TẤT CẢ NHỮNG SỰ VIỆC XẢY RA TRONG TÁC PHẨM NÀY ĐỀU LÀ DO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG VÀ ĐẦU ÓC SÁNG TẠO CỦA TÁC GIẢ. XIN CÁC BẠN VUI LÒNG KHÔNG ÁP DỤNG VÀO HÌNH TƯỢNG NGƯỜI THẬT Ở NGOÀI ĐỜI, CHÚC CÁC BẠN XEM TRUYỆN VUI VẺ.
__________________________
Bible vừa cho Build ăn sáng, bây giờ hai người đang tới bệnh viện một chuyến. Hôm nay hắn không lái xe mà nhờ tài xế riêng lái. Bản thân mình thì an ổn ôm bảo bối trong lòng. Bàn tay xấu xoa bóp mông bé cưng nhà mình, nỗ lực mà xoa nắn.
- Anh rất nhớ mùi hương của em, anh nhớ những lúc em rên rĩ khi ở dưới thân anh.
Cánh tay vòng ngang eo kéo mạnh một cái, Build khóc nấc lên, thân thể bị ép chặt vào người hắn. Hung hăng ngấu nghiến cặp môi mọng nước, trao đổi nước bọt dồn dập làm cậu phải thừa nhận nuốt dư vị của người kia xuống cổ họng.
Di chuyển xuống cái cổ mềm mại, hắn cắn một phát tạo nên những vết cắn vừa nông vừa sâu.
-Bible đừng cắn mà...đau Build!
Tài xế đang cố mà tập trung lái xe ,giả điếc giả ngơ đáng thương không biết nên lên tiếng về sự tồn tại bản thân anh ta, mặc dù có một miếng kính che chắn kỹ lưỡng nhưng mấy âm thanh không nên nghe vẫn được vang lên. Sếp tổng à, anh muốn cho tâm hồn của thanh niên chưa có người yêu như tôi tổn thương đến chết hay gì vậy, khổ thân tôi quá mà.
Pong bắt đầu siêu âm, Build hiện đang ở tháng thứ tư của thai kỳ. Thế nhưng triệu chứng ốm nghén vẫn còn, thậm chí còn nặng hơn. Bác sĩ dự đoán rằng đến tháng thứ năm thì may ra mới hết ốm nghén.
- Build, cởi áo ra đi em!
"Không cần cởi!" Bible lườm bác sĩ Pong
Bác sĩ: "..."
Jeff đi ngang qua, anh ấy đã nghe hết câu chuyện. Jeff bước vào phòng và gõ đầu bạn mình một cái "póc"
"Tên cứng đầu cổ hủ kia. Không nhìn tận mắt cơ thể bệnh nhân thì làm sao bác sĩ khám được chứ, ghen thì cũng vừa vừa phải phải thôi. Ghen với bác sĩ luôn à, rồi thằng bé nó có bị cái gì thì mày có chịu trách nhiệm được không?"
Nói rồi anh kéo thằng bạn thân của mình đi ra ngoài và đóng cửa lại, để cho đồng nghiệp yên ổn mà khám bệnh.
Một lúc sau, bác sĩ đi ra và thông báo:
- Thai phụ sức khỏe ổn định, em bé rất khỏe mạnh. Nhưng phải kiêng chuyện vợ chồng, thường xuyên bồi bổ dưỡng chất và không làm cho thai phụ ức chế.
Bible nhìn thấy ánh mắt của bác sĩ nhìn mình, bộ hắn giống người sống bằng nửa thân dưới lắm hay gì mà nhắc nhở công khai vậy?
Nhưng mà hắn cũng cảm thấy hơi buồn bởi vì lần này mình phải ăn chay, có khác gì mở treo trước miệng mèo nhưng chỉ được nhìn chứ không ăn được. Thật là khó chịu.
- Nhưng anh cũng đừng có lo, anh có thể làm chuyện vợ chồng khi bước sang tháng thứ sáu. Nhưng nhớ là phải nhẹ nhàng thôi, nếu không sẽ ảnh hưởng sức khỏe thai phụ và em bé.
Ok, không sao. Chỉ hai tháng thôi mà haha! Hắn nhịn được.
Nhớ lại lần cuối cùng mà hai người phát sinh quan hệ đã là mấy tháng trước, bây giờ có chờ thêm cũng chẳng sao. Bước vào phòng khám, Build đang mặc lại đồ. Nhìn vật nhỏ bây giờ thật quyến rũ, cứ như thế này thì không biết hắn có nhịn nổi cho đến khi sang tháng thứ sáu của thai kỳ không nữa. Miếng mồi ngon như thế này mà không được ăn thật là tiếc quá đi!
Về tới nhà, Build vẫn tiếp tục công việc xếp cánh hoa của mình. Bible lúc đầu không cho cậu làm việc nữa, nhưng bé cưng thật sự rất cứng đầu. Nên hắn cũng nghe theo lời cậu, nhưng mà làm theo sức. Mệt thì nghỉ, dù gì thì vấn đề tiền bạc hắn cũng đâu có thiếu.
-----------------------------------------------------------------------
Build ngủ rất nhiều, một ngày 24 tiếng đồng hồ thì cậu dành hết 12 tiếng đồng hồ đi ngủ. Thời gian còn lại sẽ làm việc, đến nhà của anh Tong chơi và nằm trong lòng Bible.
Hôm nay cũng thế, hai người nằm ôm nhau trên ghế sofa.
- Build, hôm nay anh sẽ dẫn em đi mua đồ cho em bé nhé. Lâu quá rồi mình cũng chưa hẹn hò, hay là hẹn hò với anh một hôm đi.
Cậu thấy cũng có lý, từ lúc có thai cậu đã bỏ quên bản thân mình quá nhiều rồi. Quần áo cũng đã cũ, có mấy bộ còn mặc đi mặc lại đến rách cả vai rồi.
Chiều tối, đèn hai bên đường bật lên. Bible mang theo mấy ảnh, dẫn bé cưng nhà mình đi chơi phố. Ở mỗi góc đường họ đi qua, hắn đều chụp lại những khoảnh khắc thật đẹp. Khoảnh khắc cục cưng ngồi cạnh con mèo với nụ cười thật tươi, hay lúc bọn họ ngồi trong quán cà phê. Chỉ cần chụp hai ly cà phê với hai cái bánh có trang trí hình trái tim và đăng lên mạng xã hội là người ta cũng sẽ biết hai người hẹn hò.
Bible mua những món đồ toàn là đồ đôi, từ giày dép đến túi đều mua giống nhau. Hắn nhận ra từ lúc yêu cậu đến giờ hắn chưa làm được gì thể hiện tình yêu đó cả, bây giờ họ còn có con cho nên Bible muốn bù đắp cho Build.
Phố thị đèn màu, hai bọn họ một lớn một nhỏ nắm tay nhau đi trên đường. Khung cảnh thật sự rất hạnh phúc, Build chưa bao giờ cảm thấy vui như thế này. Năm nay cậu 20 tuổi, nhưng đã có rất nhiều sự kiện đáng nhớ diễn ra. Cả đời này có lẽ cậu an ổn mà dựa vào Bible- điểm tựa duy nhất của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
BIBLE BUILD /fanfic : Chú xấu xa! Đừng lại đây.
FanfictionĐây là câu chuyện trâu già thích gặm cỏ non 😆😆 Có thịt thà đầy đủ, ngọt, công hay ăn giấm chua và có tính chiếm hữu mạnh. Thụ bị khờ ( EQ thấp), nhưng học giỏi. Bài toán khó thì giải rất nhanh nhưng những chuyện khác trong cuộc sống thì.... Chậm t...