TẤT CẢ NHỮNG SỰ VIỆC XẢY RA TRONG TÁC PHẨM NÀY ĐỀU LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ ĐẦU ÓC SÁNG TẠO CỦA TÁC GIẢ. XIN CÁC BẠN VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG VÀO HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT Ở NGOÀI ĐỜI, CHÚC CÁC BẠN XEM TRUYỆN VUI VẺ.
__________________________
Năm học mới cũng đã đến, Build bắt đầu đi học trở lại. Cậu chính thức trở thành tân sinh viên rồi đấy!
Mà điều này làm Bible khá lo lắng. Hắn biết môi trường đại học còn nguy hiểm hơn cả môi trường học cấp ba nữa, cục cưng của hắn sẽ có nhiều vệ tinh hơn. Nhìn kìa, Build càng ngày càng đẹp, một vẻ đẹp thanh tú và đầy sức sống. Bible tự nhiên cảm thấy bất an vô cùng, muốn nhốt em bé ở nhà, không cho cậu đi học nữa.
Build và các bạn trong khoa đi tham quan trường, mấy bạn khác ai cũng hâm mộ vì cậu là một trong những người đạt điểm số cao nhất để vào được ngôi trường này. Và mấy anh trai khóa trên đã để ý đến Build, trong số những người đó có Dennis- anh chàng học khoa đạo diễn và sáng tạo nội dung. Lúc cậu mới vào trường là anh ta đã chú ý, một con mồi xinh đẹp và thuần khiết.
Build cùng cô bạn mới quen khám phá phòng vi tính của trường, không cẩn thận liền vấp ngã, cậu cứ tưởng mặt mình sẽ tiếp đất thì bị một chàng trai lạ đỡ lấy. Anh chàng ấy ôm eo khiến cho khoảng cách của hai người thật gần, Build thấy ở tình cảnh này thật là xấu hổ nên đã đẩy anh ta ra.
" Cảm ơn anh ! tại em đi không cẩn thận nên mới không may xảy chân. Ngại quá, đã làm phiền anh rồi thật xin lỗi "
Dennis là một đàn anh đẹp trai nhất trường. Anh ta thấy một cậu bé xinh xắn dễ thương mà lại dễ phép như thế nên đã rung động, lại gần Build và nở một nụ cười thân thiện:
"Anh chào em! Mình làm quen được không? Anh tên là Dennis"
Build ngập ngừng, cậu lễ phép chắp tay chào anh ta, cứ tưởng thế là xong nhưng Dennis cảm thấy chàng trai nhỏ này thật là thú vị. Anh ta lấn tới ngày càng hăng hái hơn.
" Em không cần phải giới thiệu mình tên gì đâu, anh biết tên em rồi. Em là Build Jakapan Puttha, là một trong số 10 sinh viên có điểm số cao nhất khi thi đại học của thành phố, anh nói đúng không?"
- Anh biết nhiều về em như vậy, thế lúc nãy anh còn hỏi em làm gì? Build xin phép đi trước, bạn của em đang đợi ạ!
Build hớt hải kéo tay cô bạn của mình, cậu cảm thấy sợ ánh mắt của người đó. Như đang muốn ăn sống cậu vậy.
Thấy dáng hình dễ thương hoảng hốt bỏ chạy, Dennis cảm thấy thú vị. Hắn muốn người này, nhưng đang chìm đắm trong sự tương tư thì đàn em của anh ta đến và cho Dennis một thông tin chấn động:
- Đại ca đụng ai thì đụng chứ đừng đụng vô thằng nhóc đó. Nó có người yêu rồi, dì của em là nhân viên trong công ty Venus. Dì ấy nói thằng nhóc này là người hết sức đặc biệt của tổng giám đốc bên đó.
Nhưng Dennis không tin, hắn cho rằng dù hai người quen nhau thật nhưng cũng đã cưới nhau đâu. Chứng tỏ hắn vẫn còn cơ hội, ai yêu nhau trước sau gì mà chẳng chia tay. Cậu bé dễ thương này phải là của hắn bằng mọi giá!
Bible đón Build, chiếc xe sang trọng khiến bao nhiêu sinh viên khác phải ngước nhìn và trầm trồ. Hóa ra cậu bé mới vào trường kia là con nhà giàu, nhìn chiếc xe và nhìn người đón cậu bé cũng không phải dạng vừa. Dennis trên lầu nhìn xuống với cặp mắt đố kỵ, hứ! Ông chú đó có gì hơn anh ta chứ, cùng lắm thì cũng nhiều tiền hơn và trông có vẻ trẻ hơn so với tuổi một chút thôi.
- Hôm nay học vui không? Bible giúp cậu cài dây an toàn, xoa đầu âu yếm hỏi.
Build vừa ăn snack, vừa vui vẻ gật đầu bảo "vui lắm". Nhưng cậu giấu chuyện hồi sáng gặp một chàng trai lạ trên lớp, chú mà biết chuyện này chắc chắn cậu sẽ không được yên ổn.
——,,,,,,——-
Tối hôm đó, không biết bằng cách nào mà Dennis đã kiếm ra được số điện thoại của Build. Cậu bé đang làm bài tập cho lớp toán cao cấp thì một số điện thoại lạ gọi đến, không nghi ngờ mà bắt máy.- Alo, em có phải là Build không?
Đầu dây bên kia là một chàng trai, Build có hơi chột dạ. Cậu đâu có cho số của mình cho ai đâu🤦🏻♀️
- Dạ , chào anh! Anh là....
- Anh là người đỡ em lúc sáng nè! Ôi buồn ghê vậy, mới đó đã quên anh rồi à? Dennis làm giọng giận dỗi.
Build giờ mới nhớ ra, cậu nở nụ cười gượng gạo :"À em nhớ rồi ạ! Thế anh gọi em giờ này có chi không? Em sắp đi ngủ rồi."
Dennis biết thỏ con trốn mình, bắt đầu giở thói lươn lẹo.
- Anh muốn làm quen với Build. Em có thể cho anh một cuộc hẹn được không? Coi như là lời cảm ơn vì hồi sáng anh đỡ em.
Nhưng Build chưa kịp trả lời thì Bible từ đâu xuất hiện, nói một phát làm Build muốn rớt tim ra ngoài luôn:
- Em nói chuyện với ai thế?
Hết hồn! Làm cậu giật mình đến nỗi đánh rơi cả điện thoại. Build nhanh chóng tạm biệt Dennis, và hẹn hắn nói chuyện sau. Cậu cúp máy, chạy vào lòng Bible nũng nịu như mèo con.
- Em nói chuyện với mấy người bạn mới quen. Bible buồn ngủ chưa, em muốn đi ngủ!
Cả một năm nay, cậu luôn gọi hắn bằng Bible hoặc là xưng hô anh-em khá ngọt . Build cũng dần quen với cách xưng hô này, vì từ ngày xác định được tình cảm của mình Build không còn cảm thấy ngại ngùng nữa. Cậu sẵn sàng chủ động hôn hắn, hai người giống như vợ chồng son mới cưới nên lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc. Lúc không đi học thì Build ở nhà cắm hoa, nấu ăn. Còn Bible sẽ đi làm, tối trở về cùng ăn cơm với cậu. Hai người dành một ngày chủ nhật mỗi tuần để đi về nội hoặc đi công viên hẹn hò, cuộc sống bây giờ không còn gì để lo nữa. Cái mà Bible muốn bây giờ đó là cục cưng mình mau chóng đủ 18 tuổi, hắn muốn ăn cậu lắm rồi. Còn ba tháng nữa là tới sinh nhật 18 tuổi của Build, thật là háo hức!
**********
Lúc này, bên phòng của Dennis.
Hắn không mặc đồ, đứng trước gương với những ánh sáng màu đỏ phát ra từ bóng đèn Neon. Miệng phì phèo khói thuốc, làn khói lượn lờ khiến cho không gian căn phòng trở nên u ám.
Y khát khao có được Build. Đây là đứa con trai đầu tiên mà y muốn chinh phục, Bible à? Há!
Anh tưởng là anh có được em ấy sao? Đừng có mơ. Cơ thể ngọc ngà và giọng nói như thiên nga ấy chắc chắn sẽ là của tôi, tôi sẽ giành lấy Build từ tay anh. Đợi đấy.
Dennis miệng đắng lưỡi khô, hắn đang mơ tưởng một ngày nào đó có thể đè thỏ con xuống giường và làm thật thỏa thích. Em đừng mơ sẽ trốn được tôi, Build Jakapan Puttha.
(Trà xanh bắt đầu xuất hiện rồi nha mấy bạn, đây mới là vai phản diện chính thức của tác phẩm này! Mấy con nhỏ được nhắc đến ở mấy chap trước chỉ là phụ thôi :)) )
Bình luận tích cực lên nào mấy bạn yêu ơi❤️❤️❤️❤️😁😁😁🍑
BẠN ĐANG ĐỌC
BIBLE BUILD /fanfic : Chú xấu xa! Đừng lại đây.
FanfictionĐây là câu chuyện trâu già thích gặm cỏ non 😆😆 Có thịt thà đầy đủ, ngọt, công hay ăn giấm chua và có tính chiếm hữu mạnh. Thụ bị khờ ( EQ thấp), nhưng học giỏi. Bài toán khó thì giải rất nhanh nhưng những chuyện khác trong cuộc sống thì.... Chậm t...