũng không hay.

"Cho anh thời gian đi Build! Anh sẽ bù đắp cho em, em không muốn trở về nhà cũng được, anh sẽ ở lại đây với em. Anh sẽ bán căn nhà đó là về đây ở với em, chịu không?"

" Chú đừng đánh Build nữa nha! Bụng Build sẽ đau lắm..hic".

Bible bật dậy, xoa xoa chiếc bụng có hơi tròn của Build, giọng hết sức cưng chiều mà xin lỗi. Sợ cậu không tin, hắn hôn lên chiếc bụng trắng trẻo ấy. Hôn xong thì quay mặt bé con để cậu nhìn mình:

" Anh sẽ không làm em đau nữa đâu, từ giờ em là người quan trọng duy nhất trong lòng anh. Anh sẽ không để em tổn thương nữa !"

Đêm nay trời có bão, trong căn phòng ngủ nhỏ là hai bóng hình một lớn một nhỏ đang nằm ôm nhau, chàng trai nhỏ trên mặt vẫn còn nước mắt được chàng trai lớn hơn ôm vào lòng.

Bible ôm người đẹp nhưng lòng hắn nhộn nhạo, hắn rất muốn đè cậu xuống để thỏa mãn nhưng lúc này không ổn chút nào. Chết tiệt, cứ thế này hắn không biết có thể làm chủ bản thân được không nữa?

Gục đầu vào hõm vai gầy, Bible cố gắng nghĩ về công việc, để quên đi ham muốn đang bùng cháy trong cơ thể. Còn Build, dù nhắm mắt nhưng vẫn cảm nhận được sự ấm áp chảy trong tim mình, cậu chủ động sát gần Bible hơn.

"Em tha thứ cho anh! Nhưng trước khi về nhà, em phải hành anh cho ra bã thì em mới vừa lòng"

Em bé nhắm mắt lại, bắt đầu chìm sâu vào giấc ngủ.

BIBLE BUILD /fanfic : Chú xấu xa! Đừng lại đây.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ