Tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, xin vui lòng không áp dụng vào hình tượng người thật, cảm ơn!
=-----------==----------------
Bible:
Bữa nay tôi nhận được lời mời của Apo, cậu ấy vừa mới rửa tay gác kiếm, không phiêu bạt giang hồ nữa. Cậu ấy mở một cửa hàng kinh doanh và rủ hết tất cả đàn em làm xã hội đen của mình sang công ty của anh ấy để làm việc, hôm nay ăn mừng vì doanh số kinh doanh tháng đầu tiên vượt ngưỡng chỉ tiêu 40%. Cả cái công ty cùng nhau vào KTV để ăn mừng.
Lúc đầu tôi cũng xin từ chối bởi vì còn phải rước con từ nhà trẻ về nhà, bác Yu đi về quê thăm mẹ bị ốm nên mấy ngày nay người rước Bubble sẽ là tôi.
Sau một hồi năn nỉ, cuối cùng Apo cũng cho phép tôi đi trễ. Vội vàng rước con, cho nó ăn và dặn ở nhà ngoan, thật may mắn là ba mẹ ở dưới quê lên thăm cháu cố lên tôi tự tin để thằng bé ở nhà còn bản thân mình như một siêu nhân phóng thẳng tới KTV, lâu lâu mới được đi quẩy thì tội gì không hưởng thụ.
Build bữa nay nói với tôi sẽ ở lại công ty tăng ca, cho nên thời gian này là vàng là bạc. Phải cực kỳ hưởng thụ khoảnh khắc này!
Chúng tôi là anh em lâu ngày không gặp nhau, hát hết bài này tới bài khác. Mấy đàn em của Apo cũng nhiệt tình không kém, mãi mê hát hò tôi đâu để ý cửa mở. Những cô gái chân dài bắt đầu suất hiện.
Lúc này bản thân tôi cũng hơi say, nhìn kiểu gì mà thấy cô gái áo đỏ đối diện mình là Build. Mơ mơ màng màng, tôi ôm cô gái ấy. Mà cô ấy cũng ôm tôi, thật là thơm quá đi, hi hi hi!
Tôi nghêu ngao hát theo lyrics karaoke chạy trên màn hình, một tay ôm người đẹp.
"Em ơi đừng khóc bóng tối trước mắt sẽ bắt em đi....."
"BỐP"
Có một vật thể lạ đã bay thẳng vào đầu tôi, tự nhiên tôi thấy không khí trong phòng im re. Cố gắng mở mắt để nhìn nhưng trước mặt tôi là bóng hình mờ mờ ảo ảo của ai đó.
Chưa kịp định hình thi tiếng hét quen thuộc của Build vang lên:
"Cái thằng cha già đổ đốn này, nay anh ngon ghê ha. Dám bỏ con ở nhà một mình rồi chạy đến đây, tôi gọi anh hơn một chục cuộc không bắt máy. Nếu trong điện thoại mà không có định vị thì chắc anh ở đây tới sáng mai cũng chưa chịu về nhỉ?"
Tôi cũng hơi hơi tỉnh rượu, cố gắng ôm lấy Build nhưng "Bốp". Cô gái ngồi kế bên tôi chạy mất tiêu, liên hoàn tát bắt đầu. Tôi lại ăn thêm một cái tát nữa, chết thật, Build khóc rồi. Tôi tạm biệt Apo và chạy theo em ấy về nhà.
-----------------------------------------------------------------
Build:
Bữa nay tôi phải tăng ca, lúc kết thúc công việc thì đã 06.00 chiều. Nhìn lên đồng hồ thấy trễ, tôi mở camera và thấy con đang chơi cùng ông bà. Nhưng Bible đâu? Lúc chiều tôi thấy anh ấy về sớm lắm cơ mà. Rồi bây giờ không thấy đâu cả, mở những camera khác cũng không thấy.
Quái lạ, đi làm về không ở nhà lại đi đâu rồi?
Tự nhủ với lòng "chắc anh ấy đi chơi với bạn", tôi cách cặp ra về.
Sau khi cho con ngủ, cho ông bà uống thuốc thì tôi lên phòng. Nhưng vấn đề là anh chồng của tôi đến bây giờ vẫn chưa chịu vác mặt về, đồng hồ sắp 10 giờ tối rồi.
Gọi điện thoại thì đầu dây bên kia cứ thuê bao quý khách vừa gọi, tôi thử gọi hết những người bạn thân của chồng, cấp dưới, nhân viên thì không ai biết sếp đi đâu cả. Máu nóng nổi lên, tôi liền bật định vị mà mình đã bí mật cài trong điện thoại của Bible.
"Á à, anh ngon he. Bữa nay dám đi karaoke tay vịn, anh ch*t mịa anh với tôi!"
Vị trí định vị cho thấy Bible đang ở một chỗ karaoke tay vịn khá nổi tiếng, tôi như phát điên cầm lấy chìa khóa mà lao ra khỏi nhà. Đến nổi ông bà tưởng có chuyện gì nên đã hỏi tôi đi đâu vào lúc đêm khuya thế này. Tôi trả lời:
- Con đi dạy cho anh chồng con một bài học!
Đến nơi, theo lời hướng dẫn của nhân viên, tôi bước vào một căn phòng karaoke trang trọng nhất nơi này. Cơ thể tôi như đông cứng lại khi thấy anh ấy đang ôm một cô gái khác.
Tôi ném thẳng cái ví tiền LV phiên bản giới hạn vào mặt của anh ta. Bible như tên ngáo ngơ, có lẽ say rồi nên không nhận ra tôi. Liên hoàn tát rơi xuống mặt, tôi không chịu nổi. Nước mắt trào ra, tôi quay lưng bỏ về mặc cho anh ta nằm sải lai trên ghế với vẻ mặt hoang mang.
--------------------------
Build về nhà, ấm ức khóc một mình. Bible không muốn con thức dậy, hết sức nhẹ nhàng năng nỉ:
- Build, mở cửa cho anh đi. Em cho anh giải thích đã...
- ANH RA SOFA NGỦ NGAY!!!TÔI MUỐN YÊN TĨNH!
Build khóc lớn hơn, kéo theo ông bà thức dậy.
- Có chuyện gì vậy con? Sao Build lại như thế?
Haizzz, hắn mệt quá đi mất. Coi bộ chuyến này phải suy nghĩ cách dỗ vợ rồi, nhanh miệng nói ba mẹ là không sao. Yên lặng lấy gối sang ngủ với Bubble.
- Ngủ ngon nha con trai, ngày mai cha con mình tìm cách làm ba Build hết giận nha con!
Hắn ôm con,ngủ chập chờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
BIBLE BUILD /fanfic : Chú xấu xa! Đừng lại đây.
FanfictionĐây là câu chuyện trâu già thích gặm cỏ non 😆😆 Có thịt thà đầy đủ, ngọt, công hay ăn giấm chua và có tính chiếm hữu mạnh. Thụ bị khờ ( EQ thấp), nhưng học giỏi. Bài toán khó thì giải rất nhanh nhưng những chuyện khác trong cuộc sống thì.... Chậm t...