TẤT CẢ NHỮNG SỰ VIỆC XẢY RA TRONG TÁC PHẨM NÀY ĐỀU LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ ĐẦU ÓC SÁNG TẠO CỦA TÁC GIẢ. XIN CÁC BẠN VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG VÀO HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT Ở NGOÀI ĐỜI, CHÚC CÁC BẠN XEM TRUYỆN VUI VẺ.
_____________________
Thi học kỳ xong là lễ quốc khánh, các học sinh cũng chuẩn bị lên lớp 11. Kiến thức ngày càng nhiều nên Build thức khuya học bài hơn, chú thì đi làm suốt. Nên bé chỉ có một mình ở nhà với cô giúp việc thôi.
Sau quá trình ôn tập mệt mỏi thì cuối cùng Build cũng được nghỉ ngơi, nhưng chú thì vẫn chưa. Tối nào cậu cũng chờ chú ở phòng khách, Bible rất hay đi về muộn. Lúc về hồi nào cũng nồng nàn mùi rượu.
Đêm nay cũng thế, Bible tiếp tục về muộn. Cô giúp việc đã xin về từ chiều vì con trai cô ấy bị sốt, Build ngồi bó gối trên sofa. Căn nhà này rộng lớn quá, nó vô tình trở thành cái lồng giam bằng vàng dành cho cậu. Bé sợ nhất là ở một mình, mỗi lần ở một mình là bé lại nhớ đến ba mẹ, sẽ không kìm được lòng mình mà khóc nức nở.
Build ôm gấu bông trong tay, bắt đầu nhớ về Ba và mẹ. Bé nhớ lời ru của mẹ, bất giác nằm xuống ghế và ôm gấu bông vỗ về. Tưởng tượng mẹ đang ở kế bên.
"Build nhỏ xin đến chơi đi nào
Ta sẽ cùng nhau múa
Lấp lánh sao trên trời
Build bé xinh nhất nhà~"
Build lẩm nhẩm bài hát mà mẹ hay hát lúc nhỏ. Gọi điện cho chú cũng không bắt máy nên bé cũng thấy tủi thân, khóc đã rồi ngủ luôn.
2 giờ sáng, Bible về đến nhà. Mở đèn lên, hắn ngạc nhiên khi thấy Build nằm co ro ngủ trên ghế sofa. Trên tay vẫn nắm chặt chiếc điện thoại bàn, hắn mở điện thoại mình ra thì phát hiện hơn 20 cuộc điện thoại nhỡ. Chắc là bé cưng ngủ quên khi gọi điện cho hắn, Bible gõ đầu mình. Hôm nay đối tác rất lớn, hắn cũng mang về cho công ty rất nhiều đơn hàng lớn nhỏ khác nhau. Hôm nay vừa là ngày quốc khánh, cũng sắp sang năm mới nên công ty mở tiệc ăn mừng.
Bible quên mất Build rất sợ ở nhà một mình.
Build thức dậy vì đèn sáng quá, dụi dụi đôi mắt mình, Build tự nhiên nhào đến ôm hắn thật chặt.
- Sao chú về trễ vậy...Build sợ ma...oaaa!
Bible : Tôi xin lỗi em, bây giờ tôi về với em rồi nè. Bây giờ mới lên phòng, nằm ôm gấu đợi tôi một chút. Tôi tắm rửa rồi mình đi ngủ nha, sáng mai tôi dẫn em đi ăn hủ tiếu.
Build nghe lời, vừa đi vừa ngái ngủ. Bible cũng nhanh tắm rửa, kể từ tuần trước hai người đã ngủ cùng nhau ở phòng của Bible. Chỉ là ôm nhau ngủ thôi, mặc dù em bé của hắn liên tục muốn về phòng nhưng Bible không cho.
Vì.... Hắn thiếu hơi của cậu, hắn không ngủ ngon được.
Lúc này, Bible đang cắn cắn vành tai của bé, âu yếm cưng nựng:
- Mai mốt lo đi ngủ sớm nha, đừng đợi chú. Thức khuya không tốt cho sức khỏe đâu!
Nhưng Build ngủ mất tiêu rồi, sau này có lẽ hắn sẽ cố gắng về sớm hơn. Công việc chắc cũng phải giảm lại, mấy hôm nay Bible bận rộn quá. Hắn phải hợp nhất hai công ty là công ty của anh trai và công ty của hắn lại là một cho dễ quản lý, công việc cũng tăng lên gấp đôi. Nhưng bù lại, hắn tự tin có thể nuôi em bé ăn học đến nơi đến chốn. Số tài sản tích cóp bây giờ cũng khá nhiều, dư sức mang cho em bé sự sung túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
BIBLE BUILD /fanfic : Chú xấu xa! Đừng lại đây.
FanfictionĐây là câu chuyện trâu già thích gặm cỏ non 😆😆 Có thịt thà đầy đủ, ngọt, công hay ăn giấm chua và có tính chiếm hữu mạnh. Thụ bị khờ ( EQ thấp), nhưng học giỏi. Bài toán khó thì giải rất nhanh nhưng những chuyện khác trong cuộc sống thì.... Chậm t...